Chương 65

105 1 0
                                    

Cắn môi, Cố Úc Diễm lặng yên nhìn bóng dáng Tần Thanh Miểu một lát, ngực phập phồng lợi hại, ánh mắt cũng đã hơi ươn ướt, "hừ" một tiếng rồi vào căn phòng nhỏ giải quyết vấn đề của mình.

Ném khăn tay đã lau xong vào thùng rác, Tần Thanh Miểu dừng động tác, xoay người nhìn căn phòng nhỏ kia, thất thần hồi lâu, thẳng đến khi có tiếng nước truyền ra, mới vội vàng khổi phục lại dáng vẻ thường ngày.

Mở cửa ra nhìn thấy Tần Thanh Miểu vẫn đứng ở chỗ này, Cố Úc Diễm lập tức giật mình.

Nàng còn tưởng cùng mình trở ra thì Tần Thanh Miểu đã đỉ rồi, như thế nào...vẫn cờn ở đây?

Bởi vì chuyện này, tâm tình Cố Úc Diễm vừa mới rơi xuống đáy cốc lập tức chuyển biến tốt hơn rất nhiều.

Thích một người luôn là như vậy, chúng ta không thể biết được suy nghĩ của nàng, nhưng lại muốn tự đi đóan, đoán được những suy nghĩ có lợi cho mình thì âm thầm vui sướng chờ mong, nhưng lại sợ tất cả chỉ là do ảo tưởng.

Vào lúc này thì của nhà vệ sinh lại bị mở ra, Cố Úc Diễm vội vàng thu hồi tầm mắt nhìn về phía cửa, đã thấy Thương Mặc kéo Triệu Mặc Thương đi vào, ngẩn người ra.

"Ngạch, khoa trưởng, tổ trưởng". Lúc Tần Thanh Miểu còn ở đây, cũng không thể để cho ai biết tình cảm của mình được, Cố Úc Diễm đối mặt với hai vị kiểm sát mà mình tôn trọng nhất lập tức luống cuống tay chân.

Hơi hơi liếc mắt, nhìn Tần Thanh Miểu sau khi rửa tay thì tính rời đi, ánh mắt Thương Mặc nhanh chóng xẹt qua một tia sáng, "Như thế nào còn đứng ngốc ở đây, xong rồi thì ra ngoài đi nha".

Thấy Tần Thanh Miểu phải đi, trong lòng Cố Úc Diễm mâu thuẫn không biết mình có nên đi theo không, chợt nghe Thương Mặc nói như vậy, vội vàng gật gật đầu chạy theo Tần Thanh Miểu ra khỏi nhà vệ sinh.

Sau khi ra ngoài, Tần Thanh Miểu cũng không để ý Cố Úc Diễm đang yên lặng đi theo nàng, hướng về phía chỗ của mình, nhưng vừa mới đi đến một góc khuất, Cố Úc Diễm rốt cục nhịn không được, trực tiếp chạy lên giữ cánh tay nàng lại.

Quay đầu nhìn Cố Úc Diễm, ánh mắt luôn luôn đạm mạc giờ đây lóe lên một chút kinh ngạc, Tần Thanh Miểu mím môi, ngay sau đó lạnh như băng nói, "Cô làm cái gì vậy, buông tay".

"Không buông". Bướng bỉnh nói, xong lại nhìn nhìn xung quanh, phát hiện ở một góc khác có đường đi ra khoảng đất ngoài cửa sổ, Cố Úc Diễm lập tức kéo Tần Thanh Miểu đến nới đó, Tần Thanh Miểu gỡ tay nàng vài lần nhưng không được, bị nàng kéo đi, đang muốn trách cứ, lập tức bị ôm vào một thân thể ấm áp.

Mấy lời nói lạnh băng giận giữ chảy ngược vào trong, Tần Thanh Miểu để mặc nàng ôm, hai tay buông hai bên người, lông mi nhẹ nhàng rung động, không nói một lời.

"Miểu Miểu...". Ở trong lòng không biết đã gọi bao nhiêu lần, thời điểm không có ai bên cạnh đã lầm bầm làu bàu không biết bao nhiêu lần, cảm tình bị dồn nén gờ phút này bùng nổ như ngọn núi lửa, Cố Úc Diễm gắt gao ôm nàng, nước mắt rất nhanh đã thấm vào áo sơ mi trắng của Tần Thanh Miểu.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now