Chương 19: Mời.

13.6K 1K 178
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Tất cả đề mục đều bị cùng một người cướp quyền trả lời, còn trả lời vô cùng chính xác, trường hợp này là trường hợp chưa bao giờ xuất hiện từ khi thành lập học viện đến này, vì thế không thể không khiến các vị giáo sư ở đây tập trung chú ý.

Bởi vì muốn lựa chọn người đại biểu học viện tham gia cuộc tranh tài cho nên lần lựa chọn này được tổ chức vô cùng nghiêm khắc.

Mỗi một học viên đều là mặt mũi của học viện, bất kể là cuộc thi lựa chọn ở hệ nào, phó viện trưởng và các vị giáo sư vì biểu hiện sự coi trọng đều ở dưới đài quan sát và ghi chép.

"Tôi nhớ cậu học trò này, lúc trước là tôi thông báo cậu ấy vào nhập học."

Phó viện trưởng Rudolph nhìn Mạc Vấn, dùng tay sờ sờ râu mép bên môi, thoả mãn gật gật đầu.

Hóa ra là người đứng đầu trong hệ. Những vị giáo sư khác bỗng nhiên hiểu ra, chụm đầu ghé tai bàn luận, còn hăng hái dùng bút điện tử ghi chú trên màn ánh sáng.

Giáo sư đeo kính là người có kinh nghiệm lâu năm hơn những vị giáo sư khác, ông ta và phó viện trưởng là cùng thời với nhau, lúc này, nhìn thấy không khí trong sân dần trở nên ồn ào vì biểu hiện của Mạc Vấn, ông ta đẩy đẩy mắt kính trên sống mũi, quay đầu đề nghị với Rudolph: "Nếu năm nay có học viên thực lực mạnh như vậy, tôi đề nghị lập tức tổ chức vòng thi lựa chọn thứ hai."

"Tôi cảm thấy đề nghị này không tồi."

"Có thể chấp hành."

"Tôi cũng cảm thấy tốt."

Rudolph thấy mọi người đã đồng ý, hơi suy nghĩ một chút rồi vung tay lên, giáo sư bên cạnh lập tức chuyền Microphone qua cho ông.

Hắng giọng, Rudolph mở miệng: "Tôi là Rudolph, phó viện trưởng của học viện, vòng thi thứ hai sắp mở ra, riêng tuyển thủ đã liên tục chiến thắng có thể xuống dưới đài quan sát."

Lời này vừa nói ra, toàn trường lại yên tĩnh lại, sau khi Mạc Vấn nghe thấy những lời phó viện trưởng nói cũng từ từ xuống đài, chuẩn bị làm một vị khán giả không chút tiếng tăm.

Theo từng bước chân của Mạc Vấn, xung quanh dần vang lên tiếng vỗ tay thưa thớt, giống như âm thanh này đang nhắc nhở cái gì sau đó tiếng vỗ tay càng ngày càng nhiều, càng lúc càng nhiệt liệt.

Mạc Vấn đã rất lâu không cảm thấy gương mặt nóng rực như phát sốt rồi, di chứng sau nhiều năm làm ăn là càng về sau da mặt càng lúc càng dày.

Có điều bây giờ Mạc Vấn lại hận không thể vô hình trước mắt bọn họ.

Tôi chỉ trả lời những câu mà tất cả người bình thường đều có thể đáp thôi mà, mọi người đừng dùng ánh mắt thiên tài nhìn tôi như vậy.

Cũng may, vòng thi đấu thứ hai đã nhanh chóng bắt đầu.

Ít đi một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ như Mạc Vấn, các thi sinh còn lại đều âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Trời ạ, cậu cho rằng đáp đề là ăn sủi cảo sao, ăn một hết một!

"Câu hỏi thứ nhất, mời nghe rõ. Mọi người nhìn kỹ bức vẽ một món đồ cổ bên dưới, xem hình dạng và ghi chú bên ngoài, trả lời câu hỏi cơ cấu này ở viễn cổ năm 2014 thuộc về cơ cấu cao cấp hay là cơ cấu cấp thấp." (?)

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now