Chương 67 H

193 3 0
                                    

Mình biết cảm giác chờ đợi đau khổ thế nào, nên sẽ không làm thế với các bạn! Có vẻ như mọi người đã đoán đúng, đúng là thấy H như mèo thấy mỡ. Haizzz!!!

"Cô...". Bị ôm gắt gao đến nỗi tránh như thế nào cũng tránh không ra, Tần Thanh Miểu ảo não, cuối cùng không giãy giụa nữa mà nhắm mắt lại, "Tôi muốn uống rượu".

"Không được". Không chút do dự cự tuyệt, Cố Úc Diễm nghiêm túc, "Đêm nay chị đã uống quá nhiều rồi".

"Cô cho là cô có thể quản được tôi sao?". Lại mở mắt ra lạnh lùng nhìn nàng, Tần Thanh Miểu cắn môi, "Hoặc là đưa rượu cho tôi, hoặc là cút đi".

Bộ dạng rối rắm cau mày cùa nàng giờ phút này giống như mấy tiểu cô nương tùy hứng, Cố Úc Diễm lắc đầu, kéo cái chăn ở bên cạnh qua đắp lên người mình và Tần Thanh Miểu, ôn nhu nói, "Ngủ đi, đừng náo loạn".

"Cô...ai náo loạn....Cô mau buông ra cho tôi...". Hai tay nắm thành quyền đánh vào bả vai nàng, Tần Thanh Miểu lại tức giận, "Tôi nói cô mau buông ra!".

"Không buông". Thực bình tĩnh nói xong, một cái hôn dừng ở trán nàng, tiếp theo là chịu đựng đau đớn cúi đầu cười với nàng, "Bằng không em cho chị cắn em, thế nào?".

"....". Cắn môi, Tần Thanh Miểu lạnh lẽo nhìn nàng chằm chằm, một bộ dạng hận không thể dùng ánh mắt giết chết nàng, cuối cùng tầm mắt dừng ở phiến môi của Cố Úc Diễm, quỷ dị cười, "Tốt".

"Ngô?". Không dự đoán được nàng sẽ nói như vậy, Cố Úc Diễm ngẩn người, ngay sau đó liền cảm giác được mình bỗng dưng bị đặt lên giường, mà nữ nhân vừa mới bị nàng ôm giờ đây đã leo lên người nàng, trực tiếp hôn lên môi nàng, sau đó ở thời điểm nàng ngây người thì dùng sức cắn nát môi nàng.

Mùi máu tươi lan tràn đầy trong khoang miệng, Cố Úc Diễm cực bất đắc dĩ, giơ mi lên nhìn người đang ở trên, cười cười, ôm nàng qua, ngậm hai phiến hoa mê người, dùng sức mút vào, mãi cho đến khi Tần Thanh Miểu cau mày kêu nhỏ một tiếng thì mới thừa dịp nàng há mồm đưa lưỡi đi vào do xét.

Nước bọt được trao đổi liên tục, độ ấm trong phòng cũng tăng cao, lúc Cố Úc Diễm hồi phục tinh thần, thì nữ nhân ở dưới thân đã sớm bị hôn nhắm mắt lại, mặt lộ vẻ kiều diễm, mà tay mình không biết từ khi nào đã mỡ tung hết nút áo sơ mi của Tần Thanh Miểu.

Cúi đầu nhìn chằm chằm nội y màu đen bao trọn lấy hai phiến tuyết trắng đầy đặn, theo bản năng nuốt nước miếng, thanh âm này làm cho Tần Thanh Miểu mở mắt trừng nàng một cái, rồi nhắm mắt lại lần nữa, Có Úc Diễm kinh ngạc nhìn nàng cắn môi quay đầu sang một bên, nửa ngày không có thêm động tác gì.

Miểu Miểu đây là...không phản kháng sao?

Nghĩ như vậy, tâm liền bị một cảm giác kỳ dị đánh chiếm, yên lặng nhìn thân thể mềm mại ở trên giường đang bày ra trước mặt mình, giờ khắc này cảm giác kích động lại càng tăng thêm, Cố Úc Diễm phủ xuống, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước lên trán Tần Thanh Miểu, lông mi, ánh mắt, chóp mũi, môi, vàng tai....Một cái rồi lại một cái hôn nhẹ nhàng hạ xuống, Cố Úc Diễm có thể cảm giác thân mình Tần Thanh Miểu đều rung động theo sau, tay bất tri bất giác đã đặt lên khối đầy đặn bên ngoài nội y khẽ vuốt loạn, cho dù hai năm qua chưa từng tiếp xúc nhưng cảm giác vẫn rất quen thuộc.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Onde histórias criam vida. Descubra agora