Chương 66

114 2 0
                                    

Cơ hồ không có một chút lưỡng lự nào liền chạy qua che đằng trước Đường Vận và Tần Thanh Miểu, ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm nam nhân kia, "Lại là anh".

"Lại là cô?". Nam nhân kia cũng phun ra một câu tương tự, con ngươi màu nâu sắc bén nhìn chằm chằm Cố Úc Diễm, Cố Úc Diễm chỉ liếc hắn một cái rồi xoay người, nói với Đường Vận đang kinh ngạc, "Đường tỷ tỷ, em đưa hai người về nhà".

"Ân". Vẫn kinh ngạc, nhưng bất quá chỉ sau hai giây thì Đường Vận nhẹ nhàng gật đầu, đưa chìa khóa xe của Tần Thanh Miểu cho nàng.

"Tiểu Cố?". Mấy người ở khoa công tố kia nhìn thấy được, Thương Mặc, Triệu Mặc và cả Nhiễm Yên, Trương Linh đều quay lại, nhìn tình huống giằng co kia, Nhiễm Yên nhịn không được hô nhỏ một tiếng.

"Tôi đi trước nga". Phất tay với Nhiễn Yên và Trương Linh, Cố Úc Diễm nhìn về phía Triệu Mạt Thương và Thương Mặc, biểu tình có chút không yên, "Khoa trưởng, tổ trưởng, tôi..."

"Đi đi". Triệu Mạt Thương hiếm khi lộ một nụ cười tươi, làm cho nam nhân đang chặn đường Cố Úc Diễm cũng lộ ra vẻ kinh diễm, Cố Úc Diễm vội vàng gật đầu, xoay người cùng Đường Vận giúp đỡ Tần Thanh Miểu đi.

"Đứng lại". Cau mày ngăn lại Cố Úc Diễm, nam nhân kia có chút giận, "Cô là ai, tôi không thể để cho cô tùy tiện mang Tần tổng đi như vậy được".

"Anh điếc sao?". Dù cho tính tình Cố Úc Diễm luôn luôn mềm nhũn không thích nói mấy lời này, nhưng giờ phút này tức giận nói thẳng, "Hay là anh nghe không hiểu? Đến bây giờ còn không biết tôi với Đường tỷ tỷ và Miểu Miểu quen nhau?"

"Tiểu Diễm sẽ đưa chúng tôi về, không cần phiền đến Vương tổng". Đường Vận đúng lúc nói, nam nhân vẻ mặt chính khí vừa rồi lập tức xấu hổ, thẹn quá hóa giận liền nắm cổ áo Cố Úc Diễm, "Cô được lắm...".

Lời nói chưa xong, một bàn tay trực tiếp nắm cánh tay hắn đẩy ra xa, nam nhân kia kinh ngạc nhìn Thương Mặc đang bỏ hai tay vào túi, biểu tình biến đổi, hừ lạnh một tiếng rồi lập tức biến khỏi.

"Tôi...cảm ơn tổ trưởng". Cố Úc Diễm cũng rất kinh ngạc, trong lòng âm thầm thấy kỳ quái nhưng cũng không quên cảm tạ, Thương Mặc cười cười, "Đi nhanh đi, làm việc của em đi".

"Ân, ừ". Gật gật đầu, vẫy tay với các nàng, rồi cùng Đường Vận đỡ Tần Thanh Miểu lên xe, thẳng đến khi ngồi vào ghế điều khiển của chiếc Porche trắng, Cố Úc Diễm lại có chút hoảng hốt.

Sau khi điều chỉnh tư thế cho Tần Thanh Miểu, vừa quay đầu thì thấy Cố Úc Diễm đang ngồi ở kia ngơ ngác, nháy mắt thì có thể hiểu được cảm giac của nàng, Đường Vận thở dài, "Đừng sững sờ, lái xe đi".

"Ân? A....nga, hảo....". Liên tiếp thốt ra, Cố Úc Diễm quơ quơ đầu khởi động xe, ra khỏi khách sạn đưa Đường Vận về nhà.

Dọc theo đường đi, Đường Vận không nói gì, Cố Úc Diễm cũng không nói chuyện, Tần Thanh Miểu ngủ say không phát ra một chút thanh âm.

Sau khi đỗ xe dưới nhà Đường Vận, Đường Vận thở dài một tiếng, cởi đai an toàn, "Tiểu Diễm".

"Ân". Quay đầu, nhìn nàng, chờ nàng tiếp tục nói

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα