Chương 99

101 1 0
                                    

Vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng ngưng mắt nhìn nàng, rồi dần dần lộ ra một nụ cười nhợt nhạt, đưa tay nhẹ nhàng vuốt vuốt hàng chân mày của Cố Úc Diễm, "Buông ra đi"

"Miểu Miểu.....". Mày vẫn nhăn lại gắt gao, Cố Úc Diễm cắn môi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cánh tay của nàng, "Tay của chị, tại sao lại trở nên thế này?"

"Chỉ là ngoài ý muốn thôi". Ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ tựa như một miệng vết thương kia chỉ là một thứ gì đó rất bình thường, Tần Thanh Miểu nhìn Cố Úc Diễm, trong mắt cất giấu nhiều ý cười, "Đừng khẩn trương như vậy".

"Cái gì mà ngoài ý muốn?". Nghe thấy Tần Thanh Miểu nói như vậy, Cố Úc Diễm cuối cùng mới hơi thả lỏng nhưng trên mặt vẫn không có một chút ý cười, bộ dáng nghiêm túc này, rơi vào mắt Tần Thanh Miểu, trái lại làm cho nàng cảm thấy có chút buồn cười, trong lòng giống như bị cái gì gãi ngứa, hướng lại chỗ nàng hai bước, dán thân mình lên, "Tiểu Diễm, thật là nghiêm túc nha"

"Em đang nói chuyện đứng đắn với chị". Nếu như bình thường Tần Thanh Miểu chủ động dán lại như thế này, Cố Úc Diễm nhất định sẽ ngây ngô cười rồi ôm nàng vào lòng cọ, nhưng hôm nay, hành động này chỉ làm cho lòng nàng càng nhiều sự nghi ngờ và cảnh giác.

"A....". Thối lui tưng bước, cơ hồ chưa bao giờ được gặp qua biểu tình như vậy của Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu hơi kinh ngạc, nhịn không được cười cười, kéo tay nàng đi ra ngoài, "Thật sự chỉ là ngoài ý muốn thôi".

"Em muốn biết việc gì ngoài ý muốn". Vẫn bướng bỉnh hỏi, ngữ khí có vẻ thật sự cường ngạnh, tư thái này của Cố ÚC Diễm, làm cho Đường Vận đang ở phòng khách chờ hai người cũng hơi sửng sốt, rồi dường như đã hiểu ra điều gì, liền hưng trí tựa lưng vào ghế sô pha nhìn hai người, chờ xem phản ứng của Tần Thanh Miểu.

Nụ cười yếu ớt trên mặt dần thu lại, Tần Thanh Miểu không lập tức nói chuyện, nhìn thẳng Cố Úc Diễm, mà Cố Úc Diễm thì vẫn cương mình đối diện với nàng, không có nửa ý nhượng bộ.

Sau một lúc lâu, rốt cục thì lắc đầu thỏa hiệp, nâng ngón trỏ bắn trán Cố Úc Diễm một cái, Tần Thanh MIểu đi thẳng đến ghế sofa ngồi xuống, ngữ khí vẫn thanh thản như trước, "Hôm nay đến chi nhánh bộ phận nhà đất của Tần thị, bến đó xảy ra chút vấn đề, có người gây chuyện".

"Ân". Cố Úc Diễm cũng biết là chi nhanh cấp dưới của Tần thị rất nhiều, bộ phận nhà đất chính là một trong những hạng mục được chú ý nhất, lúc này mới gật đầu, đi đến bên cạnh Tân Thanh Miểu ngồi xuống, tầm mắt dừng ở cánh tay nàng, lại bắt đầu đau lòng, kéo cánh tay qua rồi cuốn tay áo lên, cúi đầu nhìn, "Sau đó thì sao?"

"Không có sau đó". Không có chút phản kháng nào, mặc nàng lôi kéo tay mình, nhìn nàng thật cẩn thận muốn chạm vào băng gạc, rồi lại sợ làm đau chính mình mà rút tay lại, ánh mắt Tần Thanh Miểu ôn nhu vài phần, ngay cả giọng nói cũng trở nên nhu hòa, "Tôi chỉ là không cẩn thận nên bị đụng trúng , không có gì đâu".

"Không cẩn thận nên bị chạm?". Ngẩng đầu nhìn nàng, nghe giọng nói lạnh nhạt của nàng mà trong nháy mắt không biết nên nói gì cho phải, Cố Úc Diễm cắn chặt răng, một lát sau mới nói, "Làm loạn có nghĩa là, có người lấy hung khí hành hung?"

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ