Chương 13: Lớp trưởng, cậu cứ đến làm đi.

12.8K 1.1K 317
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

"Học trưởng Lambert nhớ ra tớ là ai rồi." Pohl ghé mặt lại gần dụng cụ quét võng mạc để mở cửa, cũng tiện tay lấy đồ ăn mang về đổ vào một cái chén nhỏ, quay vào phòng ngủ cho Mimi: "Mimi, ăn cơm thôi."

Trong thang máy, ngón tay Lambert nhẹ nhàng xoa xoa cằm, dùng cùi chỏ đụng Dick một cái: "Người bên cạnh em trai Pohl là hệ gì?"

Trên mặt Dick chợt lóe khó hiểu, trả lời: "Cũng là hệ viễn cổ, sao vậy?"

Nghe vậy, Lambert nhanh chân bước ra khỏi thang máy, đuổi theo Warner, tỏ vẻ hơi thất vọng tiếp lời: "Tớ còn tưởng là hệ phụ trợ."

"Hệ phụ trợ?" Dick hơi kinh ngạc: "Sao có thể! Trước không nói ký túc xá hệ phụ trợ không ở chỗ này, sau, không phải cậu thấy người ta cõng theo đàn cổ cho nên đoán mò chứ."

Lambert đột nhiên hơi lúng túng, bước chân cũng nhanh hơn rất nhiều.

Mà lúc này, ở ký túc xá, Mạc Vấn vẫn không biết có mấy người đang cố gắng vạch trần vỏ bọc của mình, bởi sau khi trở về, cậu lập tức tiến vào thế giới giả thuyết, tiếp tục lựa chọn chiến đấu ngẫu nhiên. Mãi đến nửa đêm, rốt cuộc cậu cũng thành công thăng cấp lên đấu trường trung cấp.

Tình huống 'Tôi có bóng dáng' biến mất khỏi bảng xếp hạng đấu trường sơ cấp tất nhiên đã trở thành đầu đề của diễn đàn thế giới giả thuyết. Lần này mọi người đều có cùng suy nghĩ có lẽ người ta đã thăng cấp đến đấu trường trung cấp rồi.

(Lần này không biết khi nào mới có thể nhìn thấy đại thần leo lên bảng xếp hạng. Đấu trường trung cấp ngẫu nhiên không phải dễ thắng như vậy đâu, bởi vì mọi người gần như đều tổ đội cả.) Có người trên diễn đàn phát ra một câu nói như vậy, cũng lấy được không ít sự tán thành của người qua đường. Ai cũng cảm thấy đại thần ngẫu nhiên tổ đội hai người sẽ không tiếp tục gánh nổi chiến tích ngạo nhân như trước nữa.

Nhưng mà bọn họ đã nghĩ nhiều quá rồi.

Sau khi lấy được tinh tệ khen thưởng khi thăng cấp đấu trường, Mạc Vấn cũng ngủ thiếp trong khoang ngủ đông. Cũng đúng thôi, mục đích lúc trước của cậu khi vào thế giới giả thuyết này rất rõ ràng, đó là vì muốn kiếm tiền mà.

Bây giờ tinh tệ đã được chuyển vào tài khoản của cậu, Mạc Vấn tất nhiên không cần tiếp tục liều mạng trên sàn đấu nữa.

Đáng thương đám fan của Mạc Vấn còn đang ngẩng đầu chờ đại thần nhà mình phóng khí thế bá vương, đánh ngã một đám tiểu đệ ở đấu trường trung cấp.

Chẳng qua bọn họ có làm cách nào cũng không ngờ trên đời này sẽ có người chỉ vì số tiền khi thăng cấp đấu trường mà cố ý đi đăng ký tài khoản như vậy.

Hôm sau, Mạc Vấn bị Pohl đánh thức.

Nhìn Pohl đứng bên ngoài, Mạc Vấn mở khoang ngủ đông ra, đầu óc vẫn còn hơi mơ hồ chào hỏi: "Pohl, sao dậy sớm như vậy."

Pohl nhìn Quang Não, lại nhìn cái người còn chưa tỉnh ngủ hẳn, lắc đầu cười khổ: "Còn nói sớm? Chúng ta đã không còn thời gian ăn sáng rồi, cậu nhanh đi rửa mặt rồi chúng ta đi học."

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now