Chương 42:

11.2K 827 116
                                    

Edit: Thủy Lưu ly

Xảy, xảy ra chuyện gì vậy.

Trong nháy mắt Amber cảm thấy thế giới xung quanh như yên tĩnh hẳn, trong tầm mắt của cậu ta chỉ còn nhìn thấy tàn thể của cơ giáp đối thủ bay lượn trong không trung, sau đó, rơi xuống đất.

Nửa người đối phương đều lộ ra bên ngoài, nửa phần đầu cơ giáp đã không còn, chỉ có thể dựa vào đài điều khiển và hai chân cơ giáp khổ sở chống đỡ, đáng thương hai tay đối thủ thậm chí còn chưa kịp rời khỏi đài điểu khiển, bản thân vẫn còn chìm trong trạng thái mờ mịt há hốc mồm.

Đây là mạnh mẽ để người trong cơ giáp lộ đầu ra ngoài hô hấp không khí mới mẻ à!

Amber giơ hai tay mình lên nhìn chút, trong lòng một vạn chiếc chiến hạm gào thét mà qua, chẳng lẽ chính mình bỗng nhiên thành đại lực sĩ? Không, đây là suy đoán khó tin nhất đầu năm nay.

Bỗng nhiên, Amber như ngộ ra điều gì, vội vàng xoay người, xuyên thấu qua cơ giáp nhìn Mạc Vấn đang đứng xa xa. Vẻ mặt Mạc Vấn bình tĩnh, sau khi thấy Amber đột nhiên nhìn mình, còn tốt tính đáp trả cho đối phương một nụ cười thật tươi.

Amber xoay người lại thật nhanh, trái tim thình thịch nhảy lên, cả người đều cảm thấy kinh hãi.

Lần này Amber khẳng định tuyệt đối là do Mạc Vấn làm, chỉ là cậu ta dùng cách nào chứ? Thật sự quá nghịch thiên rồi! Trình độ phụ trợ như thế hoàn toàn không cần thiết đến hệ phụ trợ nghe giảng bài.

Vốn Amber còn thấy khó hiểu khi Mạc Vấn quyết định chọn hệ lịch sử, bây giờ cậu ta lại cảm thấy Mạc Vấn đến hệ phụ trợ mới là kỳ quái, nếu không thật sự không khác gì đang lãng phí thời gian cả.

"Đệt, lo lắng làm gì, tiếp tục tiến lên đi." Sau khi lấy lại tinh thần, Dick mở miệng trước tiên. Cơ giáp của Dick bị ngược nghiêm trọng nhất, cho nên trong lòng tất nhiên sẽ không dễ chịu chút nào rồi.

Dick vừa nói xong đã không kịp đợi mà vọt đến trước mặt Terrence, giơ chân, nhắm ngay vị trí đầu cơ giáp Terrence mà quét ngang tới.

Terrence đương nhiên cũng không phải hạng ngồi không, ngay lúc Dick vừa tới gần đã vận sức chờ phát động, đến khi thấy chân Dick quét qua cũng nhanh chóng điều khiển cơ giáp nghiêng người ra sau né tránh.

Bởi vì lần này Terrence phản ứng rất nhanh, cho nên chân Dick chỉ quét đến vai Terrence, cái khác đều bị hắn né tránh hoàn mỹ.

Nhưng chỉ bằng cái quét ngang nhẹ nhàng này lại khiến vai cơ giáp Terrence bay đi!!! Cứ như thế mà bay đi...

Con mắt Dick gần như muốn rơi xuống đất, lúc mũi chân Dick đụng tới vai Terrence còn bao nhiêu sức lực trong lòng Dick tất nhiên hiểu rất rõ, cũng biết chỉ bằng chút sức lực cỏn con ấy, đặt trên người bất cứ cơ giáp nào, thậm chí còn không thể khiến đối phương rút lui, chứ nói chi đến tình huống lúc này, quả thật là đổi mới thế giới quan của người ta đấy.

Bây giờ, tình huống trên sân chính là, đoàn đội Warner đánh nát một bộ cơ giáp của đoàn đội Terrence còn chưa đủ, lại đá bay cánh tay cơ giáp bản thân Terrence.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now