Chương 43

11.8K 875 289
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Ngay trong thời gian Mạc Vấn trò chuyện này, tình huống trong sân lập tức xảy ra thay đổi.

Xưa nay thi đấu cơ giáp không phải loại thi đấu có thể toàn diện áp chế đối thủ từ đầu đến cuối, trừ khi thực lực hai bên cách xa nhau, nếu không rất khó nói kết quả trận đấu sẽ thế nào.

Thực lực của đoàn đội Terrence kém hơn so với đoàn đội Ronald, thế nhưng người ta không cần mặt mũi nha, vì có thể thắng, đối với bọn hắn mà nói, mặt mũi là cái gì, có thể ăn được sao.

Thế nhưng mượn ngoại lực để áp chế đối phương chỉ là kế tạm thời, thủ đoạn của bọn hắn chỉ có thể quấy rối mấy người Ronald một hồi, bởi sau khi phát hiện bản lĩnh của đối phương không quá ghê gớm, thì lập tức có thể bình ổn hoảng loạn trong lòng, mà bắt đầu triển khai hành động trả thù toàn diện.

Đoàn đội của Terrence, nói khó nghe chính là bọn hắn ngoài bản thân Terrence thì những người còn lại hoàn toàn không đáng nhắc tới, cho nên bản thân Ronald tự mình đối đầu với Terrence cũng không có quá nhiều áp lực, đặc biệt dưới tình huống toàn đội Terrence đều đổi mới cơ giáp.

Cũng giống như người yêu game, bỗng nhiên đổi bàn phím máy tính mới, tuy rằng chữ cái vẫn ở vị trí ban đầu, nhưng luôn phải mất một ít thời gian để tìm lại cảm giác quen thuộc.

Vẫn là Warner tinh mắt so sánh tình huống và đưa ra dự đoán kết quả đầu tiên, chỉ thấy sau khi anh chăm chú nhìn mấy phút đã cúi đầu nói với Mạc Vấn: "Trận này Ronald thắng."

Mạc Vấn lập tức nhìn lại bên Terrence, bởi vì Ronald đã có đề phòng với ám khí của Terrence cho nên chưa bao giờ chính diện cứng đối cứng với Terrence, mà bắt đầu vừa chạy vừa đánh.

Lúc Terrence muốn cào Ronald, Ronald lập tức chạy, sau nhân lúc Terrence không chú ý sẽ vòng ra sau lưng Terrence đánh du kích một hồi.

Thực lực của Terrence vốn không bằng Ronald, cho nên khi ám khí không đất dụng võ, chênh lệch thực lực giữa hai người không khác gì cọp bị nhổ mất răng nanh.

Trong lòng Mạc Vấn cũng có kết quả, gật đầu đồng ý với Warner: "Đúng là Ronald."

Trong vòng năm phút ngay sau khi Mạc Vấn nói ra câu này, đoàn đội Ronald từ vừa bắt đầu yếu thế đã thành công đánh một hồi chiến nghịch tập đẹp mắt, kết quả không có gì bất ngờ, đoàn đội Ronald giành được chiến thắng.

"Cũng may là Ronald chiến thắng." Dick lườm đoàn đội Terrence một cái: "Nếu không tớ sợ mình sẽ buồn nôn đến mức ngủ cũng không yên."

Bình thường Amber không ngừng tranh cãi với Dick, nay khi nghe Dick nói xong, lại ngoài ý muốn mà gật gật đầu tán thành.

Sau khi kết thúc trận đấu, khác với sắc mặt tái nhợt bên Terrence, Ronald được đồng đội vây quanh xuống đài thi đấu, trên mặt mỗi người đều lộ rõ vui sướng không hề che giấu.

Vẫn là Ronald tinh mắt, cho dù quần chúng vây xem rất nhiều, nhưng hắn chỉ cần liếc mắt một cái đã phát hiện mấy người Mạc Vấn, cũng lập tức dẫn đội lại chỗ bọn họ.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now