Chương 88

167 2 0
                                    

Hai người lẳng lặng nằm ôm nhau, một lát sau, váy ngủ trên người bởi vì động tác lúc nãy của Cố Úc Diễm nên có chút rối loạn, cửa sổ thì vẫn chưa đóng, gió đếm thổi vào, cũng may không làm lộ ra một màn xuân sắc trong phòng. Nhưng lại làm cho thân mình Tần Thanh Miểu run rẩy vài cái, lập tức ý thức được quần áo của Cố Úc Diễm cũng bị mình cởi ra hết, mà chăn đã bị đá đến cuối giường trong lúc triền miên, liền ngồi dậy muốn lấy cái chăn.

Hô hấp dồn dập cũng từ từ bình ổn lại, thân thể ngày thường cũng rất tốt, lúc còn học đại học thì mỗi khi có thời gian đều chạy bộ, lâu lâu còn đánh cầu lông với bạn học, sau khi làm việc cho dù không có nhiều thời gian nhưng mỗi khi rãnh rỗi đều rèn luyện thân thể, đêm nay tuy là lần đầu tiên bị Tần Thanh Miểu vây ở thế bị động rồi bị chơi đùa một hồi lâu, nhưng nghỉ ngơi trong chốc lát thì đã hồi phục rất nhiều.

Nguyên bản bởi vì thân mình Tần Thanh Miểu dính dát vào mà thỏa mãn nhắm mắt lại, cho dù gió đêm lùa vào cũng không có cảm giác gì, ở trong thân mình ấm áp nhếch khóe môi dần dần ngủ, nhưng người kia lại bỗng nhiên rời ra, Cố Úc Diễm bất mãn chu chu miệng, mở mắt, tầm mắt đi theo hướng Tần Thanh Miểu, hô hấp chậm rãi trở nên dồn dập, đôi mắt vừa mới buồn ngủ cũng lập tức lóe sáng.

Cũng không biết vừa rồi hai người làm gì mà làm cái chăn văng xa một khoảng so với giường. Người kia vốn muốn ngủ lại khom người dậy đi tìm chăn, Tần Thanh Miểu đi xuống dưới dường, nhưng mà váy ngủ vừa mới lúc nãy bị Cố Úc Diễm làm cho hỗn độn nên lộ ra hẳn một bên vai, mái tóc được nàng vuốt sang một bên vai, theo góc nhìn của Cố úc Diễm, một mảnh da thịt trắng nõn từ vành tai tinh xảo kéo xuống dưới ngọn đèn phòng trông cực mê người. Đợi cho đến khi nữ nhân kia tìm được chăn rồi ngồi vào giường, Cố Úc Diễm liền nhìn thấy được một cách rõ ràng chỗ ngực và xương quai xanh.

Đem chăn lên giường rồi tính nằm xuống, căn bản không có nhận ra cái người vừa mới lúc nãy một bộ dạng thực buồn ngủ giờ đây hai mắt đã lóe sáng, thân mình đột nhiên bị một vòng tay ôm lấy, Tần Thanh Miểu giật mình, lập tức nhẹ giọng cười cười rồi đắp chăn lên người mình và Cố Úc Diễm, giọng nói cũng mang theo ý cười, "Làm sao vậy?"

Địa phương bí ẩn vừa mới bị khi dễ nên có chút không khỏe, Cố Úc Diễm nửa nằm nửa ngồi, ôm lấy Tần Thanh Miểu từ sau lưng, không nói gì mà trực tiếp ngậm vành tai tinh xảo dưới ngọn đèn vào miệng, nhẹ nhàng mút vào một chút.

Thân mình nhẹ nhàng run lên, tuy rằng lúc nãy chiếm vị trí chủ đạo trên người Cố úc Diễm, nhưng nữ nhân trong quá trình mẫn cảm này vẫn động tình, chỉ là do mình mạnh mẽ áp chế, giờ phút này vành tai là một trong những nơi mẫn cảm nhất bỗng nhiên bị ngậm lấy, đôi khi còn bị mấy cái răng nanh khẽ cọ, đôi mắt thanh tỉnh rất nhanh bị bịt kín bởi một tầng sương mù, Tần Thanh Miểu thở hổn hển, thanh âm cũng run run, "Em...làm cái gì..."

"Miểu Miểu, nhất định là chị cũng rất muốn đúng không?". Người vừa rồi vô cùng buồn ngủ giờ phút này tuy không hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng ủ rũ cũng đã bị quét đi phân nửa, nghĩ đến các loại hành vi đùa giỡn mình mà nữ nhân ở trong lòng này vừa làm, Cố úc Diễm lập tức dấy lên dục vọng. Tay đang đặt ở eo nhỏ của Tần Thanh Miểu trực tiếp đi xuống xốc vảy ngủ lên dò xét đi vào, cách lớp vải mỏng manh xoa mấy cái, lộ ra nụ cười tươi, đè thấp thanh âm, "Em biết hết..."

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें