Chương 22: Vấn đề đến rồi.

12.6K 1K 258
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Đối mặt với sự cười nhạo từ đám bạn, Warner mắt điếc tai ngơ.

Trong lòng Warner, nếu đã trở thành người yêu thì tất nhiên sẽ để đối phương không có nỗi lo về sau. Nếu đến hôn nhân cũng không dám hứa hẹn cho người bầu bạn thì làm sao đủ tư cách nói yêu đối phương?

Bây giờ đã có kết luận, chính mình thích Mạc Vấn, mà Mạc Vấn lại không thích chính mình.

Chuyện đau khổ nhất trên đời không gì bằng bạn cho rằng đối phương thích bạn nên không cho đối phương sắc mặt tốt, đến khi bạn thích đối phương lại phát hiện đối phương không hề thích bạn.

Đây thật sự là một câu chuyện xưa bi thương.

Cách làm trước kia của Warner sai rồi, anh cảm thấy nên thả thì có thể lập tức thả xuống, nhưng anh lại không biết rằng nếu thật sự cầm được bỏ xuống được thì đã không gọi là yêu, mà là gạch.

Warner bắt đầu suy nghĩ làm cách nào để đến gần một người, đắng lòng là chuyện lúc trước anh làm quá tuyệt tình, đến báo ân cũng trực tiếp chuyển một khoản tiền cho đối phương đến mức bây giờ anh không thể tìm được lý do nào để đến gần Mạc Vấn nữa.

Chủ động mời Mạc Vấn đi chơi?

Không, cậu ấy sẽ cho rằng anh uống nhầm thuốc.

Warner bình tĩnh phân tích.

Chuyện theo đuổi Mạc Vấn thế này không phải do Warner nhất thời ấm đầu, trong lòng anh đã sớm có cảm giác với Mạc Vấn, chỉ là lúc đó chưa quyết định mà thôi.

Bản tính con người đa số đều như vậy, lúc ngẩng đầu có thể nhìn thấy bóng lưng đối phương đều không vội, sau khi xuất hiện cản trở còn tự ám chỉ mình và đối phương không liên quan, chờ đến khi phát hiện đối phương đã biến mất khỏi tầm mắt, mới quyết định lướt qua cản trở mà tiền về phía trước.

Từ nhỏ những người Warner tiếp xúc đều là những người có thể dùng để gia tăng lợi ích, vì đại cục có thể chém đứt lợi ích của một nhóm người, loại hành vi này không biết từ khi nào đã dần dần ảnh hưởng đến hai anh em bọn họ.

Đứa nhỏ nhà người ta sau khi nhận được quà sẽ không chờ đợi được mà mở ra xem nhưng anh em Warner lại suy nghĩ vì sao đối phương muốn tặng quà, bây giờ mở ra có phù hợp với lễ nghi không.

Dự định theo đuổi Mạc Vấn, có thể nói là chuyện khác người nhất mà Warner làm từ nhỏ đến lớn.

Không có những thứ khác chen vào, bởi vì cậu là người bình thường có địa vị thấp.

Tuy rằng nói người người bình đẳng, nhưng dựa trên cảm giác ưu việt trong lòng, phụ trợ sư và cơ giáp sư đều không để người bình thường vào mắt, có lẽ hành động và ngôn ngữ không biểu hiện ra điều đó nhưng cứ nhìn xem phụ trợ sư chưa bao giờ tìm người bình thường kết hợp là biết.

Cái này cũng là lý do vì sao cha của Pohl muốn làm giả máy dò cảm ứng để lừa dối Tiểu Pohl.

Cho dù là trẻ con, cũng sẽ có cảm giác với phản ứng của những người xung quanh. Lúc đa số mọi người đều tỏ vẻ tiếc hận nhìn bé, tâm lý của bé rất khó mà không xảy ra thay đổi.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now