Chương 2: Mèo tương lai.

19.8K 1.3K 348
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Newlin là nơi nào?

Nghi vấn này lướt qua trong đầu Mạc Vấn khoảng nửa giây, đã bị cậu cưỡng ép dời sự chú ý đến nơi khác.

Cái này cũng không quan trọng, quan trọng là... Bây giờ là năm 3516! ! !

Nếu như là lúc Mạc Vấn mười tám tuổi mới vừa tới đây, thì khi nghe thấy bản thân xuyên đến hơn một ngàn năm sau đó, vậy chắc chắn biểu hiện trên mặt đã không thể che giấu được, gào khóc ăn vạ thì không hẳn nhưng hoảng hốt lo sợ thì tuyệt đối có.

Nhưng bây giờ cậu đã hai mươi sáu.

Là lão đại trong nhà, Mạc Vấn là chỗ dựa cho một cô em gái nghịch ngợm, hơn nữa cha cậu còn đặt rất nhiều kỳ vọng lên người cậu, cho nên tuy không đến nỗi tu luyện thành mặt than, nhưng cố gắng duy trì sắc mặt không khó coi là vẫn có thể làm được.

"Chào ngài, ngài muốn muốn nhận nhiệm vụ mấy sao?"

Mạc Vấn mặc bộ quần áo khác thường này nên đã định sẵn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào đây, chuyện này cũng không khác gì việc đóng giả thành Pikachu đi diễu hành trên phố trước kia cả.

Có thể tới đại sảnh nhận nhiệm vụ, không phải phụ trợ sư thì cũng là cơ giáp sư, bởi phụ trợ sư thì ít hơn nhiều so với cơ giáp sư, cho nên trong một đoàn đội thì người được cẩn thận bảo vệ nhất chính là vị phụ trợ sư này. Có điều tính tình, thói quen của những phụ trợ sư tương đối kỳ quái, vì thế, chỉ cần không gây ra phiền phức cho người khác thì đều có thể được chấp nhận vào đội ngũ, huống chi giá trị nhan sắc của vị này rất cao, rất đặc biệt. Trên mặt nhân viên công tác lộ ra ý cười, chủ động tiến lên một bước dò hỏi cái người có vẻ như đang suy nghĩ phải nhận nhiệm vụ gì là Mạc Vấn.

Nhiệm vụ? Cái từ này lượn lờ trong đầu Mạc Vấn một vòng, sắc mặt cậu không thay đổi, quan sát những người giao nhận nhiệm vụ xung quanh, lập tức hiểu từ này có ý nghĩa gì.

Nơi này giống như nơi môi giới, thu mua bảo vật, người mua ra giá kếch xù cầu mua thứ mình cần, còn người tiếp nhận nhiệm vụ thì tìm kiếm đồ vật đó rồi đến nơi này một tay giao tiền, một tay giao hàng.

Mắt thấy một thiếu niên bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ, lĩnh được tiền giao dịch, cái người ba không như Mạc Vấn lúc nhìn vị nhân viên công tác trước mặt, trên mặt cũng lộ ra ý cười, làm bộ quen thuộc, đáp lời: "Lấy nhiệm vụ ba sao đến để tôi nhìn thử một chút đi."

Cậu rất cẩn thận suy xét, nhiệm vụ một sao nhất định là đơn giản nhất, hiện tại trên người Mạc Vấn có trang bị thêm võ học Trường Ca, cho nên cũng không vừa mắt mấy loại nhiệm vụ cấp thấp này. Tuy rằng không biết nhiệm vụ có đẳng cấp cao nhất là mấy sao, nhưng nhiệm vụ ba sao thì chắc hẳn đúng quy đúng củ rồi chứ.

Nhưng mà khi nhân viên công tác nghe thấy lời nói của Mạc Vấn, nụ cười trên mặt lập tức cứng đờ.

"Được rồi, vậy mời ngài đưa ra giấy chứng nhận tư cách phụ trợ sư của ngài một chút, bởi vì nhiệm vụ ba sao cần ít nhất là phụ trợ sư trung cấp dẫn dắt đoàn đội mới có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ."

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ