Chương 10: Phụ trợ sư mạnh nhất.

13.7K 1.2K 345
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Cứ như vậy diễn đàn kia đã náo loạn ròng rã suốt một ngày khiến một số người ở đấu trường cao cấp cũng không nhịn được mà nhấp vào topic, lướt qua tin tức, rồi thuận tiện chen thêm một chân.

Chuyện này duy trì ra đến ngày thứ hai thì mới đột nhiên nghịch chuyển một cách thần kì.

Một video mới được phát ra đã dẫn theo số đông những nhân sĩ thường lặn sâu dưới nước ở ba loại đấu trường.

(Trận đấu giữa phụ trợ sư và cơ giáp sư-- Phụ trợ sư mạnh nhất xuất hiện! Để chủ topic mang theo mọi người đến tự thể nghiệm cảm giác tự mình ngược mình đi.)

Người mở topic lần này chính là một trong hai cơ giáp mà Mạc Vấn đã tình cờ gặp được trong trận đấu thử nghiệm đầu tiên.

Mỗi lần thi đấu, vị cơ giáp sư kia đều có thói quen mở ra chức năng quay video để thuận tiện cho việc học tập và rút kinh nghiệm sau mỗi trận đấu.

Lần kia gã thua rất uất ức, còn bị đồng đội không rõ tình huống chửi mình ngu ngốc, cho nên dưới cơn nóng giận mới lôi video của trận đấu ra chiếu lại.

Này xem lại cũng không có gì, nhưng quan trọng là gã chưa bao giờ nhìn thấy phụ trợ sư nào có thể chạy trốn được xa như vậy. Lúc còn trong trận đấu gã chỉ thấy người này rất bình thường, nhưng thông qua video quay chụp toàn diện, gã mới phát hiện thân thủ của người này vô cùng sắc bén.

Khó trách sau khi gã thoát khỏi khống chế của phụ trợ sư kia, thì dù gã có làm cách nào cũng không đuổi kịp cậu ta được.

Một là do tên kia quá linh hoạt, hai là lúc đó cơ giáp của gã quá mức rách nát.

Nhưng quan trọng không phải là cái này! Tại sao phụ trợ sư có thể điều khiển cơ giáp gã, khiến gã mình đánh mình? Chuyện này vốn không thể làm được mà!

Giờ khắc này người có suy nghĩ như thế cũng không phải chỉ có mình gã.

Tất cả những người xem video, lúc nhìn đến cảnh chủ topic bị ngược, đều trợn tròn hai mắt, nhưng vẫn không thay đổi được sự thật chủ topic đã tự mình ngược mình như những gì chủ topic đã khuyến cáo trước đó.

Trong nháy mắt topic này thu được rất nhiều phản hồi, có không ít người tỏ ra đau lòng vì chủ topic, không ít người tỏ vẻ muốn tặng đầu gối chính mình (quỳ), nhưng cũng có một nhóm ít người chú ý đến tên tuổi trên đỉnh đầu của vị phụ trợ sư kia.

Lầu 30: Trước đừng quỳ liếm, nếu tôi nhớ không nhầm thì gần đây có topic nghi ngờ 'Tôi có bóng dáng' dùng bug và mua điểm.

Lầu 31: Lầu trên, tôi cũng có xem qua topic kia, nhưng rõ ràng không có chứng cứ mà, anh nhìn video này đi, này là bug sao?

Lầu 60: Mấy người đừng ầm ĩ nữa, tôi là chuyên gia giám định chuyên nghiệp, phụ trợ sư này tuyệt đối là bug! Vì trừ hại thay cho mọi người, tôi quyết định gửi private chat (gửi tin nhắn riêng tư) để anh ta tổ đội với tôi. Đừng nói gì cả, tất cả đều vì mọi người!

Lầu 61: Lầu trên, anh...

Lầu 62: Người đâu, mau kéo 60L ra ngoài cho trẫm!!!

Bởi vì liên quan đến video, độ Hot của topic này còn nóng hơn so với những topic trước đó, không ít người đều từ topic kia mà chạy tới đây vậy xem, dần dần lời đồn đại 'Tôi có bóng dáng' là đại thần mới nổi đã bắt đần lan truyền.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now