Chương 69

119 3 0
                                    

Yên lặng nhìn cọc tiền mặt trong tay Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm nửa ngày cũng không có động tác gì thêm, chỉ là nhìn thẳng, qua một hồi lâu, mới ngẩng đầu nhìn vẻ mặt không gợn sóng của nữ nhân kia.

"Coi em là cái gì?'. Để mặc ánh mắt lăng lăng của Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu hơi nhiu nhíu mi, đi đến trước mặt Cố Úc Diễm, cầm tay nàng, để tiền vào tay, từ đầu tới đuôi đều không liếc nhìn nàng một cái, làm xong hết thảy thì đi đến trước gường chải đầu, "Cô có thể đi rồi".

Một tay nắm chặt thành quyền, một tay kia xiết chặt xấp tiền, nhìn bóng dáng yểu điệu kia, ngực Cố Úc Diễm phập phồng liên hồi, nhắm mắt lại, đến khi mở mắt ra, thì cúi đầu đếm tiền.

Xuyên qua gương nhìn động tác của Cố Úc Diễm, biểu tình của Tần Thanh Miểu ngưng lại, lông mi rung động, cắn cắn môi, trong mắt hiện lên một chút não ý, giật giật miệng, đối với người đang đếm tiền trong gương trừng mắt liếc một cái, rồi lại tiếp tục làm chuyện của mình, mà biểu tình trên mặt có chút căm giận.

Sau khi đếm xong xấp tiền, Cố Úc Diễm nghĩ nghĩ, cúi đầu đếm lại một lần nữa, sau đó mới nhét tất cả vào túi quần bò, rồi trực tiếp đi đến bên người Tần Thanh Miểu mở một ngăn tủ trang điểm, lấy từ bên trong ra giấy và bút, ngồi xuống viết cái gì đó.

Hơi hơi nhăm mi, nhìn người kia ngồi viết, vốn là tính xem thử nàng viết cái gì, tầm mắt dừng ở khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, có chút không di chuyển được. Ánh mắt Tần Thanh Miểu lóe lên nhìn bộ dáng nghiêm túc của Cố Úc Diễm, sau một lát, tiếp tục cầm lược chải tóc, ngữ điệu vẫn lạnh lùng như trước, "Còn làm cái gì đấy, tôi nói rồi, cô có thể rời khỏi đây".

Nhưng người kia đang chăm chú viết tựa hồ không thèm để ý đến nàng, động tác trên tay rất nhanh, sau đó còn cầm di động ấn ấn, làm Tần Thanh Miểu nhíu mày càng chặt.

"Được rôi!". Ngay tại lúc Tần Thanh Miểu nhịn không được muốn giật tờ giấy kia ra xem, Cố Úc Diễm lại buông bút, đưa tờ giấy cho Tần Thanh Miểu, vẻ mặt bình tĩnh, "E vừa tính xong, là ba ngàn".

Mím môi, mặt Tần Thanh Miểu không chút thay đối, cũng không có xem tờ giấy, "Nếu không đủ tôi có thể cho cô thêm".

"A, đủ". Chớp mắt, Cố Úc Diễm nhức đầu, "Một ngày chỉ tốn một đồng thôi, ba ngàn là ba vạn đồng, ba trăm sáu mươi lăm ngày, năm nhuận dư ra một ngày thì khuyến mãi cho chị, tính như vậy, ba vạn đồng thì có thể dùng được 82.1917 năm, chúng ta đều đã trưởng thành như thế này, thì làm tròn luôn là 83 luôn đi..."

Nữ nhân nãy giờ vẫn đạm mạc, nghe nàng nói như vậy, giật mình nhìn thẳng nàng, trong mặt lộ ra sự bất lực, nhưng chưa kịp nói chuyện, Cố Úc Diễm đã cướp lời, "Nhưng em đã suy nghĩ kĩ, hình như vẫn chưa đúng, chị chẳng phải là có 6 ngày nguyệt sự sao, một năm là 72 ngày, nếu trừ đi 72 ngày này, một năm chỉ còn 293 ngày, 3 vạn trừ cho 293, ra là...."

"Đủ!". Đánh gãy lời nói của Cố Úc Diễm, ngực Tần Thanh Miểu phập phồng còn lợi hại hơn sơ với Cố Úc Diễm lúc trước, nhìn chằm chằm khuôn mặt vô tội kia, môi rung động, hiển nhiên là vì một phen tính toán số học của nàng mà có chút khổ sở

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now