Chương 67

8.6K 629 22
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Quốc gia khôi phục an bình lần nữa, báo cáo xin kết hôn lúc trước của Mạc Vấn là do Đại tá xử lý, bây giờ Mạc Vấn thành Đại tá, tất nhiên không thể tự phê chuẩn cho chính mình.

Sau khi các vị tướng quân bên trên thấy báo cáo xin kết hôn của Mạc Vấn đều không có lập tức đồng ý, mà dứt khoác đá quả bóng cao su này cho thủ lĩnh. Đều là người một nhà, có muốn kết hôn hay không cũng tự mình xem mà làm đi.

Sau đó trong một sáng sớm nào đó, Vick vừa vào văn phòng đã nhìn thấy báo cáo xin kết hôn trên bàn làm việc, ông nhíu mày một cái, quay đầu hỏi thư ký: "Là ai đưa báo cáo xin kết hôn đến chỗ tôi?"

Mỗi ngày ngồi trên vị trí thủ lĩnh đều có vô số chuyện quan trọng chờ xử lý, nếu như chỉ một báo cáo xin kết hôn nhỏ nhỏ cũng muốn thủ lĩnh phê chuẩn, vị thủ lĩnh kia có thể tranh thủ xin nghỉ hưu sớm được rồi đó.

Văn kiện rõ ràng quan quân có thể phê chuẩn lại xuất hiện trên bàn thủ lĩnh, đây tuyệt đối là thất trách của thư ký.

Từ trước đến nay thư ký này chưa bao giờ sai lầm trong công việc, cho nên dù thấy khó chịu Vick cũng không lộ ra ngoài, chỉ ra hiệu thư ký rời khỏi rồi mới bắt đầu làm việc.

Ông vừa định chuyển phần văn kiện đến đột ngột này qua một bên, bỗng nhiên liếc mắt nhìn thấy tên con trai của mình.

Lẽ nào là nhìn lầm? Vick liếc mắt nhìn lại nội dung bên trên, nhất thời cảm thấy bản thân phạm chứng lúng túng. Là ông trách oan thư ký, đoán chừng Tướng quân trong quân vừa thấy Mạc Vấn xin phép nên trực tiếp vứt lại chỗ ông. Vick 囧 mặt, phê chuẩn.

Sau khi báo cáo được phê chuẩn cần thương lượng thời gian cụ thể. Bình thường người trẻ tuổi sẽ không quan tâm chuyện như vậy, đều do trưởng bối một mình ôm lấy mọi việc, nhưng Warner rất nóng lòng, cộng thêm Yvette là một mẹ rất hiểu con trai mình, cho nên sau khi cố ý thương lượng với con trai mình một lúc, hai người đã nhanh chóng quyết định xong thời gian.

Ngày hai người kết hôn, số người đến dự còn nhiều hơn lúc đính hôn. Mạc Vấn nghĩ tốc độ của mình và Warner đã nhanh không ngờ người càng nhanh hơn lại là Pohl, người ta đến con cũng sắp sinh ra rồi.

Amber vẫn mặt nặng mày nhẹ với Edward như cũ, trong lúc cậu ta ở trong quân, hai người này cũng đã đăng ký kết hôn, hơn nữa thời cuộc lúc đó còn đang rất căng thẳng, căn bản không thể phê chuẩn cho về nhà, cho nên dù cậu ta muốn gậy đánh uyên ương cũng không được.

Sau khi hôn lễ kết thúc, Pohl nhẹ giọng nói với Mạc Vấn: "Cậu và Warner chuẩn bị sinh con sao? Tớ cho cậu biết, cục cưng thật sự rất đáng yêu, mỗi ngày tớ đều muốn đến nhìn bé."

Đây là giục có con cùng lúc đến từ bạn bè thân thuộc trong truyền thuyết sao? Mạc Vấn dở khóc dở cười nhìn Pohl, nhún vai: "Chẳng lẽ cậu cho rằng tôi và Warner có thời gian nuôi nấng con cái sao?"

Câu này là lời thật, hai người đều là sĩ quan cấp giáo, vẫn chưa có quyền lợi được về nhà mỗi ngày, chờ lên trên nữa thì mới có khả năng có thời gian nuôi nấng con cái.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWo Geschichten leben. Entdecke jetzt