Chương 50.

11.3K 790 181
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Mạc Vấn trợn mắt ngoác mồm nhìn Warner trước mặt, nhìn cái tên không biết xấu hổ này vừa dứt lời đã bắt đầu cởi quần áo, chỉ lo muộn một bước sẽ bị ngăn lại, tốc độ động tác này, cậu cho max điểm.

Mạc Vấn cũng coi như đã sống hai đời, cậu có nhu cầu gì đó đâu phải khi hai tám hai chín tuổi mới có, chừng hai mươi, thân thể thế nào, cậu đã vô cùng rõ ràng.

Trong độ tuổi này Warner đã là kiểu người vô cùng khắc chế, Mạc Vấn vốn phun một cậu Ninja rùa, thế nhưng nghĩ lại chính mình, cậu cũng chỉ có thể chịu đựng. Bảo vệ điểm mấu chốt, chỉ dựa vào một mình Warner là khẳng định không được, nếu mắng anh là Ninja rùa thì không phải cũng tự lôi mình ra mà chửi chung luôn sao.

Bồn tắm lớn rất lớn, nhưng dù có lớn hơn nữa cũng không so được hồ bơi, cho nên khi hai người có thân cao tương đối cùng chen vào, không gian còn lại cũng không còn quá nhiều, huống chi vóc người của họ cũng không tính là gầy yếu.

Hai tay Warner chống thành bồn tắm lớn nhìn xuống Mạc Vấn, nhìn da đối phương dần dần nhiễm đỏ ửng, trái tim anh thình thịch nhảy không ngừng, đồng thời trong ngực cũng có một luồng hơi nóng không ngừng bốc lên.

Người trước mắt này làm anh say đắm đã lâu, Warner chưa từng nghe rõ tiếng tim mình đập như thế, trong lòng như bị lửa đốt, lại nóng, lại ngứa… Rất nhanh, cái cảm giác này đã bao trùm toàn thân, rất mới mẻ rồi lại cảm thấy thỏa mãn vô cùng.

Mạc Vấn thấy Warner nửa ngày chỉ nhìn mà không nói lời nào, trong lòng khẽ nhúc nhích, lại gần, chậm rãi hôn một cái lên khóe môi Warner.

Cậu là kiểu người thường che giấu tình cảm của mình vào trong lòng, cậu rất ít khi nói mấy câu như em yêu anh, hay em thích anh ra khỏi miệng, nhưng này không có nghĩa là cậu sẽ không có tình cảm. Giống như lúc này Mạc Vấn cũng rất yêu thích Warner, nếu không sẽ không đồng ý tiếp xúc gần gũi với anh, ở trong lòng cậu, hôn môi gì đó, đã xem như là rất thân mật.

Warner nhắm mắt lại hôn trả cậu, cửa sổ bên cạnh chỉ đóng một nửa, rèm cửa sổ bị gió lùa qua mà lay động không an phận, bay tới bay lui, thỉnh hoảng có gió mát thổi qua người hai người, nhưng có lẽ vì cảm giác nóng bỏng trong ngực cho nên mới không hề cảm thấy lạnh lẽo.

Người thương của nhau, chỉ cần tình cảm hai bên đúng chỗ, chuyện tiếp theo lập tức nước chảy thành sông.

Rốt cuộc Warner cũng hoàn thành giấc mộng của mình, tuy rằng trước kia, mỗi lần, chính anh đều là nhân vật chính, nhưng mỗi khi đến chỗ kích động đều bật người tỉnh dậy, nên hoàn toàn có thể hiểu trong thời gian đó anh khổ bức thế nào.

(Ly có điều muốn nói: hết H ~( ̄▽ ̄~)(~ ̄▽ ̄)~)

Thời gian dài dù Warner không nói gì, nếu không phải mộng cảnh là hoạt động của đại não gây ra, anh sẽ cho rằng có người cố ý chơi anh, không thì tại sao mỗi lần đều tỉnh dậy khéo như thế chứ.

Đến lúc sau, Mạc Vấn buồn ngủ quá đỗi, trực tiếp nhắm mắt lại, ngủ mất.

Cả người Warner vô cùng tinh thần, hưng phấn, anh cũng không chê mệt, cứ như vậy mà nằm bên cạnh nhìn Mạc Vấn, vừa nhìn là nhìn mấy tiếng liền, đồng thời ngón tay cũng không quên nhẹ nhàng vuốt nhẹ gò má của Mạc Vấn, trên mặt còn lộ ra một nụ cười vừa thỏa mãn lại dịu dàng, ấm áp

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáDonde viven las historias. Descúbrelo ahora