Chương 115

99 1 0
                                    

"Miểu Miểu Miểu Miểu...."

"Ân".

"Miểu Miểu ~~"

"Ân".

"Miểu Miểu Miểu Miểu ~~'

"...."

"Miểu Miểu ~~~"

Lạch cạch một tiếng, Tần Thanh Miểu để sách xuống, nhíu mày lại, quay đầu nhìn Cố Úc Diễm, híp mắt không nói gì.

"Hắc hắc....". Ngốc hề hề cười, kéo tay nàng đến bên môi hôn một cái, hai mắt Cố Úc Diễm sáng trong, cũng không nói gì, nhìn Tần Thanh Miểu, gương mặt ngu đần làm cho lòng người ấm áp và cảm động.

"Em lại đang làm chuyện ngốc gì thế?'. Bị bộ dáng của nàng chọc cười, nhưng vẫn duy trì lạnh lùng, Tần Thanh Miểu đưa tay gõ gõ cái trán nàng, "Sau khi tan sở về thì như vậy".

"Không đâu....". Lè lưỡi cười cười, không nói cho nàng biết mỗi lần mình nghĩ đến câu nói kia của Thương Mặc thì trong lòng lại ấm áp muốn kêu tên nữ nhân này, Cố Úc Diễm nắm chặt tay nàng, đôi con ngươi đen bóng ánh lên, chỉ cười hì hì.

"Ngu ngốc". Không để ý hình tượng liếc mặt, Tần Thanh Miểu quay đầu trở lại, dùng bàn tay không bị nắm tiếp tục mở sách, cũng không giãy bàn tay đang bị Cố Úc Diễm nắm ra, vẫn mặc cho nàng nắm thật chặt.

Cố Úc Diễm quay đầu, vẫn duy trì tư thế ngơ ngác nhìn Tần Thanh Miểu, tầm mắt từ chân mày nàng một đường đi xuống đến bờ môi căng mọng, nhìn không được nuốt một nước miếng, nhưng lại nhịn xuống cảm giác muốn hôn nàng.

Trong thư phòng im lặng, thanh âm nuốt nước miếng trở nên rõ ràng đến kì lạ, nữ nhân kia vẫn duy trì tư thế đọc sách không thay đổi biểu cảm, nhưng bên tai lại hơi phiếm hồng, đầu ngón tay đang lật trang sách siết chặt lấy trang sách, nên thanh âm lật sách cũng có vẻ hơi lớn tiếng.

Người kia sau khi nuốt nước miếng thì gom hết dũng khí định chồm qua hôn nàng, nhưng đúng lúc này thì di động ở một bên lại vang lên, Cố Úc Diễm men theo âm thanh nhìn di động, bĩu môi, không để ý tới nó.

"Mau bắt đi". Rút tay ra khỏi tay nàng, Tần Thanh Miểu giơ giơ cằm, thanh âm không nghe ra một chút cảm xúc nào.

"Nha...". Nghe lời đáp lại, Cố Úc Diễm lấy điện thoại lại đây, thấy tên hiển thị trên màn hình thì sửng sốt, sau đó thì bắt máy ngay lập tức, " A lô, dì, con Tiểu Diễm đây".

"Tiểu Diễm a...". Bên kia điện thoại, tại vùng nông thôn có vẻ rất yên lặng buổi chiều tà, mẹ Nguyễn Minh Kỳ ở trong nhà, " Dì vừa mới trở về từ nhà Vương Vận Như, nghe A Hồng bán quà vặt bên cạnh nhà bà ấy nói, chạng vạng hôm nay có một người đàn ông đến tìm bà ta".

Sớm biết mẹ Nguyễn Minh Kỳ gọi điện thoại cho nàng chỉ có thể là vì chuyện này, Cố Úc Diễm vừa nghe vừa nhìn nữ nhân đang ngồi ở sau bàn điềm tĩnh đọc sách, nhẹ giọng lên tiếng, sau đó lại nghĩ nghĩ hỏi, " Là con trai của bà ấy sao?"

"Không phải a". Phụ nhân thật thà nhân hậu lắc đầu, "Hình như là một người đàn ông hơn 40 tuổi, thoạt nhìn có vẻ rất thành công, mặc âu phục, giày da sáng bóng".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now