Chương 38

83 5 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Nàng là...đang giải thích cho mình sao?

Trong nháy mắt thất thần sau đó chỉ biết ngốc hồ hồ nhìn Tần Thanh Miểu, bộ dáng Cố Úc Diễm như vậy đối với Tần Thanh Miểu từ lâu đã thành thói quen, nhíu mi, lại chần chờ, "Hôm nay tôi họp, vừa mới xong".

"Ngô?". Không rõ vì sao bỗng nhiên Tần Thanh Miểu lại nói điều này, Cố Úc Diễm nhức đầu, bất quá nghĩ đến Tần Thanh Miểu nếu nói như vậy, nhất định là nàng có lí do, lại gật gật đầu. Mà Tần Thanh Miểu tự nhiên hiểu được phản ứng như vậy là đại biểu cho cái gì, cũng không nhiều lới nữa, mắt nhìn Mục Hề Liên vẫn không có phản ứng nào nằm trên giường, lại liếc mắt nhìn Cố Úc Diễm, mặt không chút thay đổi.

Nguyên bản thời điểm ở trước mặt Tần Thanh Miểu thì không thể bảo trì tư thái không kiêu ngạo không siểm nịnh như ở trước mặt người khác được, trừ bỏ ở trước mặt Tần Thanh Miểu có nhiều lúc xúc động không suy nghĩ nên nói sai, đại đa số thời điểm, Cố Úc Diễm cùng nàng nói chuyện đều có một ít cẩn thận, sợ chọc nàng không vui.

Nay...sớm đã không còn như lúc trước lo lắng nàng không vui thì sẽ bóp cằm cắn nát môi mình, hiện tại nếu Tần Thanh Miểu sinh khí, Cố Úc Diễm chỉ biết cảm thấy mình không nên làm như vậy, không nên để nàng sinh khí.

Mà lúc này, cùng nhau đứng trong phòng bệnh, Tần Thanh Miểu vẫn duy trì trầm mặc, nàng có rất nhiều lời muốn nói với nàng ấy, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.

Trong đầu ngàn lần luân chuyển, ánh mắt chỉ biết nhìn Tần Thanh Miểu, đến lúc Mục mẹ trở lại, Cố Úc Diễm lại có chút hối hận.

Nàng chưa từng yêu qua, mà thời gian chia lìa như vậy, làm cho nàng chịu đủ loại cảm giác tương tư khó nhịn, nhiều lời muốn nói với nàng như vậy, nhưng vì cái gì không thể nói ra miệng đây.

"Tần tiểu thư, cô cũng đến đây, thật sự ngượng ngùng a..." . Sau một phen kiêm tra, Mục mẹ rốt cục trở lại bình thường, được Nguyễn Minh Kỳ đỡ lại phòng, nhìn thấy Tần Thanh Miểu, có chút có lỗi nói, "Một bà lão như tôi xảy ra chuyện, phiền toái đến người trẻ tuổi rồi..."

Di ?

Cố Úc Diễm sửng sốt nhìn về phía Mục mẹ, đồng thời cũng nhìn thấy ánh mắt không hiểu giống mình của Nguyễn Minh Kỳ.

"Không có gì". Tựa hồ mỗi khi đối mặt với người lớn, tư thái lạnh lùng cùn Tần Thanh Miểu thu liễm đi ít nhiều, giờ phút này tuy trên mặt cũng không có biểu tỉnh gì, nhưng ngữ khí so với vừa nói chuyện với Cố Úc Diễm đã nhu hòa đi không ít, "A di vẫn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, cháu sẽ nói bác... nói bạn cháu tìm một quản lí tốt".

"Không cần phiền toái". Vừa nghe Tần Thanh Miểu nói như vậy, Mục mẹ vội vàng lắc đầu, "Để ta chiếu cố Liên nhi thì được rồi, Tần tiểu thư không cần làm vậy, chuyện này không dám phiền toái cô".

Cười nhẹ, Tần Thanh Miểu không nói gì thêm, Cố Úc Diễm lại lập tức hiểu được tìm quản lí trên cơ bản nhất định sẽ có chuyện, cũng không ngờ Nguyễn Minh Kỳ lúc này lại mở miệng, "Phi thường cảm tạ Tần tiểu thư....bất quá, Liên tỷ tỷ luôn là tôi chiếu cố, đổi lại cho người khác làm, tôi không yên tâm....Hiện tại tôi đã trở về, nên tôi có thể chịu trách nhiệm".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now