Chương 46 H

266 6 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

"Ngô....Miểu Miểu ....", không biết từ khi nào đã ngồi xuống cái ghế cạnh bàn, sau khi rời môi ra thì Cố Úc Diễm nhìn nữ nhân đang ngồi trên đùi mình, ôm lấy cổ ánh mắt lộ vẻ quyến rũ, trái tim đập gia tốc, tay đặt ở bên ghế, muốn ôm thắt lưng Tần Thanh Miểu, nhưng không dám.

Trong nội tâm đang có cái gì kêu gào muốn đi ra, đầu nặng nề, biết rõ xúc động đến nỗi muốn bức ra, nhưng lại luyến tiếc rời đi, ngay cả tầm mắt cũng luyến tiếc như thế.

"Cùng uống rượu với tôi". Người kia cũng đồng dạng vì hôn lâu mà thở phì phò, Tần Thanh Miểu nâng tay lên phủ hai má Cố Úc Diễm, ở khóe môi nàng hôn một ngụm, đứng dậy trở về phòng mình, sau khi trở ra liền cầm theo chai rượu.

Vội vàng chạy lại đỡ nữ nhân rõ ràng say rượu mà bước đi lảo đảo, Cố Úc Diễm rất đau lòng cầm chai rượu trong tay nàng, "Không thể uống nữa, chị say rồi".

"Ai nói với em là tôi say?", Nhíu mi, đẩy nàng ngã lên ghế, mở bình rượu ra, trực tiếp uống một ngụm, một tay kia khẽ vuốt hàng mi đang nhíu lại của Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu đạm đạm cười, đôi mắt uyển chuyển như nước, làm Cố Úc Diễm nhìn thấy có chút ngây người, "Tôi say sao?"

"....", hai má lại càng nóng hơn, trong thân thể xúc động gào thét, Cố Úc Diễm hoàn toàn theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng, yên lặng cùng Tần Thanh Miểu nhìn nhau, một câu cũng không nói được.

"Khát nước?", không bỏ qua động tác nuốt nước miếng của nàng, Tần Thanh Miểu cười nhẹ, uống một ngụm rượu, trực tiếp hôn lên môi Cố Úc Diễm, đưa rượu qua miệng nàng.

Một ngụm nuốt xuống, Cố Úc Diễm liền cảm thấy thân thể nóng hơn nữa, tay đặt lên trên hông của nữ nhân gần trong gang tấc, đứng dậy, nhắm mắt lại nuốt sạch rượu rồi hôn lên môi nàng.

Tay ở bên hông nàng di chuyển lên trên chạm được phần lưng trần của Tần Thanh Miểu, cảm thụ được da thịt nhẵn nhụi bóng loáng, tay trái lại càng dùng sức đem Tần Thanh Miểu kéo vào lòng mình, thân thể cùng thân thể ma sát nhau xao động trong lòng cũng ngày càng mãnh liệt hơn.

Trong lúc hôn, Cố Úc Diễm bị thân mình Tần Thanh Miểu làm cho lui về sau không ngừng, mãi cho đến khi chạm vào tường, lại tiếp tục kịch liệt hôn.

Hai tay ôm lấy cổ Cố Úc Diễm không biết từ lúc nào đã di chuyển đến quần áo mỏng manh bên hông nàng, xốc áo lên vuốt eo nhỏ, Tần Thanh Miểu buông môi nàng, nhìn chằm chằm khuôn mặt sớm đã đỏ bừng của người kia, " Ngày mai có cuộc thi sao?"

Trong đầu sớm đã hỗn loạn thành một đoàn, không biết có phải Tần Thanh Miểu tối nay nhiệt tình như vậy là bởi vì rượu kia hay không, Cố Úc Diễm ngây ngốc nhìn Tần Thanh Miểu, lắc đầu, thanh âm có chút loạn, "Không...cuối tuần...sau mới bắt đầu".

"Một ngày không ôn tập, sẽ không sao?", lại chạm nhẹ lên môi nàng nỉ non nói, tay Tần Thanh Miểu chạy loạn ở cánh lưng bóng loáng của Cố Úc Diễm, ánh mặt lộ ra quyến rũ, thanh âm cũng không còn lạnh lùng như ngày thường, lúc hỏi vấn đề này vẫn rất lí trí, " Đêm nay không ôn tập được không?"

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now