Chương 45

106 3 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Đại sảnh đường hoàng lộng lẫy, trên trần treo đầu thủy tinh lóa mắt, âm nhạc tao nhã, lễ phục hoa lệ, ngừng khuôn mặt mang theo ý cười nhã nhặn hoặc là vẻ kích tình, giữa sàn nhảy là người tao nhã đầy kỹ thuật, buổi tối tại đây mà càng lộ ra vẻ phóng đãng, không biết làm cho bao nhiêu người say mê, cũng không biết có bao nhiêu người vọng tưởng về quyền sở hữu.

Nhân vật chính của bữa tiệc cũng đang khoác bộ lễ phục động lòng người, đứng ở giữa những nhân vật nổi danh, trên mặt duy trì lãnh đạm, khuôn mặt nguyên bản trắng nõn đã hơi phiếm hồng.

"Thanh Miểu...", bởi vì trong nhà có chuyện nên đến trễ Đường Vận cố gắng đi tới chỗ nam nhân cùng nữ nhân đang cụng ly nói chuyện, mới đi được hai bước, liền bị Tần Thanh Dật ở bên cạnh ngăn lại, "Tiểu Vận, cùng tôi khiêu vũ một bài được không?"

Hơi hơi sửng sốt, nhìn Tần Thanh Dật vài giây, hai má nóng lên, Đường Vận hơi chần chờ, "Em có việc cùng..."

"Thanh Miểu và tổng tài Tô thị đang bàn chuyện". Tần Thanh Dật nhã nhặn cười, "Nếu không có chuyện gì gấp, chốc lát nữa nói cũng không sao".

"Em...", cắn cắn môi, mắt vẫn nhìn tổng tài Tô thị đang nói gì với Tần Thanh Miểu, cuối cùng Đường Vận cũng gật đầu, tay để lên tay Tần Thanh Dật, "Được rồi".

"Ha ha, trông em có vẻ như quá miễn cưỡng". Tần Thanh Dật nắm tay nàng đến giữa sàn nhảy, bình đạm mang theo Đường Vận cùng khiêu vũ, tiếng nói trầm thấp từ tốn, "Anh sẽ cảm thấy mị lực của mình giảm đi rất lớn".

"Di....Anh như thế này cũng đã mê hoặc mấy tiểu cô nương rồi". Đường Vận liếc cái xem thường, dưới chân cũng không hốt hoảng, bước nhảy nhanh nhẹn.

Bên kia, Tần Thanh Miểu đem ly rượu bỏ lên khay phục vụ, lại bưng ly bên cạnh lên, cạn ly với tổng tai Tô thị, "Như vậy đi, hợp tác vui vẻ".

"Hợp tác vui vẻ". tầm mắt nam nhân đảo qua vai Tần Thanh Miểu, trong mắt lộ một chút nóng rực, "Đúng rồi, còn muốn chúc mừng sinh nhật vui vẻ a, Tần tổng".

"Cảm ơn". Không nhìn quá lâu ánh mắt mình cực chán ghét, vẻ mặt Tần Thanh Miểu lạnh nhạt, đem ly rượu hồng uống một hơi cạn sạch, "Tôi còn có việc, không thể bồi nữa".

Đem ly để sang bên cạnh, Tần Thanh Miểu đi vài bước, lại bị Vệ Minh Khiêm một thân tây trang đen tươi cười ngăn lại, "Có thể mới em khiêu vũ một bài không? Vị hôn thê của tôi".

Nhăn mi, nhìn trước mặt chính là nam nhân mà mình không muốn để ý nhất đang bày ra bộ dáng phóng khoáng khom người mời khiêu vũ, Tần Thanh Miểu trực tiếp đi qua người hắn ta, "Anh nhận sai người rồi".

Biến sắc, hiển nhiên là bởi vì thái độ của Tần Thanh Miểu nên rất bất mãn, Vệ Minh Khiêm đang muốn nói cái gì, mấy lão nhân cách đó không xa đi tới, ước chừng là người đàn ông khoảng năm mươi tuổi, liền khôi phục bộ dáng nho nhã, đến bên cạnh Tần Thanh Miểu, "Anh nói rồi, bác Tần sẽ không vừa lòng thái độ này của em đâu".

"Ông ấy không đồng ý, là chuyện của ông ấy". Tần Thanh Miểu lạnh lùng nói đi đến chỗ khác, thấy Vệ Minh Khiêm vẫn theo bên người mình, không khỏi nhăn mi, có chút phiền toái cầm lấy ly rượu trên bàn, một ngụm uống cạn.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now