Chương 7: Chờ một chút, chuyện gì vừa xảy ra vậy!

13.7K 1.1K 138
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Cuộc thi này so với tưởng tượng của Mạc Vấn còn đơn giản hơn nhiều lắm. Trong lúc người khác vẫn vùi đầu đau khổ suy nghĩ, Mạc Vấn đã kiểm tra lại đáp án hai lần, sau khi cảm thấy mình đã làm được tương đối, mới vươn tay nhấn cái nút bên cạnh bàn.

Mạc Vấn cảm thấy thứ đội trên đầu cậu dần buông lỏng, lập tức ung dung lấy xuống.

Thầy giám thị đứng trên đài đã sớm chú ý đến động tĩnh bên này, trong lúc hai người đối diện, cậu nhìn thấy rõ kinh ngạc trong mắt đối phương, sau đó, một trong các thầy giám thị đi tới, đứng trước Mạc Vấn, nghiêm túc nhắc nhở: "Chắc trò cũng biết, một khi đã nộp bài cho chúng tôi thì trò sẽ không thể sửa chữa câu trả lời được nữa. Cuộc thi nhập học của học viện Horst vô cùng quan trọng, thái độ của trò đừng quá tùy ý thì tốt hơn."

Biết vị giám thị này có lòng tốt nhắc nhở mình, nhưng Mạc Vấn vẫn cười cười với ông, giải thích: "Cảm ơn thầy, em chắc chắn mình đã làm bài xong."

Nhanh như vậy? Nghe thấy cậu học trò này đã làm xong đề thi, thầy giám thị cảm thấy vô cùng hứng thú dò xét cậu một chút, lại lập tức cầm một vật tương tự với mũ giáp, ngón tay hơi động ở vị trí trung tâm vật kia, theo đó trước mặt ông cũng đột nhiên xuất hiện một tấm thẻ dài...*

(*thẻ lưu bài thi mỗi thí sinh)

Tấm thẻ lung lay ở trước mặt Mạc Vấn một lúc, khóe miệng thầy giám thị giật giật, mặt mày không cảm xúc thông báo với cậu: "Ngày kia sẽ có kết quả cuộc thi, trò có thể lên trang web chính thức của học viện Horst để dò điểm. Đã nộp bài thi xong, trò có thể rời đi."

Lễ phép gật gật đầu với thầy giám thị, Mạc Vấn đứng dậy nhìn các thi sinh trong phòng một vòng, rồi mới cầm theo đồ đạt của mình mà ra khỏi trường thi.

Tuy cậu là người đầu tiên nộp bài thi, nhưng nghĩ lại các câu trả lời mà cậu đã làm, Mạc Vấn vẫn cảm thành tích lần này của cậu chắc không kém, đương nhiên, với điều kiện câu trả lời của cậu phải phù hợp với khẩu vị của người chấm bài thi mới được.

Lúc đi tới cửa học viện, Mạc Vấn mơ hồ nghe thấy tiếng bước chân chầm chậm sau lưng, còn kèm theo tiếng thở dốc nhẹ nhàng: Có lẽ là một cậu nhóc trẻ tuổi.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, tiếng thở dốc cũng càng lúc càng lớn, Mạc Vấn vốn tưởng đối phương muốn tìm đồ bị đánh rơi, nhưng rõ ràng mục đích của đối phương là cậu thì phải.

"Chờ đã, ngại quá, người phía trước kia, dừng lại một chút."

Người phía trước kia? Mạc Vấn nhìn hai bên trái phải, phát hiện trừ mình ra cũng không còn ai khác, lúc này cậu mới dừng bước, xoay người nhìn lại.

Là một thiếu niên có một đầu tóc ngắn màu sợi đay.

Nhìn thoáng qua giống như thiếu niên đã chạy theo một đoạn đường, đến khi thiếu niên dừng trước mặt cậu, vệt đỏ ửng trên má vì vận động càng lúc càng rõ ràng: Một đôi mắt đen láy, ngũ quan mang nét đặc sắc của Châu Á!

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now