Chương 63

8.2K 568 59
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Warner phải mất một thời gian dài mới khiến Joseph tin tưởng Mạc Vấn chính là đối tượng đính hôn của anh. Cũng vì thế mà hiện tại Joseph cực kỳ chột dạ với Warner, bởi chân trước vừa mới nói xấu thượng cấp với người quen, chân sau người quen đã nói với y đó là vị hôn phu của người ta. Nhân sinh thật sự rất gian nan!

Nhờ cả vào công lao miệng rộng của Joseph, trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, đại đa số người trong quân đều biết vị Thiếu tá danh tiếng lẫy lừng kia là danh 'thảo' đã có chủ, mà vị 'chủ' kia chính là tiểu vương tử Warner.

Hai ngày nay, hai chữ Mạc Vấn trở nên cực hot, có người có tâm hơn một chút đã dứt khoát hi sinh thời gian ăn cơm chạy đi tìm tư liệu của Mạc vấn.

Quan quân từ cấp tá trở lên đều sẽ để lộ ảnh chụp và tư liệu cá nhân. Này vừa nhìn, mọi người mới biết năng lực phụ trợ của Mạc Vấn đã đến mức độ nào.

Bọn họ không biết giấy chứng nhận tư cách phụ trợ sư đã bị thay đổi nhưng không có nghĩa bọn họ không biết trước kia chỉ phân ra ba đẳng cấp sơ, trung, cao. Hiện tại tư liệu hiện ra không nằm trong ba đẳng cấp này, nhất định quy tắc trong giới phụ trợ sư đã thay đổi.

"Khó trách." Joseph bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Nghe người nói năm nay Thiếu tá Mạc Vấn mới học năm nhất đại học là tôi đã thấy rất kỳ quái rồi, dù sao tuổi nhỏ nhưng quân hàm cao vậy rất không phù hợp quy định, hiện tại nhìn tư liệu, tôi đã hiểu rõ cả."

Xem ra vừa bắt đầu quân bộ đã biết năng lực của Mạc Vấn, cho nên mới trực tiếp trao tặng quân hàm Thiếu tá cho cậu, khác với những người khác sau khi nhập ngũ phải biểu hiện năng lực mới có thể thăng chức."

"Được lắm, thật trâu bò." Joseph nhướng mày nháy mắt với Warner, nói tiếp: "Đây là tiếu tấu Thiếu tá nhà cậu muốn một bước lên trời. Mới vào mà đã đến vị trí này rồi, chờ thêm một thời gian tích lũy kinh nghiệm và quân công, e rằng vị trí của cậu ta sẽ càng ngày càng cao. Thế nào, có phải cậu có cảm giác bồi thái tử đọc sách không?"

Câu nói này chỉ đơn giản muốn chọc ghẹo Warner mà thôi, ý muốn trêu đều cùng một cha sao chức vị lại chênh lệch lớn như vậy.

"Tôi sẽ không nói ông già nhà cậu không ra sức nữa, đây là rất ra sức mới đúng!" Joseph duỗi ngón tay cái ra, tiện tiện cười: "Chỉ có điều sức này không dùng trên người cậu mà thôi."

Warner: "..."

Công phu nhẫn nhịn của Warner đã tu luyện đến cực hạn, cho nên dù bị trêu chọc như thế cũng mặt không đổi sắc, chỉ có Lambert và Amber bên cạnh là cười to đến mức xém chút đã 'rụng' xuống khỏi ghế ngồi.

Thấy Joseph còn muốn nói thêm, Warner cướp lời mở miệng trước: "Nói nữa sẽ bác bỏ yêu cầu của anh."

Joseph lập tức câm họng. Tiền sửa chữa cơ giáp là nỗi đau trong lòng y, cho nên y mới viết đơn xin quân đội gánh chịu một nửa, đoán chừng những việc này là do Mạc vấn xử lý.

"Được lắm, xem như cậu lợi hại." Joseph phục, quân hàm của Warner thấp hơn y, nhưng người ta có một người yêu có cấp bậc cao à, muốn không phục cũng không có được.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ