Chương 28:

13K 1K 329
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Chuyện Mạc Vấn trốn học rốt cuộc cũng bị lộ.

Vì giáo sư này tuy rằng đã có tuổi nhưng trí nhớ vẫn tương đối không tồi, trước đó ông vừa khen Mạc Vấn là trò ngoan, mỗi ngày đều đến nghe giảng bài, nhưng sau đó lại phát hiện cậu chưa bao giờ lên lớp.

Chuyện này quả thật quá mất mặt.

Quả nhiên mãi đến khi tan học vị giáo sư già cũng chưa từng cho Mạc Vấn một sắc mặt tốt, gương mặt ông cứ xụ ra, tỏ vẻ ông cực kỳ cực kỳ mất hứng.

Còn Pohl thì trong suốt buổi học luôn nép mình né tránh, giảm thiểu sự tồn tại của bản thân mình. Nếu lúc trước không phải tại cậu thì có lẽ lúc này Mạc Vấn vẫn tiếp tục tiêu dao trên sân cỏ rồi.

...

Mạc Vấn và Fibbi cùng sóng vai trên đường, hấp dẫn vô số tầm mắt mang theo ghen tỵ hận. Bởi bây giờ số lượng em gái ít ỏi như vậy, bị cướp một người là thiếu đi một người mà.

Lúc này hai người cũng xem như là anh em kết nghĩa. Tuy rằng cảm giác giữa Fibbi với Mạc Vấn không thể nói rõ, nhưng chuyện lạ trên đời không phải không có, cho nên cô rất bình tĩnh chấp nhận chuyện này, thậm chí còn mừng rõ khi bản thân có thêm một người anh trai.

Fibbi còn cố ý dùng Quang Não điều tra những chuyện tương tự, cũng biết có một bé trai rõ ràng sinh ra ở phương Bắc nhưng có thể miêu tả tường tận những nơi có ở phương Nam. Có kẻ tò mò từng dựa theo lời cậu bé nói mà tìm đến xem, quả nhiên những nơi cậu bé nói là có thật, chẳng qua niên đại có chút xa xưa mà thôi.

Không những thế, lúc ở căng tin, vào giờ cơm, Fibbi thử dựa theo linh cảm mà chọn một số món ăn cho Mạc Vấn, kết quả cô quả nhiên nhìn thấy dáng vẻ sung sướng của đối phương.

Còn có chuyện gì có thể khiến bạn thỏa mãn khi được ở bên cạnh người nhà đây?

Mạc Vấn nhìn khuôn mặt Fibbi, cảm thấy an lòng hơn rất nhiều. Cậu đã từng cho rằng ở đây chỉ có mình cậu, cô độc, lẻ loi không một người thân, nhưng bây giờ, nhờ Fibbi, cuối cùng tiếc nuối trong lòng cậu cũng có thể xem như đã được bù đắp.

"Nếu như Horst có chiêu nữ sinh vào học thì tốt rồi." Vừa nghĩ tới chuyện Mạc Vấn sẽ rời học viện sau khi thi xong, Fibbi cảm thấy có chút không vui.

Mạc Vấn cười nhìn Fibbi, như đang nói thật sự hết cách với em, mở miệng cam kết: "Vậy, anh thường đến thăm em không phải được rồi sao?"

"Anh nói rồi nhé, sau này phải thường đến thăm em đó." Fibbi lập tức vui vẻ như mở cờ trong bụng.

Không thể trách Fibbi vội vàng lo lắng chuyện Mạc Vấn phải trở về học viện Horst nhanh như vậy, thật sự là cuộc thi lịch sử diễn ra quá nhanh, chỉ cần đề thi vừa ra thì chỉ cần nửa ngày là có thể thi xong, rồi sau đó trực tiếp trở về học viện chờ đợi kết quả.

Còn thời gian thi đấu cơ giáp thì dài hơn, thí sinh lịch sử có thể thi cùng lúc mười mấy người, nhưng cơ giáp có thể giống vậy sao? Mười mấy cơ giáp vọt vào hỗn chiến, không phải sẽ khiến trường thi rối loạn à.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWo Geschichten leben. Entdecke jetzt