Chương 129

63 1 0
                                    

Cố ÚC Diễm chưa từng tưởng tượng ra, mình có thể nhìn thấy Vệ Minh Khiêm ở tình huống như vậy.Mặc trên người chế phục kiểm sát trưởng, cùng Thương Mặc ngồi xe đến trại giam, thấy nam nhân đầu bù tóc rối ngồi sau song sắt, Cố Úc Diễm có chút không dám tin vào hai mắt mình.Nâng tay dụi dụi mắt, xác định ngồi ở đối diện chính là Vệ Minh Khiêm luôn lộ ra vẻ mặt dương dương tự đắc đầy chán ghét, Cố Úc Diễm trừng mắt thật lớn, kéo kéo ống tay áo của Thương Mặc, đè thấp thanh âm, "Tổ trưởng, sao lại là anh ta".

"Tội phạm kinh tế a". đoán trước được vẻ mặt của Cố Úc Diễm sẽ như vậy, Thương Mặc nâng tay sờ sờ mũi, nén cười, vỗ vỗ vai Cố Úc DIễm, "Tôi không cho em xem hồ sơ trước, có phải rất ngạc nhiên không?"

"....". Cố ÚC Diễm có chút bất đắc dĩ, sau đó thì nhăn mi, "Có khi nào anh ta xin giảm án không?"

"Giảm cái cọng lông....". khó có khi Thương Mặc buông ra lời thô lỗ, thanh âm lại càng thêm thấp, "Em là họ hàng của hắn ta sao? Hay có liên quan đến vụ án?!".

"Nhưng mà....". đứa trẻ thành thật nhức đầu, có chút rối rắm, Thương Mặc trực tiếp trắng mắt liếc nàng một cái, cấm nàng nói tiếp, ho nhẹ một tiếng, ngồi thẳng người,"Chuyện thẩm vấn Vệ Minh Khiêm, chúng ta..."

Nghe thấy thanh âm của Thương Mặc, Vệ Minh Khiêm ngẩng đầu lên, thấy Cố ÚC Diễm, cũng trừng lớn mắt, lập tức hét to lên, "Tại sao lại là cô, tôi không muốn cô thẩm vấn, tránh ra!"

Thẩm vấn... Cố Úc Diễm hết chỗ nói, sắc mặt Thương Mặc lạnh xuống, thanh âm lạnh như băng, "Đây là nơi công cộng sao đầy xe cô inh ỏi sao? Có ý kiến gì có thể nói, việc gì phải kêu la như thế!".thủ trưởng đột nhiên bạo phát khí thế làm cho Cố ÚC Diễm có chút run sợ vỗ ngực, nhìn Vệ Minh Khiêm cũng bị dọa cho sợ, không dám nói gì nữa, không hiểu sao, cảm thấy tên này thật đáng thương

Nếu thay Trương Linh và Nhiễm Yên vào đây, chắc hẳn Vệ Minh Khiêm sẽ không sợ như vậy.

"Được rồi, người bị tình nghi Vệ Minh Khiêm, bây giờ khai ra một chút về sơ yếu lí lịch của anh đi". vẫn lạnh lùng nói, trong tay cầm bút, ánh mắt nhìn chằm chằm phần văn kiện trên bàn, bộ dáng nghiêm túc này của Thương Mặc, khiến Cố ÚC Diễm thu hồi tâm tư, cầm bút, chuẩn bị ghi chép.

Cũng không biết có phải do ảo giác không, Cố Úc Diễm cảm thấy hôm nay thẩm vấn Vệ Minh Khiêm, khí thế của Thương Mặc đang sợ hơn thường ngày rất nhiều, từ đầu tới đuôi đều trưng ra bộ mặt lạnh lùng, còn lạnh hơn mấy lần so với Triệu Mạt Thương. Trong lòng chợt hiểu ra, Thương Mặc đang trút giận thay mình, có chút cảm kích, nhưng cũng không quên ghi chép lại. Thẳng đến khi thẩm vấn xong, chợt ngửi được một trận mùi gay mũi, nghi hoặc nhăn mi lại, nghe thấy Thương Mặc cúi đầu mắng một câu, mới hiểu được, thì ra Vệ Minh Khiêm bị dọa đến tè ra quần.

Thất sự không biết nên dùng biểu cảm gì mới tốt, ít nhất trên người còn mặc chế phục kiểm sát trưởng, với lại đang ở một nơi cựckì nghiêm tức như vậy, nếu cười quá lớn thì thật không tốt, nhưng bảo nàng đồng tình thương cảm..... nói thật, nàng không có lương thiện đến mức này.Người Vệ gia, lúc trước không từ thủ đoạn quấy phá Tần thị, còn hại Tần Thanh Miểu bị thương.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ