Chương 78

102 1 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Từ sau cuộc nói chuyện không thoải mái vào buổi tối hôm đó kết thúc, mỗi khi Cố Úc Diễm và Tần Thanh Miểu cùng một chỗ, luôn có chút không biết đối mặt với nàng ra sao, trong lòng cũng mang theo một chút lo sợ bất an, đặc biệt khi nhìn thấy bộ dáng lãnh đạm của Tần Thanh Miểu, chân tay lại luống cuống.

Nhưng dù bất an thế nào, Cố Úc Diễm vẫn ban ngày đi làm, mỗi tối lại bồi bên cạnh Tần Thanh Miểu, hai ngày đêm như thế, thân mình tự nhiên sẽ có chút chịu không nói, cuối cùng vào một đêm ngồi bên cạnh Tần Thanh Miểu, ngẩn người một lát thì dựa vào lưng ghế ngủ mất.

Ngẫu nhiên quay đầu thì nhìn thấy người trừ bỏ ban ngày đi làm còn buổi tối đều canh giữ bên cạnh mình đang ngủ say, Tần Thanh Miểu lẳng lặng nhìn, lông mi rung động, đứng dậy đi lấy một tấm bạt đắp lên cho nàng.

"Hừ!". Tần Mộ nhìn động tác của nàng, nhịn không được hừ lạnh một tiếng, Tần Thanh Dật ở bên cạnh đè thấp thanh âm nói cái gì với ông ta, làm Tần Mộ cũng hung hăng trừng mắt liếc con mình một cái, làm cho anh ta cúi đầu không nhiều lời nữa.

Lúc tỉnh dậy trời còn chưa sáng, tuy thân thể cực mệt nhọc, nhưng ngồi trên ghế ngủ như vậy cũng đến nỗi toàn thân đau nhức, Cố Úc Diễm cau mày ngồi thẳng lên, nâng tay xoa bóp cổ, nhưng lập tức cảm thấy được một bàn lạnh lẽo đã trước một bước đặt tay lên cổ nàng nhẹ nhàng xoa.

Ngơ ngác ngửa đầu nhìn nữ nhân ở phía sau mình, Cố Úc Diễm hơn nửa ngày vẫn chưa hoàn hồn, thẳng đến khi Tần Thanh Miểu bị nhìn đến mất tự nhiên, tay nhéo nhéo mũi nàng, thế này mới hoàn hồn lại, "Miểu Miểu...."

"Hừ....". Làm động tác chớ lên tiếng với nàng, Tần Thanh Miểu lắc đầu, tay lại tiếp tục giúp nàng xoa bả vai.

Hai má có chút nóng, Cố Úc Diễm không có ý tốt nhìn xung quanh, phát hiện Tần Mộ và Tần Thanh Dật đều dựa vào lưng ghế ngủ, mà vợ chồng Vu Tấn Lâm cũng không có ở đây.

Cảm giác được bả vai đã thoài mái hơn, nâng tay cầm tay Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm đứng lên, kéo nàng ngồi xuống, đè thấp thanh âm nói vào tai nàng, "Tại sao chị không ngủ?".

"Không sao". Lại lắc lắc đầu, Tần Thanh Miểu cũng thấp giọng nói, "Nếu mệt, ngủ thêm một chút đi".

"Ngô, em cũng không mệt". Nhìn nữ nhân có chút tiều tụy nhưng vẫn tỏ vẻ ương ngạnh, Cố Úc Diễm nhíu nhíu mày, nghĩ một lát, rồi ôm thân mình nàng lên, ngay lúc nàng kinh ngạc thì chính mình nhanh chóng ngồi lên ghế, để nàng có thể ngồi lên đùi mình, tay vòng quanh thân thể nàng, "Miểu Miểu, ngủ đi, trời sáng em gọi chị".

Sau khí hừng đông ngày thứ ba, sau khi làm xong một loạt trình tự, lão nhân được đưa xuống mồ. Một ngày bận rộn nhiều việc như vậy, mà Cố Úc Diễm lại lo lắng nữ nhân này sẽ xảy ra chuyện, nên liền xin Thương Mặc và Triệu Mạt Thương nghỉ phép, hai người kia cũng đã đồng ý.

"Không được". Bị ôm như vậy, Tần Thanh Miểu có chút mất tự nhiên tránh ra, nhưng nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc của Cố Úc Diễm, không lộn xộn nữa, lẳng lặng dựa vào nàng đáp.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now