Chương 36: Chiến thư-kiêu chiến

13.5K 883 95
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Trong trận đấu vừa rồi, tuyệt đối Mạc Vấn đã lập công lớn, bởi nếu động tác của cậu chậm hơn chút nữa thì có thể sẽ biến trận đánh này thành giằng co. Chẳng qua chuyện này không khiến Mạc Vấn cảm thấy tự mãn, cũng vì đây chỉ là trận đấu mở đầu mà thôi, sau này sẽ có rất nhiều đối thủ muốn khiêu chiến nữa, nếu chỉ qua một trận đã tự mãn, vậy kế tiếp còn đánh thế nào?

Sau mấy trận đấu tiếp theo, bọn họ không còn tình cờ gặp trúng đội ngũ được đại thần dẫn đội nữa, một đường này tuy rằng hữu kinh vô hiểm nhưng vẫn luôn cảm thấy như thiếu thiếu gì đó.

Đến khi thắng lợi trở lại đại sảnh thêm lần nữa, Amber cũng bắt đầu cảm thấy vô vị: "Chúng ta ngược mấy con gà con này có tác dụng không? Tớ hi vọng có thể đụng trúng mấy đối thủ mạnh mẽ, lúc đó mới có thể rèn luyện chính mình."

Dick tán thành gật gù: "Tớ cảm thấy trong thời gian này, tỷ lệ có thể đụng phải người có thực lực quá ít, còn không bằng đi ngủ một giấc cho khỏe người."

Lambert và Dick ở chung một gian ký túc xá, cho nên khi Dick có ý đồ gì, Lambert gần như hiểu rõ ngay, sau khi nghe Dick nói xong, Lambert vô tình vạch trần ý tưởng chân thật của đối phương.

"Thật ra tối nay Dick có hẹn ước pháo*, lúc này đã sắp tới chín giờ rồi, nếu lại muộn thêm chút nữa thì chắc cậu ta không thể làm ăn gì được nữa đâu." Lambert liếc Dick một cái, hời hợt trần thuật sự thật.

(* đại khái có nghĩ nà hẹn làm tềnh ấy =)))

Lần này không chỉ Amber lấy làm kinh hãi, mà cả Mạc Vấn cũng không thể không mang theo ánh mắt xem kỹ nhìn lại Dick.

Cậu bé, không ngờ nha, không ngờ cuộc sống về đêm lại phong phú như vậy! Thận cậu* có khỏe không?

(* vì có đời trước Mạc Vấn đã trưởng thành nên dù bây giờ 'có vẻ' nhỏ tuổi hơn mấy người Warner nhưng thật sự thì trong lòng cậu vẫn xem bọn họ là những cậu nhóc chưa lớn)

Những việc này Dick luôn lén lén lút lút ngầm tiến hành, nhưng trong nháy mắt đã bị Lambert để lộ ra ngoài, dù da mặt Dick có dày đến mấy, cũng không khỏi cảm thấy mặt già đỏ ửng.

"Cái gì mà ước pháo, Lambert cậu nói quá khó nghe." Dick cố gắng giải thích cho mình: "Đây là đi sâu tìm hiểu khi yêu đương, đi sâu tìm hiểu cậu hiểu không!"

"Hiểu." Amber gật gật đầu, giống như thấu hiểu, gọn gàng dứt khoát nói: "Chẳng qua trong quá trình đó chỉ kèm theo mấy vận động tiếp xúc khoảng cách âm mà thôi. Mọi người đều hiểu, cậu không cần giải thích nhiều như vậy."

"..." Không ngờ bình thường Amber luôn tỏ vẻ ngốc nghếch không hiểu gì, lại có thể nói ra những lời như vậy. Dick nháy mắt câm nín, không tiếp tục thử làm mấy hành động phản kháng vô vị nữa.

Warner xem như là một vị đội trưởng khá dân chủ, chuyện tình cảm hay sinh hoạt của thành viên thế nào, anh rất ít khi tham dự thảo luận, nếu Dick có nhu cầu này, vậy Warner sẽ suy nghĩ tính khả thi khi cho đội ngũ giải tán nghỉ ngơi trong đêm nay.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now