Chương 26

74 4 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Không biết đã qua bao lâu, xe cũng đã dừng lại mấy lần, nhưng Cố Úc Diễm vẫn duy trì tư thế như vậy, trong lòng hoang mang rối loạn, muốn trở về, nhưng lại sợ hãi đối mặt với Tần Thanh Miểu lạnh lùng, thậm chí mang theo ánh mắt chán ghét.

Trước đây tuy vẫn luôn là mọt bộ dáng đạm mạc lạnh lùng, nhưng Cố Úc Diễm vẫn cảm thấy nới đáy mắt nàng có chưa ôn nhu, cho nên mới ngẫu nhiên đánh bạo nói một chút nhưng thứ không nên nói.

"Bạn nhỏ, đến rồi". Đang có chút mơ hồ, huyệt thái dương bất ngờ đau đến lợi hại, bả vai bỗng nhiên bị vỗ vỗ, Cố Úc Diễm mở mắt ra, chống lại ánh mắt thiện ý trước mặt, lại nhìn chung quanh phát hiện xe bus đã dừng ở trạm, cảm ơn người nọ, vội vàng đứng dậy xuống xe.

Xuống xe liền phát hiện nơi này thật xa lạ, Cố Úc Diễm xoa xoa huyệt thái dương, mình cư nhiên lên xe bus đi từ trạm đầu phía đông đến trạm cuối phía tây, một trận bất đắc dĩ.

Không nghĩ lại tiếp tục ngồi xe bus, đại khái nhìn tên trạm, đi bộ, dọc theo con đường bên ngã tư mà đi, thẳng đến khi sắc trời đã tối.

Vô thức đưa tay sờ túi quân bò, một cước đá bay viên đá, đầu ngón tay vừa chạm được di động liền cảm thấy sự rung động, Cố Úc Diễm vội vàng lấy ra, có chút không yên nhìn màn hình, thật cẩn thận đưa đến bên tai, "Uy..."

"Em ở đâu?", ngữ khí lạnh như băng, ẩn ẩn còn mang theo chút tức giận, thanh âm như vậy làm cho đáy lòng Cố Úc Diễm chợt lạnh.

Nhìn nhìn chung quanh cố gắng tìm dấu hiệu, rốt cuộc nhìn thấy mấy chữ "Khoa học kỹ thuật quán" thật to, đang muốn mở miệng, thanh âm lạnh lẽo bên kia lại vang lên, "Ở đâu?"

"Ở khoa học kỹ thuật quán". Vừa nghe liền biết Tần Thanh Miểu lại sinh khí, Cố Úc Diễm vội vàng đáp, "Tôi là đang suy nghĩ mình đang ở đâu..."

Điệm thoại bên kia lại một trận trầm mặc.

Hồi lâu sau, lâu đến mức Cố Úc Diễm nghĩ rằng mình có thể bị loại không tiếng động này gây áp lực đến không chịu nổi, Tần Thanh Miểu rốt cuộc mở miệng, tiếng nói cũng dịu đi một chút, "Tại sao lại ở đó?"

"Là trạm xe cuối..." Nghe được ngữ khí của nàng như vậy, Cố Úc Diễm cảm thấy thân mình nhất thời buông lỏng, mới phát hiện lưng mình cư nhiên có chút ướt, không khỏi một trận cười khổ.

" ...". Tần Thanh Miểu tựa hồ hết chỗ nói rồi, một lát sau, Cố Úc Diễm loáng thoáng nghe được một tiếng giống như thở dài, lại lập tức trở về ngữ khí đạm đạm, "Ở cửa khoa học kỹ thuật quán chờ".

Không đợi mình nói thì điện thoại lại bị cắt đứt, Cố Úc Diễm cúi đầu nhìn di động, trái tim lại bắt đầu đập nhanh, sau đó nhìn về hướng nội thành, đợi Tần Thanh Miểu lại đây.

Bóng đêm dần bao trùm, gió thổi ở vùng ngoại ô làm Cố Úc Diễm nhịn không được hắt xì một cái. Nâng tay xoa xoa cái mũi, thời điểm buông tay thì nhìn thấy chiếc Porche trắng từ xa tiến lại chỗ mình. Cố Úc Diễm tiến tới hai bước, cảm thấy mắt có chút chói, liền đi qua bên lấy tay xoa xoa mắt, mở ra cửa ghế phụ thì lập tức đứng ngây người.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ