Chương 85

107 1 0
                                    

"Ân hừ". Tần Thanh Miểu bình tĩnh hừ khẽ một tiếng.

Chớp chớp mắt, lần đầu nói ra ba chữ này suôn sẻ như vậy, Cố Úc Diễm chịu đựng cảm giác nóng bỏng trên mặt, lắc lắc cánh tay Tần Thanh Miểu, "Miểu Miểu, chị không có gì muốn nói với em sao?"

"Em muốn tôi nói gì với em?". Lạnh nhạt nói, bình tĩnh quay đầu đối diện với nàng, vẻ mặt Tần Thanh Miểu cười như không cười, "Ân?"

"Ngô....". Kỳ thật đã giấu trong lòng rất lấu, đến tận bây giờ mới có dũng khí biểu đạt, nghĩ rằng Tần Thanh Miểu cũng sẽ nói cái gì đó, sau khi chờ mong trong lòng trôi qua, Cố Úc Diễm không nói gì nữa, một lần nữa lại gần thân thể Tần Thanh Miểu, từ từ nhắm mắt, cố gắng trấn an cảm giác mất mát.

Cho dù...không phải yêu, nhưng ít nhất cũng là thích đi?

Tuy rằng....

Ca ca....

Mẫn cảm nhận thấy đứa bé luôn ngây ngốc hề hề cười tủm tỉm có chút buồn bực, nghiêng đầu nhìn người đang ghé trên vai mình từ từ nhắm hai mắt, Tần Thanh Miểu vừa có chút bực mình vừa có chút buồn cười, đem Đạm Đạm trên đùi bỏ qua một bên, nhấc tay đặt Cố Úc Diễm lên sô pha, rồi thiếp thân mình yểu điệu lên, giữa hai người lúc này không hề có khoảng cách.

Mở mắt ra,ngay tức khắc hai má có chút đỏ lên, Cố Úc Diễm nhìn nữ nhân đang ở phía trên mình, có chút lắp bắp, "Miểu....Miểu Miểu?"

Đầu ngón ngón khẽ vuốt cái trán trơn bóng, rồi theo sườn mặt di chuyển thẳng đến cằm nàng, ngón trỏ quét qua, khuôn mặt xưa nay lạnh lùng để lộ ra nụ cười cực kỳ quyến rũ, Tần Thanh Miểu trực tiếp cúi đầu hôn lên.

Lúc trước bởi vì bị đẩy xuống sô pha rồi tắm rửa nên dục vọng mới hạ xuống. Nhưng giờ đây lại chiếm cứ toàn bộ lý trý và thân thể Cố Úc Diễm, hai tay ôm chặt lấy cổ nữ nhân phía trên, cái lưỡi mềm mại dây dưa cùng nhau, nước bọt trao đổi không ngừng, độ ấm trong phòng khách lập tức tăng vọt lên.

Đạm Đạm trên sàn nhà ngửa đầu nhìn hai người triền miên trên sô pha, đôi mắt u ám lộ ra mê hoặc, "meo meo meo meo" hai tiếng, nhưng không có ai để ý tới.

"Thích không?". Nhấc người, đem mấy sợi tóc vén ra sau tai, Tần Thanh Miểu thấy người kia đang si ngốc nhìn mình, tay ở cằm nàng trượt lên trêu đùa đôi môi mềm mại một chút.

"Ân....". Cảm giác được hơi lạnh của ngón tay đang nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa môi mình, ngực Cố Úc Diễm không ngừng phập phồng, nuốt ngụm nước miếng.

Thấy động tác của nàng, ánh mắt trở nên có chút thâm thúy, đầu ngón tay rục rịch đưa vào bên trong khuôn miệng nhỏ nhắn chơi đùa, đôi mắt Tần Thanh Miểu bình tĩnh, hai ba giây sau thì rụt tay về, lại cúi đầu hôn lên.

"Không nói cho em, em lại muốn đi đoán tâm tình của tôi....". Chỉ nhợt nhạt hôn chứ không hề xâm nhập, môi ma sát lấy môi nàng, ánh mắt vô cùng mị hoặc, ngay cả tiếng nói cũng có chút khàn khàn, Tần Thanh Miểu nhìn đứa trẻ ở bên đang hận không thể trực tiếp xoay người nằm lên trên mình, trên mặt lại càng tươi cười mềm mại đáng yêu, "Muốn tôi nói ba chữ kia, cũng phải nhìn xem tâm trạng của tôi có tốt hay không...."

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now