Chương 116

144 2 0
                                    

"Tổng giám đốc, đây là bảng biểu của tháng trước, còn có...". Nhân viên tài vụ của phòng quản lí đang đứng trước mặt Tần Thanh Miểu, cung kính đặt bảng biểu lên bàng của nàng, nhìn nữ nhân kia gật nhẹ rồi mở ra, có chút cần chờ, "Còn có..."

"Cái gì?". Ngẩng đầu nhìn người đàn ông trung niên bình thường nói chuyện thì không bao giời băn khoăn ấp úng, có cái gì thì nói cái đó, ánh mắt Tần Thanh Miểu hờ hững, "Nói".

Cau mày, nam tử đối diện với Tần Thanh Miểu vài giây, thoáng cúi đầu tránh đi ánh mắt sắc bén kia, tự hỏi hai giây rồi mới ngẩng đầu nói, " Từ tháng trước, bên phía chi nhanh công ti, các mặt hoạt động, luôn sẽ có một chút sự cố... Ngoài ý muốn phát sinh, đương nhiên không thể ảnh hưởng đến hoạt động của chúng ta, nhưng mà.... Nhiều cái nhỏ gộp lại vẫn..."

Dừng một chút, trộm nhìn Tần Thanh Miểu, thấy mặt nàng không chút thay đổi lắng nghe, nam tử cắn răng một cái, tiếp tục nói cho hết lời, "Vẫn có chút ảnh hưởng, thị trường chứng khoán bên kia hình như cũng không quá tốt".

"Ân". Gật gật đầu, ý bảo ông ta tiếp tục nói, đôi mắt sâu thẳm của Tần Thanh Miểu nhìn chằm chằm cấy bút máy trong tay một lát, ngón tay cái khẽ vuốt hai cái, từ chối cho ý kiến.

"Tổng giám đốc, tôi hoài nghi do Vệ phó tổng làm". Lại hít một hơi thật sâu, nói ra hoài nghi duy nhất ở trong lòng, nam tử không dám tiếp tục nhìn biểu tình của Tần Thanh Miểu nữa, tạm dừng một giây rồi nói tiếp, "Còn có, Tần quản lí".

Động tác vuốt khẽ đầu bút máy dừng lại, Tần Thanh Miểu nhíu mi, nhìn chằm chằm nam tử một lát, sau đó thản nhiên mở miệng, "Vậy sao?"

"Đúng vậy". Gật đầu, đưa xấp tài liệu ở trong tay đặt lên bàn, sau đó lui ra, rốt cục nam tử cũng chịu ngẩng đầu nhìn trực diện Tần Thanh Miểu, nhìn khuôn mặt xinh đẹp cực kì nhưng cũng cục kì lạnh lùng, cố gắng giữ lại một chút tự tin cuối cùng.

Buông cây bút trong tay ra, gảy gảy xấp tài liệu trên bàn, quét mắt một cái rồi gấp tài liệu lại, cảm giác được một ánh mắt đang nhìn mình, Tần Thanh Miểu ngẩng đầu lên, cùng ông ta đối diện, thẳng đến khi người đàn ông kia vì ánh mắt của nàng mà mất tự nhiên tránh đi, mới nói tiếp, "Chuyện này tôi sẽ xử lí".

Nhíu mi, tựa hồ không ngờ tới phản ứng của nàng sẽ bình thản như vậy, nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục đến Tần Thanh Dật và Vệ Minh Khiêm, một người là ca ca của nữ nhân này, mà người kia lại là vị hôn phu luôn luôn được nhắc đến, nhất thời vị nam tử này có chút thất vọng, âm thầm hít thầm hai tiếng ở trong lòng, "Dạ".

"Ân"

Nhưng khi nam nhân đã đi tới cửa thì thanh âm của Tần Thanh Miểu lại vang lên, " Trần quản lí, lấy năng lực của chú, hẳn có thể đối phó chứ?"

Tay đang cầm nắm cửa thoáng cái căng thẳng, vẻ mặt nam tử lộ ra kinh ngạc, rồi lập tức ngộ ra ý tứ trong lời nói, thanh âm cũng cao lên vài phần, "Tổng giám đốc yên tâm!"

"Ân". Vẫn là ngữ khí không gợn sóng, Tần Thanh Miểu không nói thêm lời nào nữa, cầm lấy phần văn kiện trước mặt lên xem

Ra khỏi phòng tổng giám đốc, nam tử nâng tay lau mồ hôi lạnh trên trán, nhưng nghĩ đến lời nói của Tần Thanh Miểu vừa rồi, khuôn mặt tái nhợt thoáng hiện lên một nụ cười nhợt nhạt.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now