Chương 16

102 5 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Giơ lên đôi mày liễu, nhìn nàng vài giây, sau đó khóe môi hơi cong lên, nhìn Cố Úc Diễm cũng đi vào chỗ ngồi đối diện, Tần Thanh Miểu lắc đầu, cầm thực đơn, "Muốn ăn cái gì?"

Con ngươi đen trong cặp mắt sáng ngời lập tức tràn ngập tò mò, Cố Úc Diễm nhìn xung quanh bốn phía, lại nghe được Tần Thanh Miểu nói, "Cái gì cũng được".

Ném một cái xem thường qua, lại trầm ngâm một lát, Tần Thanh Miểu cầm thực đơn, nheo mắt lại, "Vậy thì ba phần thịt bò "

Ngay sau đó, quả nhiên kẻ ngốc hồ kia lùi đầu, trừng lớn mắt nhìn chính mình, hiển nhiên là bị dọa.

"Ân...ba phần ? Vậy....tôi hỏi một chút có hay không loại một phần". Khóe miệng tươi cười có chút ác ý, đầu ngón tay ở trên thực đơn nhẹ nhàng vuốt phẳng vài cái, mà cái người vốn là nữ nhân băng lãnh cư nhiên đùa giỡn chính mình đến nghiện.

Cố Úc Diễm căn bản không thể phân rõ Tần Thanh Miểu nói thật hay giả, dù sao thân là bị nàng bao nuôi, thì mọi thời điểm quyền quyết định là ở nàng, hơn nữa... Nữ nhân này không phải là thường xuyên vui buồn thất thường sao? Một giây trước còn dùng cái ngữ khí khi dễ người này để nói chuyện, một giây tiếp theo nói không chừng liền cắn nát môi người ta.

Người phục vụ đã sớm đứng chờ bên cạnh, Tần Thanh Miểu nhìn vẻ mặt vố thố của Cố Úc Diễm cùng bộ dáng muốn nói lại không dám cự tuyệt mình, lập tức tâm tình xấu đi, ý cười ẩn ẩn trong mắt cũng biến mất.

Tùy ý chọn món gì đó, nhìn phục vụ lui ra, Tần Thanh Miểu nhìn bộ dáng Cố Úc Diễm bắt đầu ngẩn người, không rõ chính mình giờ phút này rốt cuộc ảo não vì cái gì, đơn giản đứng dậy hướng về buồng vệ sinh.

Vì thế Cố Úc Diễm một mình ngồi ở đây, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn tràn ngập mê hoặc, nhìn Tần Thanh Miểu đi xa, lại nhận thấy nàng giống như lại sinh khí.

Đang nghĩ đến có phải hay không mình đã làm phiền đến Tần Thanh Miểu, nguyên bản tại vị trí Tần Thanh Miểu lại xuất hiện một nam nhân, còn đánh giá chính mình.

Nhăn mi lại, Cố Úc Diễm muốn làm cho đối phương đứng lên, lại nghe người nọ mở miệng, trên khuôn mặt lộ ra một chút xem thường, "Cố Úc Sâm là gì của cô?"

Ở nơi này bỗng nhiên nghe được tên ca ca, Cố Úc Diễm giống như bị điện giật nhìn nam nhân kia, nửa ngày cũng chưa hồi phục tinh thần.

"Uy. Tôi đang nói chuyện với cô" Nam nhân thấy nàng không đáp, dường như hơi tức giận, "Có nghe thấy không?"

Phục hồi tinh thần, nghe được lời nói không lễ phép của nam nhân, Cố Úc Diễm không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Là ca ca tôi, xin hỏi anh..."

"Qủa nhiên cùng tên thô thiển kia có quan hệ". Nghe Cố Úc Diễm trả lời, nam nhân khinh khi nở nụ cười, "Quả nhiên đều là người từ nông thôn đến, Cố Úc Sâm là cái dạng gì, thì cô cũng..."

"Ào" một tiếng đánh gãy lời nói của nam nhân, hành động vô cùng bình thản, nam nhân vừa mới tràn đầy khinh miệt kia trên người đầy rượu, mà người động thủ, cũng tức giận đến phát run nhìn Cố Úc Diễm.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ