Chương 45.

11K 847 102
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Phụ trợ sư đỉnh cấp, đây không phải là đẳng cấp cao nhất vừa mới tuyên bố sao? Có tờ giấy chứng nhận tư cách kia, liền chứng tỏ skill của vị phụ trợ này hơn hẳn phụ trợ sư cao cấp. Trong tình huống phụ trợ sư đỉnh cấp chỉ có một, người bắt được giấy chứng nhận này chính là sự tồn tại của kẻ mạnh.

Có bao nhiêu người chưa từng mơ ước chính mình sẽ trở thành cao thủ đứng đầu thế giới, tùy tiện vẫy vẫy tay sẽ có vô số đàn em theo cùng, đáng tiếc khi trời vừa sáng vẫn phải rời giường đến công trường chuyển gạch.

Mà người mới được hiệp hội phụ trợ sư tuyên bố tin tức cá nhân tên là Mạc Vấn kia đã hoàn thành giấc mơ không tưởng của họ.

Phụ trợ sư số một = đại thần Bóng Dáng, đệt, đột nhiên cứ muốn tin tưởng đây là sự thật thì làm thế nào giờ? Có lẽ trong lòng chính mình, chỉ có Bóng Dáng đại đại mới xứng với danh hiệu này chăng.

Sau đó trong topic càng xuất hiện nhiều người yêu cầu chúng cứ, cũng có người cầu tư liệu càng tỉ mỉ của đại thần, dẫn đến vừa mới bắt đầu topic còn chưa có bao nhiêu người, theo thời gian topic được đẩy lên trên càng dài, không ít học viên học viện Horst phát hiện chuyện này.

Theo mấy người không ngừng dùng ngôn ngữ duyên dáng để hình dung bề ngoài của Mạc Vấn, topic này đã hoàn toàn nóng sốt lên, không chỉ Hot trên diễn đàn giả thuyết, mà không ít kênh trực tiếp bên ngoài cũng giống như vậy.

Rất nhanh, topic này đã vượt qua 5000 lầu, đấy là chưa tính những lầu trong lầu đấy.

Lầu 5050: Chen trước một câu, nhìn lấy người học viện Horst lầu trên miêu tả bề ngoài của đại thần, trong đầu tôi vừa suy nghĩ đã thấy kinh diễm, xin hỏi, hiện tại học viện còn nhận người không? Là loại đang ở học viện hạng ba ấy. ʅ(‾◡◝) (?)

Lầu 5051: Lầu trên, thím đang đùa tui à, đều đã lầu 5000 mà thím còn muốn nói chen trước, thuận tiện nói một chút là đại thần vô cùng dễ nhìn, đây cũng là lần đầu tiên tui thấy có người có bớt ở giữa trán đấy. _(: зゝ∠)_

Lầu 5100: Bắt được người anh em lầu 5051, người anh em, là bớt thế nào! Nếu như trên mặt có bớt không phải nên tính là tỳ vết sao, không ít mỹ nhân đều vì cái này mà giá trị nhan sắc bị giảm một cấp bậc đó. (﹁"﹁)

Lầu 5111: Thay 5051L trả lời cái người không văn hóa kia, người ta là nốt ruồi son được không? Tự mình lên mạng tìm thử xem, không thể không nói nốt ruồi son của đại thần thật đẹp, liếm liếm liếm. ԅ(¯﹃¯ԅ)

Lầu 5300: Nghe mấy thím vừa nói như thế, vậy, đại thần không chỉ có vóc người đẹp, là đại thần trong giới phụ trợ, lại còn là học bá trong phương diện học tập! Không xong rồi, đây quả thật chính là bạch mã vương tử trong mơ của tui. Xin hỏi các vị bạn học học viện Horst, tui là nữ sinh, hơn nữa, còn là phụ trợ sư, nếu tui đi theo đuổi đại thần thì tỷ lệ thành công có cao hay không? ⊙o⊙?

Lầu 5301: Oimeoi, thành công bắt được một nữ phụ trợ, lầu trên có thể nha, nhưng tại sao phụ trợ cứ sáp với phụ trợ chứ! Tạo nhiều nhiều phúc cho các anh em cơ giáp không tốt sao?⊙﹏⊙

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now