Chương 81

110 1 0
                                    

edit: nhatientri

Beta: Phanh_97

Tắm rửa xong, Tần Thanh Miểu ra khỏi phòng tắm, trên người tùy ý mặc áo tắm, hai chân trắng noãn như ẩn như hiện sau lớp áo tắm, cực kỳ mê người.

Lau mái tóc dài ướt sũng, tầm mắt đảo đến cái người nằm ôm chăn ngủ say sưa ở trên giường, biểu tình nao nao, lập tức trở nên cực kỳ ôn nhu.

Ngồi xuống bên giường, nhẹ tay phủ lên hai má Cố Úc Diễm, nhìn nàng ngẫu nhiên chép chép miệng, hai tay gắt gao ôm chăn, Tần Thanh Miểu phủ xuống, một cái hôn dừng ở môi nàng.

Chắc là rất mệt....mới có thể không chờ được nàng tắm xong mà ngủ đến như vậy, nếu không, tên này luôn luôn tìm cách dính nàng thì sao có thể can tâm ôm chăn ngủ được.

Mấy ngày nay nàng ở linh đường, tuy không thể hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng cũng bị cậu ép phải nhắm mắt dưỡng thân, mà Cố Úc Diễm thì ban ngày phải đi làm, sau khi tàn tầm thì trở về tắm rửa thay quần áo rồi vội vàng chạy đến bồi nàng.

Nghĩ đến mỗi lần mình bắt nàng phải nghỉ ngơi, cái người đại đa số thời điểm đều cực kỳ ngoan ngoãn này sẽ bướng bỉnh lắc đầu, Tần Thanh Miểu lại ôn nhu hôn hôn khóe môi nàng, đứng dậy cầm máy sấy tóc đi ra ngoài, để không phải đánh thức nàng.

"Meo meo.....". Vừa ra bên ngoài đã nghe Đạm Đạm đang ghé vào cửa kêu ra tiếng, Tần Thanh Miểu theo bản năng nâng tay làm động tác chớ lên tiếng, vài giây sau lại phát hiện động tác của mình quá mức ngây thơ, không khỏi tự giễu lắc đầu, quay lại khép cửa phòng lại.

Sau khi sấy khô tóc ở trong phòng khách, cảm giác được Đạm Đạm đang cọ cọ mình, Tần Thanh Miểu ngồi xuống sờ sờ đầu nó, "Đạm Đạm...."

"Meo Meo...". Đại miêu công kềnh hiển nhiên cực thích được Tần Thanh Miểu vuốt ve, kêu một tiếng rồi nằm úp sấp xuống hưởng thụ, thân mình quả cầu giãn ra, mà đôi mắt màu lam cũng bắt đầu lim dim.

"Em ấy đã trở về...". Ôm Đạm Đạm lên ngồi ở trên sô pha, lẩm bẩm thì thầm, tựa hồ cũng không biết là mình đang nói chuyện với Đạm Đạm, biểu tình Tần Thanh Miểu thoạt nhìn có chút phức tạp, "Về sau...sẽ không chỉ có hai chúng ta nữa".

"Meo meo---meo meo----". Đạm Đạm đương nhiên sẽ không hiểu được sủng ái ở trong lời chủ nhân nó, mặc nàng vuốt, kêu hai tiếng, thanh âm mềm mại.

"Có thủy....có hỏa, có em...có tôi...."

Thấp giọng nhớ kỹ, sau một lát thì buông đại miêu ra, Tần Thanh Miểu đứng dậy trở về phòng, cởi áo tắm ra thay váy ngủ vào, nhìn thấy Cố Úc Diễm vẫn gắt gao ôm chăn, nhíu mi, căn môi một lát, nhẹ nhàng kéo kéo cái chăn.

"Ân....". Mơ màng nỉ non một tiếng, lại ôm chặt cái chăn hơn, Cố Úc Diễm ngủ say không biết rằng giờ phút này Tần Thanh Miểu có chút căm giận nhìn mình, mặt dán vào cái chăn có chứa mùi hương quen thuộc mà cọ cọ, tiếp tục ngủ.

Nhăn mi, tựa hồ muốn đánh thức người này, nhưng lại có chút luyến tiếc, Tần Thanh Miểu ngồi ở bên giường trong chốc lát, nhìn nàng một lát, cuối cùng cảm thấy có chút mệt, rồi lại liếc nhìn cái chăn ở trong lòng nàng, nằm lên giường rồi nghiêng thân mình đưa lưng về phía Cố Úc Diễm ngủ, nhưng chỉ được một lát, lại xoay người lại, nhìn chằm chằm tấm lưng kia một lúc lâu, rồi trực tiếp ôm lấy nàng từ phía sau, thế này mới chịu nhắm mắt lại nặng nề ngủ.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ