Chương 68: Phiên ngoại 1

8.6K 610 26
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Thời gian thoáng cái đã qua, trong chớp mắt Mạc Vấn đã tốt nghiệp mấy năm, những năm này, cậu vẫn vững vàng ngồi trên vị trí Đại tá, cười xem người khác tới tới đi đi.

Hiện tại Mạc Vấn đã có thể tự mình chống đỡ một phương, năm ngoái Đại tá Dulcie đã rời nơi này tới quân khu khác, cho nên hiện nay chỉ có một Đại tá, đó là Mạc Vấn.

Thủ lĩnh Vick đã đến tuổi về hưu, ông dự định sau khi nhiệm kỳ kết thúc, tìm một chỗ thích hợp mà dưỡng lão, không tham dự những chuyện gì khác nữa, Yvette vô cùng ủng hộ quyết định của ông, chỗ để dưỡng lão cũng đã chọn xong.

Căn nhà hai người Mạc Vấn và Warner mua lúc trước, bởi vì hai người đều trì trệ không tiến, cho nên sau khi trùng tu xong cũng không đến nơi đó ở được.

...

Không biết có phải Mạc Vấn nghĩ nhiều không mà hai ngày nay cậu luôn cảm giác Warner như có tâm sự, lượng cơm ăn cũng ít, xem ra là bệnh không nhẹ.

Buổi chiều khi Mạc Vấn mở Quang Não tìm tin tức xem, Warner đang thành thật ngồi một bên, bỗng nhiên cậu cảm thấy có người đụng nhẹ chính mình, cậu quay đầu nhìn anh: "Sao thế?"

Đây là tiết tấu muốn tâm sự à. Từ khi hai người kết hôn tới nay, dường như Warner không có buồn phiền gì, có lẽ bình thường anh đều che giấu, cho nên Mạc Vấn không hề phát hiện, điển hình là tác phong của hũ nút.

Cất Quang Não qua một bên, Mạc Vấn dùng tay chống cằm, tỏ vẻ anh nói em sẽ lắng nghe.

Warner hơi tạm dừng trong chốc lát, mới chần chờ mở miệng: "Em nói xem, lần tổng tuyển cử tới anh có nên đi tranh cử không? Cha cổ vũ anh đi, nhưng anh cảm thấy mình còn quá trẻ tuổi, đợi thêm mấy năm nữa có thể sẽ khá hơn đôi chút... Anh muốn nghe thử ý kiến của em."

Hóa ra là cái này, Mạc Vấn hơi suy tư. Hiện tại Warner chưa tới ba mươi tuổi, dựa theo quy định trước đây căn bản đến cơ hội cũng không có, mà tổng tuyển cử mười năm một lần, nếu như bỏ qua thì quá đáng tiếc.

"Anh thử xem đi, thật ra anh may mắn hơn người khác nhiều lắm. Cha ở vị trí đó ngây người lâu như vậy, coi như anh muốn nhìn xem, cũng xem gần đủ rồi." Mạc Vấn đã lâu không nhìn thấy dáng vẻ do dự của anh, làm người yêu, đương nhiên muốn đưa ra lời cổ vũ thích hợp.

"Tuổi tác không thành vấn đề, em nhớ sau khi quốc gia mới thành lập, tuổi của vị thủ lĩnh thứ ba cũng không lớn đúng không? Bao nhiêu tuổi nhỉ?" Lúc đó Mạc vấn chỉ nhìn thoáng qua, hiện tại đã sớm quên, thật sự là tri thức đến lúc sử dụng mới hận thiếu.

"29 tuổi." Warner bổ sung.

"Đúng, ngài ấy 29 tuổi đã được chọn, tuổi anh và ngài cũng tương đương, chênh lệch không lớn, huống chi anh còn có một ưu thế hơn so với ngài, đó chính là ngài không có một người cha từng làm thủ lĩnh." Mạc Vấn càng nói càng cảm thấy có lý, suýt nữa đã thật sự cho rằng phần thắng của Warner rất lớn.

"Em đang trêu chọc anh à." Warner thường thường bị Mạc Vấn chọc dở khóc dở cười, tuy rằng hiện tại Mạc Vấn dùng thái độ đàng hoàng trịnh trọng liệt ra các loại ưu thế của anh, nhưng không biết trong lòng em ấy đã nghĩ thế nào nữa.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now