Chương 39

97 2 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

"Không....không phải đáng sợ!". Nắm chặt bàn tay vừa nắm lại tay mình, Cố Úc Diễm biết mình không thể một lần nữa lại co đầu rụt cổ khúm núm nữa, "Chính là...khẩn trương, em cũng không hiểu tại sao lại như vậy....Trước kia, chưa từng có cảm giác như thế, hơn nữa....hơn nữa em sợ chọc chị không vui....em không muốn làm chị không vui...."

Rõ ràng có thể cảm nhận được ngón tay đang nắm run rẩy, Cố Úc Diễm nắm thật chặt bàn tay nhu nhược không xương, "Cho nên, không phải đáng sợ, cũng không có hao hết tâm tư, chính là muốn, nhất định không thể chọc chị sinh khí....chị nhíu mày một cái, em đều đã....đều rất đau lòng...."

Ấp a ấp úng cũng chẳng cường lực hơn bao nhiêu so với ngữ khí hằng ngày, sau đó liền trầm mặc không biết nói gì nữa, lỗ tai một mảng nóng bỏng, trong lòng lại lo lắng mình nói nhưng lời này có phải hay không làm cho Tần Thanh Miểu cho rằng mình lời ngon tiếng ngọt, lại vội vàng mở miệng, "Chị....chị tin tưởng em, em không phải là lừa bịp chị, những lời này là thật lòng....không....không tin....chị...."

Tay cầm tay Tần Thanh Miểu đặt tại ngực mình, muốn cho nàng có thể cảm giác được trái tim mình đập có bao nhiêu mau, hô hấp cũng ngày càng dồn dập, "Chị....chị sờ xem..."

Tay bị đặt mạnh mẽ tại địa phương của nữ nhân cũng không có thêm động tác gì, để mặc nàng cầm tay, phủ ở ngực nàng, cảm giác được tim của nàng không có tiếng vang nhưng đập rất mạnh.

Trong xe một mảng tối, Cố Úc Diễm không nhìn được biểu tình của Tần Thanh Miểu, hồi lâu sau nghe được một tiếng thở dài, sau đó cái tay vừa mới phủ ở ngực mình chậm rãi hướng lên trên, mãi cho đến cánh môi mềm lại thì nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, làm mặt mình nóng lên, sau đó, một cảm xúc quen thuộc lại truyền đến.

"Ngô....". Người bị hôn trừng lớn mắt, muốn từ trong bóng đêm nhìn thấy khuôn mặt người kia, nhưng cố gắng trợn mắt cũng chỉ thấy một mảng đen. Dựa vào cảm giác hai tay vòng qua cổ Tần Thanh Miểu, nhắm mắt nhận thấy được nàng càng hôn lại càng ôn nhu, loại cảm giác rung động này làm cho khó có thể khắc chế.

"Miểu Miểu....Miểu Miểu....". Vừa hôn xong, Cố Úc Diễm ôm nữ nhân đang thở hổn hển để ở bả vai mình, tiếng nói khàn khàn, "Chị tin tưởng em..."

"....Ân". Vốn tưởng rằng sẽ không được trả lời, nhưng người nằm ở bả vai nàng lại dùng thanh âm nếu không chú ý sẽ không nghe lên tiếng, tuy rằng thật nhỏ, nhưng tại nơi cực kỳ im lặng này, vậy cũng đủ rồi.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Tần Thanh Miểu vẫn để mặc nàng ôm tránh khỏi lòng nàng, ngồi trở lại ghế điều khiển, "Xuống xe đi".

" Hảo....". Trong lòng thiếu thân hình mềm mại kia làm cho Cố Úc Diễm mất mát. Nghe lời mở cửa xuống xe, chờ Tần Thanh Miểu khóa xe rồi cùng nàng sóng vai ra khỏi gara, trên đường lén lút nhìn Tần Thanh Miểu, đã thấy nàng khôi phục vẻ đạm mạc, nhưng lại có một chỗ bất đồng với ngày thường, đó chính là bên tai đỏ bừng.

Đợi đến khi hai người vào nhà đổi giày, Cố Úc Diễm không biết phải làm gì tiếp theo, Tần Thanh Miểu rốt cục nói chuyện, "Em có thể....không cần băn khoăn nhiều như vậy".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now