Chương 55

8.7K 680 62
                                    


Edit: Thủy Lưu Ly

Đối với Mạc Vấn mà nói, cậu hoàn toàn không có chút hứng thú nào với vị đại lão súng đạn bị tóm kia cả, cho nên cậu đã nhanh chóng ném chuyện này ra sau đầu.

Warner dự đoán vẫn rất chuẩn xác, sáng sớm, lúc Mạc Vấn đến căng tin mua cơm, đã nghe người ta nói hôm nay đoàn đội Ronald bị đoàn đội Gerald đánh bại.

Đoàn đội đứng thứ ba trong cuộc thi tinh anh đã được sản sinh, đó là đoàn đội Ronald của học viện Horst, đồng nghĩa hiện tại vị trí đứng đầu và thứ hai đang còn trống, hoặc là nói quán quân sẽ là đoàn đội Warner hoặc đoàn đội Gerald.

Trước kia hai đoàn đội này chưa từng gặp mặt, hai bên đều không quen biết nhau, cho nên dù mặt đối mặt cũng không có gì để nói.

Mạc Vấn cứ tưởng bầu không khí sẽ lúng túng đến tận khi thi đấu bắt đầu, không ngờ sau khi Gerald trầm mặt một hồi đã bỗng dưng mở miệng: "Không ngờ cậu lại bị Warner giành trước một bước."

Câu nói này thật sự rất mờ ám, nghe qua giống như trước đó hai người từng có một chân vậy, nhưng Mạc Vấn thề với trời, trước lúc này, cậu chưa từng gặp mặt Gerald, cho dù cậu từng ở Illinois học tập một quãng thời gian cũng chưa từng thấy.

Warner vốn không tỏ vẻ gì, khi nghe vậy, gương mặt càng lạnh lùng, anh lạnh lùng liếc Gerald một cái.

Lúc này Gerald mới phát hiện cách mình diễn đạt không đúng lắm, mới lật đật giải thích với Mạc Vấn: "Ý của tôi là lúc trước chúng tôi đã tìm cậu rất lâu trên mạng giả thuyết, không ngờ cậu lại đến chỗ Warner."

Tuy rằng Gerald chưa từng gặp mặt Warner, nhưng có nghe nói qua, cũng từng nhìn thấy anh qua báo chí, cho nên y biết năm nay Warner cũng lọt vào cuộc thi tinh anh.

Chuyện Mạc Vấn đã sớm ồn ào truyền khắp học viện, tất nhiên Gerald cũng biết phụ trợ sư lúc trước mình coi trọng bị người khác tìm thấy.

Điều này không thể trách Warner nhanh tay, lúc trước y vừa nóng ruột sợ không tìm được 'Tôi có bóng dáng' cũng sợ phụ trợ sư khác sẽ bị người cướp mất, cho nên đã từ bỏ tìm kiếm rất sớm.

Lấy thiên tư của Mạc Vấn, người kiên nhẫn tìm kiếm cậu chắc hẳn rất nhiều, vì thế chuyện cậu sẽ gia nhập vào đoàn đội khác là chuyện nằm trong dự liệu.

Chỉ là Gerald càng nghĩ càng thấy khó chịu, nếu như y tìm thêm một thời gian, có khi bây giờ Mạc Vấn đã gia nhập vào đoàn đội của mình rồi.

Thấy Gerald ngẩn người, đồng đội y kéo kéo tay áo y, ra hiệu thi đấu sắp bắt đầu.

Gerald lập tức hoàn hồn, ném văng tạp niệm trong đầu ra ngoài.

Mặc kệ lúc trước có muốn kéo Mạc Vấn vào đội thế nào, giờ cũng phải chấp nhận sự thật đối phương đã gia nhập đoàn đội khác, còn trở thành đối thủ của hắn nữa.

Nghĩ tới đây, sắc mặt Gerald lập tức trầm xuống. Trận chiến này, y nhất định phải thắng!

Hai bên bắt tay hữu nghị, cơ giáp sư tiến vào cơ giáp, phụ trợ sư tìm vị trí thật tốt để đợi lệnh, ra lệnh một tiếng, hai bên nhanh chóng hành động.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now