Chương 105

80 0 0
                                    

"Bất quá, nghe nói gần đây cuộc sống của người đàn bà kia không tệ a". Không nhìn thấy vẻ mặt rối rắm của Cố Úc Diễm, chỉ thấy nàng vẫn làm động tác uống nước trong vô thức, lại tiếp tục thêm nước rồi nói, "Cũng không thấy cô ta ghi nợ nữa, ra tay cũng rất hào phòng, nghe nói chơi mạt chược thua rất nhiều tiền cũng không nhăn một chút nào".

"Như vậy sao....". Thì thào nói xong, liên hệ với tình trạng tài khoản của Tần Thanh Dật trong khoản thời gian này, trong lòng Cố Úc Diễm tiên đoán ngày càng nhiều, nghe mẹ Nguyễn Minh Kỳ nói tiếp chuyện khác, trong đầu lại lo lắng chuyện này, hồi lâu sau, mới chỉnh lại sắc mặt, "Dì, có thể nói cho con biết địa chị nhà Vương Vận Như không?"

"Đương nhiên là có thể rồi". Khoát tay, nữ nhân hiền lành cười tươi trực tiêp đứng dậy cầm bút viết xuống địa chỉ đưa cho Cố Úc Diễm, "Có gì cần dì giúp đỡ thì cứ nói dì nha"

"Dạ! Cảm ơn dì". Lộ ra nụ cười tuôi, Cố Úc DIễm nhìn địa chỉ, đứng lên, "Con đi trước làm chút chuyện, không quấy rầy dì nữa"

"Đi đi, đi đi". Hai người đã hiểu nhau từ sớm, mẹ Nguyễn Minh Kỳ cười cười, cùng Cố Úc Diễm tới cửa, rồi hình như nhớ đến cái gì đó nên gọi nàng lại, "Tiểu Diễm a..."

Người sắp rời đi lập tức dừng cước bộ, xoay người nhìn về phía nữ nhân phía sau, vẻ mặt nghi hoặc.

"Con.... Có thời gian thì nhớ tâm sự nhiều hơn với Minh Kỳ, nha đầu kia, bảo nó tìm bạn trai mà nó lại không chịu". Thở dài, nghĩ đến đứa nhỏ kia, mẹ Nguyễn Minh Kỳ tất nhiên không còn bộ dáng bát quái như vừa rồi nữa, khôi phục thần tinh, "Đều là con gái lớn cả rồi, cũng không thể chần chờ thêm nữa".

Giật mình, Cố Úc Diễm có chút ngơ ngẩn nhìn bà, hồi lâu sau mới nhẹ nhàng gật đầu, "Con hiểu rồi, con sẽ hỏi Minh Kỳ một chút".

"Được rồi, vậy cảm ơn Tiểu Diễm nha". Mặt mày cong lên, vừa mới có ý buồn rầu lập tức lộ ra dáng vẻ tươi cười, "Tiểu Diễm a, con cũng vậy, khi nào thì mới đưa bạn trai về đây cho dì gặp mặt a?"

"A..... Còn sớm còn sớm....". Ngượng ngùng cười cười, thấy mẹ Nguyễn Minh Kỳ còn muốn nói thêm gì nữa, Cố Úc Diễm vội vàng, lui về phía cửa mấy bước, "Di, con đi trước nha, trở về sẽ nói với Minh Kỳ".

"Ôi chao, đứa nhỏ này....". Nhìn thấy thân ảnh vội vàng trốn tránh kia, nữ nhân lắc đầu, xoay người vào nhà mình, cừa đi vừa cảm khái, ' Thanh niên hiện nay a, tại sao lại không gấp a....'

Sau khi ra khỏi nhà Nguyễn Minh Kỳ, Cố Úc Diễm xem xét tờ giấy ghi địa chỉ của Vương Vận Như, một đường tìm tới nhà Vương Vận Như, khi tới cửa thì có chút nghi hoặc đánh giá căn nhà có chút cũ nát, yên lặng đứng ở đó một lát, cắn môi lo lắng tìm lí do để xâm nhập.

'Đến đi, hôm nay thắng được tiền, mời các bà uống rượu'. Ngay tại lúc Cố Úc Diễm đang đau đầu khổ sở, phía sau chợt truyền đến một giọng nữ hào phóng, đồng thời còn có mấy người đi theo, tiếng bước chân truyền đến, Cố Úc Diễm sợ run lên, lập tức trốn sang bên cạnh, ra vẻ là đang mua đồ ở tiểu tạp hóa.

Đứng bên cạnh tiệm tạp hóa vừa mua kẹo cao su vừa nhìn trộm mấy nữ nhân đang đi vào nhà Vương Vận Như, nghe thanh âm lộn xộn, mà bộ dáng này của Cố Úc Diễm lại rơi vào tầm mắt của bà chủ cửa tiệm, trái lại làm cho bà ấy bật cười, 'Bọn họ thường xuyên như vậy".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now