Chương 34

84 4 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

"Được lắm". Thở hồng hộc đẩy Cố Úc Diễm ra, Tần Thanh Miểu lùi về sau một bước, ngực phập phồng lợi hại, "Đủ rồi".

Người kia cũng là hai má phiếm hồng nhìn Tần Thanh Miểu, nhịn không được tiến về trước, Tần Thanh Miểu cảnh giác liếc mắt một cái, "Không được đến đây".

Là nàng quá mức phóng túng cho người này rồi sao? Qủa nhiên là càng ngày càng làm càn.

"Em...". Có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, Cố Úc Diễm ngây ngốc cười cười, "Em vào phòng tắm pha nước ấm cho chị tắm rửa".

Từ trong phòng đến phòng tắm điều chỉnh nước ấm, Cố Úc Diễm kéo tay áo lên, cho vào nước thử rồi nhếch miệng ngây ngô cười.

Thời điểm cùng một chỗ với Tần Thanh Miểu, cảm xúc luôn là không nhịn được mà nổi lên gấp nhiều lần, mỗi khi nàng đối với mình ôn nhu một chút, liền không nhịn được mà vui vẻ, lại muốn ôm nàng vào lòng.

Bất quá....Tần Thanh Miểu hình như là vẫn không tin nàng?

Nghĩ đến bộ dáng lạnh xuống của Tần Thanh Miểu lúc nãy, khuôn mặt tươi cười của Cố Úc Diễm dần dần biến mất, tay một chút cũng không khuấy nước, có chút thất thần nhìn cái vòi đang chảy nước, thanh âm thì thào, "Ca ca...là vì anh....cho nên chị ấy mới không tin em sao?"

Thật sự nàng rất muốn biết thực sự lúc đó Tần Thanh Miểu và ca ca đã xảy ra chuyện gì, nếu biết, nàng có thể đoán trúng một chút tâm tư Tần Thanh Miểu, làm cho nàng tin tưởng mình thật thích nàng, lời nói cả đời lúc trước, cũng không phải là thuận miệng nói.

Nhưng....nàng không thể nào chạy tới hỏi Tần Thanh Miểu a.

" Lãng phí nước như vậy, cẩn thận bị ông ngoại em đánh". Đang ngẩn người, của phòng tắm phía sau truyền đến thanh âm lạnh lùng trong trẻo, tay Cố Úc Diễm run lên, quay đầu nhìn Tần Thanh Miểu ôm ngực dựa của ở bên cạnh, vội vàng thử nước, đứng dậy, "Được rồi, nơi này....đơn sơ, không có bồn tắm lớn cũng không có dục phách ( mình chịu), chị tắm rửa nhanh lên nga, đừng để bị cảm".

" ....Ân". Tần Thanh Miểu nhìn bộ dáng nàng đang thật sự dặn dò mình, thật giống như đang dặn dò đưa trẻ, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, lại cười không nổi, chỉ có thể nhẹ nhàng gật đầu, nhìn nàng gãi đầu nói đến cách dùng nước ấm kiểu cũ, đôi mắt càng phát ra ôn nhu.

"Được rồi...chị tắm rửa đi, em đi ra ngoài". Đến khi chắc chắn đã dặn dò xong, Cố Úc Diễm rất tự giác ra khỏi phòng tắm, khi trở lại phòng mình, bày chăn hảo xong thì lại ngồi ở bên cạnh ngẩn người.

Tình huống trong nhà cho đến khi ca ca đi làm đã cải thiện nhiều...bà ngoại và nàng giống nhau, mùa thu mặc dù lạnh nhưng thật ra tốt lắm, một khi thời tiết trở lạnh thì rất sợ lạnh, cho nên ca ca lúc đó bỏ tiền để trang bị cho phòng nàng và bà ngoại cái máy điều hòa, còn bị ông ngoại mắng một chút.

Ngô....đêm nay phòng nàng để cho Tần Thanh Miểu ngủ, nữ nhân kia có thể sẽ đá chắn, nếu không có điều hòa, đến lúc đó nàng bị cảm lạnh thì làm sao bây giờ?

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now