Chương 23: Giáo sư

11.5K 1K 134
                                    

Edit: Thủy Lưu ly

Một hồi tranh đấu cứ như vậy mà kết thúc, hai người ai cũng không nói đúng đáp án, đúng là đã uổng công ầm ĩ lâu như vậy.

Mãi đến khi về ký túc xá, Edward vẫn còn nhớ mãi không quên đối với Sói Chuối nhà cậu ta.

Cũng nhớ mãi không quên còn có nhóm người ái mộ trên diễn đàn thế giới giả thuyết đã bị Mạc Vấn bỏ quên sau đầu từ lâu.

Nói bỏ quên sau đầu cũng không chính xác, bởi Mạc Vấn vốn không biết quy mô đoàn fans của mình lớn đến mức nào.

Cho dù lúc trước bị nhiều người nhét tin tức vào hòm thư như vậy, Mạc Vấn cũng chỉ cho đó là dư âm từ trận chiến trước mà thôi, qua thời gian thì mọi người sẽ dần quên cậu đi ấy mà.

Nhưng mà. . .

(Đại thần Bóng Dáng đi đâu rồi, từ khi lên tới trung cấp thì không thấy anh ấy đâu cả, làm trái tim của fans đau đớn đến vỡ nát.) Một topic lặng lẽ được đẩy lên vị trí đầu trang, theo lý thuyết yêu cậu sẽ không lên diễn đàn nhắc cậu, bởi vì chỉ cần một cái tên đột nhiên bị 'chiêu hồn' trong topic thì nhất định sẽ thu hút antifan, thế nhưng Mạc Vấn đã biến mất một đoạn thời gian dài, có mấy người cũng bắt đầu kích động rồi.

Lầu 1: Đồng cầu, là ở hiện thực xảy ra vấn đề gì sao? Đẩy lên để đại thần Bóng Dáng nhìn thấy.

Lầu 2: Trước đó diễn đàn đúng là điên rồi, khắp nơi đều tìm 'Tôi có bóng dáng', thật vất vả mới yên tĩnh được một đoạn thời gian, mấy người không thấy phiền à?

Lầu 3: Lầu 2, chế ăn nhầm thuốc nổ à? Tui tìm thì kệ tôi, có bản lĩnh thì tự chế bỏ tiền mua lại diễn đàn đi, thuận tiện cầu hỏi nguyên nhân 'Tôi có bóng dáng' biến mất.
...

Lầu 20: Yếu ớt giơ tay, chỉ có tôi cảm thấy 'Tôi có bóng dáng' có khả năng đụng phải vách tường ở đấu trường trung cấp nên mới phải biến mất sao?
...
Lầu 34: Lầu 20, cậu thì biết cái gì, không thấy ghi chép chiến đấu của đại thần à? Từ khi thăng cấp anh ta đến một trận cũng không đánh.

Lầu 35: Lầu trên nói rất đúng, tôi đã cẩn thận đối chiếu qua, sau khi thăng cấp không tới 3 phút, 'Tôi có bóng dáng' đã logout, sau đó cũng chưa từng login lại.
...
Lầu 40: Lầu 40 là ngu ngốc, động là tốc độ tay, chơi là tiếng tim đập, hiện đang lớn tiếng nói cho tôi, tôi là lầu mấy?

Lầu 41: Đau lòng lầu trên.

Lầu 42: Ngồi xem lầu 40 tự chứng minh ngu ngốc.
...
Lầu 50: Có phải 'Tôi có bóng dáng' tự biết khó mà lui không?
...
Lầu 52: Lầu trên đùa tui hả, bằng năng lực phụ trợ kia mà nói biết khó mà lui ở đấu trường trung cấp? Lầu trên đang đùa CMN tui đúng không.
...
Lầu 80: Đừng ầm ĩ nữa, yên lặng dùng sức mạnh nhỏ bé đến không đáng kể của tui đẩy lên để đại đại nhìn thấy, có chuyện gì thì cũng nói một tiếng mới được chứ.
...
Lầu 85: Cái kia... Trong lòng tui bỗng nhiên xuất hiện một suy nghĩ, mấy thím đừng đánh tui. Xem thời gian logout, tui cảm thấy rất có khả năng 'Tôi có bóng dáng' muốn lấy được tinh tệ sau khi thăng cấp... Tui lặn trước, mấy thím tiếp tục.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now