Chương 24: Ngồi xe.

11.7K 984 84
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Trong túc xá, Mạc Vấn cúi đầu chơi Quang Não, hoàn toàn mắt điếc tai ngơ đối với tiếng động ầm ĩ bên tai.

Pohl vòng tới vòng lui quanh Mạc Vấn một lúc lâu, nói cái gì Mạc Vấn cũng làm bộ không nghe, đến khi thật sự không có cách nào nữa mới cướp lấy Quang Não trên tay Mạc Vấn giấu sau lưng.

Mạc Vấn ngẩng đầu nhìn Pohl, nói ra hai chữ: "Trả tôi."

"Tớ không trả." Bàn tay sau lưng Pohl càng nắm càng chặt, trên mặt cậu ta lộ vẻ oan ức nhìn Mạc Vấn: "Cậu tha thứ cho tớ trước đã, tha thứ tớ thì tớ sẽ trả lại cho cậu ngay."

Chuyện này có khác gì hành vi của giặc cướp đâu chứ, nào có người ép người ta tha thứ như vậy.

Trong lòng Mạc Vấn dở khóc dở cười, nhưng trên mặt vẫn bày ra bộ dạng rất tức giận nhìn Pohl.

Vì đã lỡ làm chuyện xấu nên khi bị nhìn như vậy Pohl cũng thấy chột dạ, cần cổ lặng lẽ rụt lại. Nếu không phải tiếng nói chuyện của mình quá lớn thì sao giáo sư biết trong lớp có người trốn học được.

Một tay sờ sờ mũi, Pohl cười cười lấy lòng Mạc Vấn, rụt rè lại gần, thấp giọng giải vây cho bản thân: "Cái kia, không phải vì tớ muốn em gái có thể nghe rõ sao, lại không ngờ giáo sư cũng ở gần đó. Đây đều là bất ngờ cả, hơn nữa, cuối cùng giáo sư cũng chưa bắt được hai cậu, cậu làm ơn làm phước tha thứ cho tớ đi, nhé?"

"Cậu đấy." Mạc Vấn bị Pohl triền đến hết cách, không thể làm gì khác hơn là đưa tay ra trước mặt Pohl, nói: "Tha thứ cho cậu, cậu trả Quang Não lại cho tôi đi."

Lúc này Pohl mới trả Quang Não lại cho Mạc Vấn, còn vui vẻ hỏi thăm tin tức từ Mạc Vấn: "Mạc, cậu và em gái kia rất tốt nhỉ? Nhìn không tồi ha."

Mạc Vấn nghe thấy câu này, vẻ mặt mới thật sự thay đổi, tối sầm nhìn Pohl, tỏ vẻ cảnh cáo, nghiêm túc giảng giải: "Cậu nghĩ loạn gì vậy, ra ngoài đừng nói lung tung, đó là em gái tôi."

"Em gái?" Pohl nghi ngờ dò xét Mạc Vấn, như đang nói cậu đừng lừa tớ.

"Bà con xa, nếu không thì tại sao em ấy biết tên tôi còn tới lớp tìm tôi?" Suy nghĩ chợt lóe, Mạc Vấn dùng lý do qua loa lấy lệ.

"Ồ." Pohl thất vọng, nhưng lại đột nhiên nghĩ tới điều gì, hai mắt lập tức tỏa sáng: "Mạc, hôm nay là sinh nhật của anh trai tớ, cậu chưa từng gặp người nhà tớ đúng không? Nhân cơ hội này chúng ta cùng đi đi."

Anh trai Pohl không phải là lông xù sao, nếu đi không phải sẽ bị lộ tẩy à? Hơn nữa vừa tìm được người nghi ngờ là chuyển thế của em gái, cậu chỗ nào cũng không muốn đi.

Mạc Vấn nghĩ vậy, trực tiếp mở miệng từ chối.

Pohl không thể làm gì khác hơn là lại dùng chiêu 'cướp Quang Não đại pháp', một bên vừa giấu kỹ Quang Não, một bên lại oán niệm nhìn Mạc Vấn: "Không phải cậu đã tha thứ cho tớ sao, nếu đã tha thứ thì tại sao không chịu tham dự sinh nhật với tớ?"

Nhìn dáng vẻ bất khuất của Pohl, trong lòng Mạc Vấn thật sự muốn quỳ, suy nghĩ một lát, mới miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học Báजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें