Chương 49.

10.7K 781 98
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Bên này một đám người không ngừng liếm tới liếm lui ảnh chụp trên Quang Não, một bên khác, một đám người tâm tư kín đáo đã bắt đầu đăng nhập trang web chính thức của hiệp hội phụ trợ sư.

Tư liệu của hai trang Web giống hệt nhau, bằng vào skill phụ trợ của ‘Tôi có bóng dáng’, tám chín phần mười người lấy được giấy chứng nhận đỉnh cấp chính là cậu.

Tên cũng là Mạc Vấn, tuổi tác cũng đều 20 tuổi, còn đều là phụ trợ sư.

Nếu như những tài liệu này còn có thể nói là trùng hợp, vậy hai người dứt khoát gặp mặt đi, không chừng còn giống nhau như đúc đấy.

Lần này cuối cùng cũng coi như có được chứng cứ ‘Tôi có bóng dáng’ nhận được giấy chứng nhận đỉnh cấp, ‘Tôi có bóng dáng’ hiện chính là phụ trợ sư mạnh nhất giới phụ trợ sư.

Mà vị thanh viên vốn có địa vị cực cao này còn có một tầng bối cảnh thần bí, là vị vương phi bình dân được đưa tin lúc trước.

Nhớ tới những tin tức đã từng kia, những người canh giữ trước Quang Não đều không còn gì để nói.

Bình dân em gái mi, người viết báo linh tinh ra đây cho tôi, nếu như đây bị gọi là bình dân, vậy mi nói xem người nào mới được tính là quý tộc.

Trước thì có người đoán thân phận bối cảnh của ‘Tôi có bóng dáng’ nhất định không giống bình thường, đến lúc rõ ràng chân tướng lại cảm thấy có chút vi diệu.

Sao có khả năng, cậu ta mới 20 tuổi!

Hai mươi tuổi đại biểu cái gì? Đại biểu người ta mới vừa thành niên hai năm, thậm chí đến đại học còn chưa tốt nghiệp, trong lớp người bốn mươi, năm mươi, vẫn còn là một đứa bé.

Nhưng chính đứa bé này, thu được thành tựu mà vô số người lớn tuổi đức cao vọng trọng không có được.

Đây là tiết tấu một sóng kinh nghiệm ập tới ấy, những người thích dựa vào bài đăng trên diễn đàn kiếm lời kinh nghiệm, hai mắt đã sáng lên như đèn pha.

(Hot news: Xác định đại thần Bóng Dáng và phụ trợ sư có đẳng cấp cao nhất là cùng một người, tiến vào biếu tặng bát quái của đại thần, nhấn vào đi.) (Chào mọi người tôi là chủ topic này, hôm nay tôi ngàn khổ vạn khổ rốt cuộc cũng tìm đủ chứng cứ, lầu dưới thả nội dung.)

Lầu 1: Sô pha! Ôi đệt, đây thật sự là một nội dung kinh thiên động địa, tuy rằng không thể tin tưởng nhưng vẫn cảm thấy ‘thực chí danh quy’*, tôi chính là một người mâu thuẫn như vậy đấy. _(: з)∠)

(*vinh dự dựa trên những thành tựu thực tế_baidu, có lẽ là nói Mạc Vấn giỏi như thế, có thành tựu như thế không hẳn là không có khả năng)

(Được rồi đây là lầu 2, tin rằng hôm nay mọi người đều biết học viện Horst thả ra thông báo, không chỉ những người ái mộ đi vào, đảng không sùng bái ai như tôi này cũng đi vào, chẳng qua không giống người hâm mộ muốn quỳ liếm nam thần, chủ topic chỉ đơn giản muốn xem trò vui mà thôi. ٩(*˘ ³˘)۶

Trò vui này vừa xem đã không ra được, trước không nói, tôi liếm liếm ảnh chụp đại thần cái rồi lại tính. ԅ(¯﹃¯ԅ))

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now