Chương 9: Chúng ta cùng bàn luận nhân sinh đi!

13.2K 1.1K 97
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Nhìn thấy Mạc Vấn vừa bắt đầu đã lưu loát xử lý hai cơ giáp bên đối phương, lúc này đồng đội của Mạc Vấn mới hơi bỏ xuống lo lắng trong lòng, nháy mắt cũng xông lên đối chiến với một trong hai cơ giáp.

Một chiếc cơ giáp khác nhanh chóng phản ứng lại, mặc kệ Mạc Vấn muốn làm gì, trực tiếp công kích cơ giáp trước mặt, muốn nhanh chóng tiêu diệt cơ giáp đội Mạc Vấn, nếu không cứ kéo dài thời gian thi đấu như vậy, thì chỉ khiến bọn gã càng thêm bất lợi mà thôi.

Bởi vì đối phương muốn hợp lực tiêu diệt cơ giáp bên đội Mạc Vấn, cho nên đều từ bỏ phòng ngự, cố gắng dùng tốc độ nhanh nhất xóa sạch đối thủ.

Đồng đội của Mạc Vấn và một tên newbie (người mới), dù đối thủ bị gán kỹ năng giảm tốc độ thì cũng không biết nhanh chân chạy thoát thân.

Nếu anh ta cứ tiếp tục đứng im như cọc gỗ, cứng đối cứng lao vào vật lộn với hai cơ giáp kia như vậy thì anh ta nhất định sẽ nhanh chóng hi sinh.

Nhưng đáng mừng chính là trước khi anh ta chết đã nhanh tay kéo theo một cơ giáp newbie đối phương cùng đồng vu quy tận.

Cũng vì thế mà lúc này trên tràng đấu chỉ còn lại một phụ trợ sư và một cơ giáp sư mắt to trừng mắt nhỏ.

Nhìn Mạc Vấn đứng im lặng một bên, cơ giáp sư bên kia gần như muốn tuyệt vọng: Mấy người cứ nghĩ đi, một phụ trợ sư lạc mất đoàn đội, không người chở che...

Hình ảnh quá đẹp gã không dám nhìn!

Cơ giáp sư hơi nghẹn ngào, đột nhiên cảm thấy trách nhiệm của mình quá nặng nề.

Mà cậu lại không giống như trong suy nghĩ của gã, cậu chỉ thản nhiên đứng đó, cười tươi như hoa.

Vị cơ giáp sư còn lại thậm chí còn không có ý chí muốn công kích Mạc Vấn, gã mở miệng, ý đồ để cậu chịu thua, khiến kênh trò chuyện không ngừng bị đổi mới: "Chỉ còn lại một mình phụ trợ sư không có sức chiến đấu như cậu, tôi không giết cậu, tự cậu nhận thua đi."

Mạc Vấn không để ý đến hắn, cậu ôm đàn, dùng hành động thực tế để chứng minh mình rốt cuộc có sức chiến đấu hay không.

Dưới sự công kích của đối phương, cậu triển khai skill [Bình Sa Lạc Nhạn].

Skill này cậu đã sử dụng để đối phó với thỏ mập khi vừa tới nơi này, còn sử dụng trên người thì đây vẫn là lần đầu tiên.

Hai người (đã chết) nằm trên đất nghe thấy tiếng đàn truyền ra, cảm giác quả thật là CMN: Rốt cuộc tên phụ trợ sư này có được hay không vậy, đừng lãng phí thời gian của mọi người chứ!

Cơ giáp sư cùng tổ với Mạc Vấn quyết định dứt khoát rời khỏi bản đồ, anh ta cũng hiểu dù có ở lại đây thì trận này vẫn thua chắc, cho nên so với việc lãng phí thời gian còn không bằng trực tiếp đến vòng kế tiếp thi đấu, tích lũy điểm số.

Thời gian rời khỏi bản đồ có mười giây đếm ngược, đến khi màn hình nhắc nhở chỉ còn tám giây thì cơ giáp của đối thủ động đậy, dùng sức chạy lùi về phía sau.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now