Chương 51

85 1 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

" Tôi nói nè tiểu bằng hữu, chắc là mấy ngày nay trôi qua rất tốt a". Tại đại sảnh của nhà hàng cơm Tây, Đường Vận thừa dịp Tần Thanh Miểu đi vệ sinh liền nhìn không được hướng Cố Úc Diễm, ngữ khí trêu chọc, " Tại sao lại dính cậu ấy như vậy a?"

Mãi cho đến khi không nhìn thấy thân ảnh của Tần Thanh Miểu nữa, Cố Úc Diễm mới quay đầu lại, cong cong cái ót, ngây ngốc cười cười, không nói gì cả.

Thực không hình tượng trắng mắt liếc nàng một cái, Đường Vận hết biết nói gì, " Tôi nói nè.... Em ngu ngốc như vậy ư?"

"Ngạch". Cố Úc Diễm sửng sốt, lại cong cong đầu, tiếp theo hình như nhớ tới cái gì, nhìn phương hướng Tần Thanh Miểu đi, sau đó quay đầu lại nhìn Đường Vận, " Đường tỷ tỷ, em có một vấn đề muốn hỏi chị..."

"Nga". Không nghĩ tới Cố Úc Diễm sẽ như thế, Đường Vận nhíu mi, mà động tác này của Tần Thanh Miểu khi xuất hiện trên người nàng, lai có chút bất đồng, thiếu uy nghiêm, nhưng hơn một chút quyến rũ.

" Cái kia....nam nhân tên Vệ Minh Khiêm kia, thật sự là hôn phu của Miểu Miểu ư?". Vấn đề này, từ ngày ở Tần thị gặp được Vệ Minh Khiêm, Cố Úc Diễm luôn luôn tự hỏi làm thế nào để biết được, nhưng một lần nhìn thấy bộ dáng lạnh lùng của Tần Thanh Miểu, nhưng lời muốn nói kia vẫn im lặng nuốt trở vào.

Mà nay sau một tuần, cùng Tần Thanh Miểu đi ăn cơm với Đường Vận, khi nhìn thấy Đường Vận, nàng ý thức được có thể hỏi người có mối quan hệ thực tốt với Tần Thanh Miểu ....Ít nhất, cho đến bây giờ, bạn cùng giới Tần Thanh Miểu, nàng chỉ biết có một mình Đường Vận.

"A, xem ra em cũng không phải hoàn toàn ngốc". Đường Vận dựa vào lưng ghế, nhìn Cố Úc Diễm lộ ra nụ cười ý vị thâm trường, " Có thể hỏi ra vấn đề này, buộc tôi phải nhìn em bằng một con mắt khắc nga".

"Ngạch". Cố Úc Diễm ngẩn ngơ, lập tức nhìn phương hướng của Tần Thanh Miểu một chút, vẻ mặt đau khổ, " Đường tỷ tỷ, chị mau nói cho em biết, bằng không Miểu Miểu trở về thì xong".

"A...". Đường Vận nhẹ nhàng cười, tay cầm cái chén trên bàn nhẹ nhàng vuốt ve, tựa hồ như đang suy nghĩ cái gì, Cố Úc Diễm lại sốt ruột, " Đường tỷ tỷ..."

"Em vì cái gì mà lại không tự đi hỏi cậu ấy?". Buông cái chén, Đường Vận ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt còn tỏ vẻ thành thật, "Em hỏi cậu ấy, có lẽ cậu ấy sẽ nói cho em".

"Em...". Cố Úc Diễm há miệng thở dốc, nhìn Đường Vận, ánh mắt dao động không ngừng, chậm rãi cúi đầu, nhìn ngón tay đang xoắn lại.

Tần Thanh Miểu rốt cục cũng trở lại, rất dễ dàng nhận thấy không khí có gì đó không đúng, nhíu mày nhìn Cố Úc Diễm cúi đầu, rồi lại nhìn Đường Vận, trong mắt lộ ra nghi vấn.

Đường Vận chỉ nhún vai, cằm hướng tới Cố Úc Diễm giơ giơ lên, cũng không nói gì. Mà Cố Úc Diễm vẫn đang cúi đầu, mày nhăn lại chặt chẽ, mãi cho đến khi ăn cơm xong, Đường Vận về nhà, mới quay đầu nhìn Tần Thanh Miểu, trên mặt lộ ra vẻ chần chờ.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now