Chương 66

7.3K 582 29
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Đây là lần đầu tiên Mạc Vấn đến Coroner, non nước nơi đây cũng xem như hợp lòng người, nhưng lần này bọn họ đến đây không phải vì du lịch mà là mang theo nhiệm vụ gian khổ.

Có núi đại diện cho địa hình phức tạp, tuy rằng quanh thành thị Coroner không có nhiều núi, nhưng đến nơi nhìn xem mới biết địa hình phức tạp đến trình độ nào.

Lúc trước ở đây dựa cả vào du lịch để phát triển kinh tế, vừa bắt đầu có tiền cảm thấy đường đất nhỏ nguyên nước nguyên vị mới hấp dẫn khách du lịch, sau đó chờ khi khách du lịch không đến nữa, dù muốn sửa đường cũng không nỡ đào ra một khoản tiền lớn như vậy.

Cho nên đường nhỏ nông thôn ở đây rất giống thời không lúc trước Mạc Vấn ở. Trong thời đại xe bay đầy trời, có thể nhìn thấy một con đường đất vàng đúng là không dễ dàng, khó trách lúc trước khách du lịch đều muốn chạy đến đây.

Chưa từng thấy, nên thấy mới mẻ!

Tuy rằng tốc độ phát triển của khoa học kỹ thuật càng nhanh, cuộc sống của con người cũng ngày càng thuận tiện, nhưng có một số người theo bản năng vẫn mê muội đối với lịch sử, rõ ràng xem không hiểu, mỗi tuần cũng muốn đến viện bảo tàng xem văn vật.

Lúc trước nhiều người đến đây là do hương trấn tràn ngập hương vị lịch sử ở Coroner. Thành thị có chỗ tốt của thành thị, nếu bàn về phát đạt, thành thị này sẽ không có chỗ xếp hạng.

Tuy rằng khách du lịch không còn đến Coroner nữa nhưng trên các diễn đàn lớn vẫn truyền lưu không ít hình ảnh núi non sông nước ở đây. Phong cảnh thuần thiên nhiên ai ai cũng thích, cả mấy vị bộ đội đặc chủng trẻ tuổi bên cạnh Mạc Vấn cũng nhìn chằm chằm phong cảnh trước mặt không chớp mắt.

Riêng Mạc Vấn thì không hứng thú gì với những thứ này, quá thường thấy, lúc trước tùy tiện xuống nông thôn một chuyến cũng không hề kém nơi đây.

"Cảnh giác một chút, cẩn thận bị người bắn nổ đầu." Mạc Vấn nghiêm túc mở miệng nhắc nhở.

Ngọn núi hiện tại bọn họ đặt chân, đâu đâu cũng có đường nhỏ, không chỉ bọn họ không thể dùng cơ giáp, bọn phản loạn cũng không thể dùng, cho nên phải đề phòng đối phương trốn trong chỗ tối sử dụng súng laser.

Bề ngoài súng laser gần giống như súng lục trước đây, chỗ khác nhau là uy lực càng lớn, tầm bắn càng xa hơn. Trước kia còn có áo chống đạn gì đấy, hiện tại hoàn toàn không thể thực hiện được, trừ khi mi ngồi trong cơ giáp hoặc phản ứng nhanh trực tiếp dùng lá chắn đi chắn, nếu không lỡ trúng phải, tuyệt đối là một phát xuyên thủng.

Mấy cậu nhóc lập tức không dám nhìn đông nhìn tây nữa, ngoan ngoãn dựng thẳng lỗ tai đứng bên cạnh lão binh, ánh mắt cẩn thận rà quét không buông tha bất cứ nơi nào khả nghi.

Do ngọn núi này quá lớn, đường nhỏ lại nhiều cho nên đám người Mạc Vấn và Warner thương lượng quyết định trực tiếp chia quân làm ba đường đi tìm người. Mạc Vấn mang ít người nhất, cậu khẳng định có chính mình mới tuyệt đối không xảy ra vấn đề gì, cho nên phân phối phần lớn người trong đội ngũ cho Warner và một gã quan quân khác.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáOnde histórias criam vida. Descubra agora