Chương 94

84 1 0
                                    

Thanh âm "ken két" vang lên, ghế dựa bị đẩy ra sau, ma sát với sàn nhà tạo ra thanh âm chói tai, mà nữ nhân luôn không gợn sóng sợ hãi trước tất cả mọi thứ đã vội vàng chạy tới cửa phòng họp.

"Tần Thanh Miểu". Nam nhân vừa mới đắc ý dào dạt dĩ nhiên giờ phút này không còn có nửa ý tươi cười, có chút tức giận đứng dậy, "Hợp đồng!".

Xoay người lạnh lùng quét qua hắn một cái, hai tròng mắt ngày thường luôn luôn đạm mạc giờ phút này ẩn ẩn có chút đỏ lên, Tần Thanh Miểu không nói gì, lại xoay người trực tiếp xô cửa phòng họp chạy ra, mà phía sau, Đường Vận cắn môi sưới, đôi mắt hiện lên một tia chột dạ.

Không để ý đến đôi giày cao gót cao bốn năm cm, sau khi ra khỏi phòng hội nghị thì không hề giữ hình tượng lao tới giữ thang máy, tay dùng sức ấn nút, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm dãy số trên màn hình. Giời phút này trông Tần Thanh Miểu có vẻ có chút chật vật, nguyên bản do ký hợp đồng nên công ty tan sớm, vài nhân viên đi ngang qua nhìn nàng như thế đều có chút kinh ngạc.

Thanh âm "Đinh" vang lên, cửa thang máy mở ra, không chút do dự đi vào, cũng không quản có còn có người muốn tiến vào mà trực tiếp đóng cửa, khi cửa thang máy mở cửa vì có người nhấn, Tần Thanh Miểu đều lạnh lùng liếc người nọ một cái, làm người ta không thể kiềm hãm mà lui về sau vài bước, không dám tiến vào.

Tựa hồ đây chính là thời gian đi thang máy lâu nhất từ khi mới sinh đến nay, từ đầu tới đuôi hai tay bên người đều nắm chặt gắt gao, đến khi thang máy mở ra một lần nữa, liền chạy ra ngoài, rồi cách một khoảng đến cửa công ty, dừng bước lại.

Ngoài công ty, ánh dương buổi chiều chiếu vào sáng rực, mà người kia vận một thân đồng phục cũng đang chạy chậm vào công ty, nhìn thấy Tần Thanh Miểu cũng không hề dừng lại, mà vẫn chạy đến trước mặt nàng, vừa thở hổn hển vừa nói, "Miểu Miểu..."

Đôi mắt trong một khắc đã trở nên ươn ướt, Tần Thanh Miểu khẽ cắn môi, thân mình dần dần run lên, hơn nửa ngày, tay giơ lên hướng đến mặt Cố Úc Diễm, nhưng lại dừng ở giữa không trung.

"Miểu....Miểu Miểu...". Chột dạ nhìn nàng, biết rõ động tác vừa rồi là muốn cho mình một cái tát, cũng không trốn không tránh, Cố Úc Diễm nhẹ giọng gọi tên nàng, mắt nháy cũng không hề nháy, "Chị đánh em đi...Em đã nhờ Đương tỷ tỷ lừa gạt chị..."

Ngực phập phồng mãnh liệt, Tần Thanh Miểu đứng lặng nhìn Cố Úc Diễm vài giây, không để ý đến việc hai người đang đứng ở đại sảnh công ty, cũng không để ý đến một ít người lui tới, trực tiếp chạy lên phía trước từng bước ôm chặt lấy thân thể nàng, mà thân mình vẫn như trước không ngừng run lên, thật giống như vừa trải qua một chuyện cực kỳ đáng sợ.

"Thực xin lỗi.....". Không nghĩ tới vì muốn ngăn cản Tần Thanh Miểu ký tên mà nhất thời nói dối sẽ làm cho nàng thất thố đến như vậy, Cố Úc Diễm có chút đau lòng áy náy, thanh âm nhẹ nhàng, không ngừng giải thích ở bên tai nàng, "Thực xin lỗi, Miểu Miểu....Thực xin lỗi.....Để cho chị lo lắng rồi...."

"Đồ ngốc....". Thanh âm mang theo nồng đậm khóc nức nở, Tần Thanh Miểu đem mặt chôn chặt ở cổ Cố Úc Diễm, chất lỏng một giọt rồi một giọt rơi xuống, làm cho Cố Úc Diễm vô cùng khổ sở, "Miểu Miểu...."

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now