Chương 103

103 2 0
                                    

"Đây là bản báo cáo điểu tra về hành tung của Tần Thanh Dật". Trên mặt bàn bằng phẳng bóng loáng, một bàn tay ngọc nhanh nhẹn đặt phần văn kiện trước vẻ mặt luống cuống của Cố Úc Diễm, tiếp theo đó lại đặt lên một phần văn kiện khác, "Còn đây la tình trạng tài khoản của anh ta bắt đầu từ một tháng trước"

".....". Trợn mắt há mồm ngẩng đầu nhìn lên nữ nhân ở đối diện đang cười thản nhiên, Cố Úc Diễm giật giật miệng, hôi lâu sau mới nói, "Chị......Chị là luật sư...Hay là thám tử tư vậy a?"

Lệnh Hồ Huyên không phải luật sư nổi tiếng của X thị sao? Là lão bản của sở luật sư X thị, bạn tốt của nàng là Nguyễn Minh Kỳ hiện đang công tác trong đó a, lại còn rất sùng bái nữ nhân này....Nhưng mà, vì sao nữ nhân lại tựa như là thám tử chuyên nghiệp, còn có thể tra được tình trạng tài khoản của Tần Thanh Dật nữa chứ? Hơn nữa, rõ ràng Thương Mặc đưa nàng đến gặp Lệnh Hồ Huyên cách đây mới hai ngày.....có là cảnh sát thì hiệu suất cũng không cần nhanh đến mức này đi?

"Ha ha....". Trưng ra nụ cười cực kì dễ thương với Cố Úc Diễm, mà nụ cười này rơi vào mắt Cố Úc Diễm, không hiểu sao làm lạnh người một trận, khóe môi Lệnh Hồ Huyên nhếch lên, thân mình hơi đổ về trước, "Muốn biết?"

".....". Chớp mắt hai cái, dư quang đáy mắt rõ ràng có thể nhin thấy nữ tử bên cạnh Lệnh Hồ Huyên là Thương Linh Lung đang hơi nhíu mi, Cố ÚC Diễm nuốt ngụm nước miếng, trong lòng lại càng lạnh run, "không muốn".

"Biết sẽ như vậy mà". Trắng mắt liếc nàng một cái, ngữ điệu tựa như trêu chọc, lại tựa như dụ hoặc, Lệnh Hồ Huyên dựa người về sau, hai tay vòng ngực muốn nói cái gì, nhưng sắc mặt chợt thay đổi, nhanh chóng liếc nhìn nữ nhân bên cạnh mặt không chút thay đổi, sắc mặt trầm xuống, "Tài liệu cơ bản là bao nhiêu đó, nếu còn gì nữa thì tôi sẽ tiếp tục điều tra...."

"Nha...". Không hiểu vì sao mà biểu cảm lại diễn biến nhanh đến như vậy, Cố ÚC Diễm ngơ ngác gật gật đầu, tay cầm lấy tài liệu điều tra về tài khoản ở trên bàn, mở ra xem trong chốc lát, đôi mi thanh tú nhăn lại.

Bắt đầu từ hơn một tháng trước, Tần Thanh Dật đã chuyển khoản vài chục lần rồi sao?

Cố Úc Diễm cắn cắn môi, sau khi tự hỏi thì ngẩng đầu nhìn thẳng vào Lệnh Hồ Huyên, vẻ mặt thực sự nghiêm túc, "Cảm ơn chị".

"A, không có chi, chẳng phải lúc trước em đã từng gọi tôi và Linh Lung là học tỷ sao". Nhẹ nhàng cười, Lệnh Hồ Huyên đứng lên, nắm tay nữ nhân bên cạnh ngay trước mặt Cố ÚC DIễm, "Tạm thời cứ như vậy đi, nếu còn gì nữa thì ngẫm nghĩ kì lại rồi nói cho tôi, tôi và Linh Lung đi trước"

"Ân.... Hảo....". Ngắm mười ngón tay giao nhau của hai người, Cố Úc Diễm lại tiếp tục ngẩn ngơ, nhưng chỉ ngây ngốc gật đầu, đưa mắt nhìn theo hai người rời khỏi, rất lâu sau đó mới có thể hồi phục, tình thần lại tiếp tục đặt lên hai bản báo cáo còn lại.

"Vì sao không nói cho em ấy biết tất cả mọi chuyện?". Trong chiếc xe đua màu đỏ, Linh Lung dựa vào cửa kính xe, mặt không chút thay đổi nhìn nữ nhân đang nghiêm túc lái xe, "Không phải đều đã điều tra xong hết rồi sao?"

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ