Chương 57

10.2K 667 328
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Thanh Tuyệt Ảnh Ca, sau khi đệ tử Trường Ca Môn triển khai chiêu thức này có thể hóa thân thành Bóng cầm kiếm chiến đấu, cũng nắm giữ chiêu thức kiếm kỹ đặc biệt

Skill này là skill có độ thương tổn cao duy nhất của Trường Ca, cho nên có thể thấy uy lực của nó mạnh cỡ nào, càng quan trọng hơn là bản thân Bóng đánh không chết, bởi vì có 80% né tránh và 80% giảm thương.

Tân trợn to hai mắt, trơ mắt nhìn Mạc Vấn đột nhiên nhảy lên, sau đó cầm kiếm vung về phía y.

Nhanh, quá nhanh! Con ngươi Tân kịch liệt co rút lại, trong lúc hoàn toàn không kịp phản ứng đã cảm thấy cổ họng đau xót, ngã xuống, ngất đi.

Mạc Vấn cố ý để Tân ngất đi, bởi từ đoạn đối thoại lúc trước giữa y và Dick, cậu hiểu Tân cũng là một trong những kẻ hiểu cha Dick rất rõ, nếu như ném Tân vào phòng cạy miệng tra hỏi thì có khi sẽ biết được rất nhiều tin tức hữu dụng.

Nhìn cơ giáp nháy mắt đã bao vây xung quanh, Mạc Vấn cười khẽ, nhấc kiếm không khiêng dè mà nhào lên đối đầu chính diện với tám cơ giáp.

Warner đã đứng ở đầu cầu thang, vị trí này có thể nhìn rõ tình huống bên trong lầu hai, trong ánh mắt khiếp sợ của anh, Mạc Vấn vung kiếm chém rụng hai tay của hai cơ giáp.

Nhìn bộ dạng Mạc Vấn vô cùng ung dung, lợi kiếm trong tay nhìn như nhẹ nhàng quơ múa, nhưng đã có thể một phân thành ba, lần lượt là cánh tay trái, cánh tay phải và bộ phận còn lại của loại cơ giáp được xưng là dù có dùng bom cũng không cách nào thương tổn.

Hoàn cảnh sinh hoạt từ nhỏ đã khiến Warner sớm biết sự lợi hại của cơ giáp quân dụng. Tuy cha anh vừa bắt đầu không phải là thủ lĩnh nhưng cũng là quan lớn cao tầng, cho nên lúc con cái nhà bình thường chỉ có thể đứng từ xa xa nhìn cơ giáp quân dụng, anh đã chạy long nhong khắp nơi trong quân đội.

Chờ đến khi hiểu chuyện, cha anh trở thành thủ lĩnh, anh càng lúc càng tự do chạy loạn trong quân ngũ, thậm chí còn có một bộ cơ giáp quân dụng đầu tiên trong đời.

Cũng vì thế Warner biết rất rõ trình độ rắn chắc của cơ giáp quân dụng. So với cơ giáp bình thường, trong tình huống dùng một nửa lực, cơ giáp quân dụng đã có thể đánh cho cơ giáp bình thường không thể tự gánh vác sinh hoạt. Không phải nói cơ giáp quân dụng có sức lực lớn, mà là dựa vào tính chất cứng rắn kia của cơ giáp quân dụng, cho nên lúc đối đầu với cơ giáp bình thường mới có thể chiếm thế thượng phong như thế.

Giống như khi hai chiếc xe bay va chạm vào nhau, sẽ luôn có một chiếc bởi vì chất lượng không bằng mà bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Cũng vì Warner biết rõ cơ giáp quân dụng biến thái thế nào, cho nên hiện tại mới càng không dám tin tưởng chuyện Mạc vấn đang làm. Ở trong mắt anh, Mạc Vấn đã là phụ trợ sư lợi hại nhất, nhưng nhìn biểu hiện bây giờ, năng lực của cậu còn vượt qua phạm vi hiểu biết của anh đối với phụ trợ sư nữa.

Warner câm nín không nói ra lời, anh trơ mắt nhìn hai cơ giáp bị chém rụng hai cánh tay lui về sau một bước, lộ ra càng nhiều cơ giáp ở phía sau.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now