Chương 32:

14.4K 1K 143
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Mỗi học viện cũng tương đối coi trọng xếp hạng cuộc thi tinh anh, học viên học viện mình đạt được thành tích tốt, tương lai sẽ càng có tiền đồ, sau đó trong lý lịch lại có tin tức năm XX tốt nghiệp học viện XX, chuyện này quả thật không khác gì đang làm quảng cáo cho học viện cả.

Trên lý lịch trên internet của thủ lĩnh Vick còn có gắn nhãn năm XX tốt nghiệp ở học viện Horst kia kìa. Học viện vừa xuất hiện danh nhân, nhất định sẽ được học viện thành khẩn mời về diễn thuyết, một là để quảng cáo cho học viện, hai là có thể cổ vũ chúng học viên, nói nôm na là 'tôi có thể thành công, bạn cũng có thể'.

Buổi trưa vừa công bố thành tích không bao lâu, buổi chiều lúc Mạc Vấn đi học, ở những nơi dễ thấy trong học viện cũng đã treo đủ loại quảng cáo.

Trên màn ảnh lớn có treo tên + ảnh + thành tích của cậu thì thôi đi, trước lớp học còn treo vải đỏ làm cái gì vậy.

Trong nháy mắt Mạc Vấn có loại cảm giác trở về thời đại trước đây, trước cửa phòng học treo băng rôn, bên trên viết 'Nhiệt liệt chúc mừng bạn học XX của trường chúng ta có được thành tích đệ X'.

Không chỉ người sau lưng nhìn cậu, mà người đi ngang qua bên cạnh cũng không nhịn được ghé mắt nhìn. Mạc Vấn chợt cảm thấy lúng túng, yên lặng muốn bước nhanh vào phòng học.

Lúc trước Warner cho rằng người yêu mình là người tương đối ưu tú, vì thế dốc sức đuổi theo không ngừng. Thế nhưng không ngờ chấn động mà Mạc Vấn mang cho anh lại vượt xa những gì anh tưởng tượng như thế. Anh cảm thấy chỉ riêng hôm nay đã có thể lật đổ hết những gì anh biết về cậu trước đó.

Từ lúc Amber nói với anh thật ra Mạc Vấn là một phụ trợ sư, cho đến lần thi tinh anh cậu đạt được vị trí đứng đầu toàn quốc này, Warner chưa từng ý thức được sự xuất chúng của cậu một cách rõ ràng như vậy, đây đã không phải chỉ một câu nổi bật đã có thể hình dung.

Trái tim trong lồng ngực kịch liệt nhảy lên. Warner hít vào một hơi thật sâu, duy trì sắc mặt bình tĩnh ngồi bên cạnh Mạc Vấn.

Giáo sư An vốn đã rất có thiện cảm với học viên siêu ưu tú là Mạc Vấn, bây giờ khi thấy đối phương cầm được thành tích tốt trong cuộc thi tinh anh, cô lập tức kích động dùng nửa tiết học để khen ngợi Mạc Vấn.

Trong cùng một tiểu đội đã có hai người nhận thầu vị trí thứ nhất và thứ hai, điều này khiến mỗi bước đi của giáo sư An cũng bắt đầu ngẩng đầu ưỡn ngực, uy thế hừng hực.

Ai nói bây giờ phụ nữ vẫn phải ở nhà giúp chồng dạy con? Mấy người xem, học sinh tôi dạy dỗ cũng không kém những nam giáo viên kia, thậm chí còn tốt hơn rất nhiều.

Mạc Vấn cho rằng chỉ cần vượt qua buổi học này thì khi về ký túc xá sẽ không thu hút sự chú ý của người khác như vậy, thế nhưng cậu không ngờ học viện lại chọn dùng loa trực tiếp đưa tin tức buổi chiều.

Vì để có thể an ổn ăn cơm, Mạc Vấn cố ý chọn thời gian hoàn toàn không nhìn thấy mặt trời mới đi ăn. Chẳng qua lúc cậu ăn được một nữa, âm thanh tin tức buổi chiều đã dần dần khuếch tán khắp học viện.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ