Chương 38:

11.3K 831 105
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Khi 'Đạo nhân kể chuyện' tuyên bố tạm thời rời khỏi thế giới giả thuyết, điều này cũng chứng tỏ đội ngũ năm đại thần của 'Túy ngọa hồng trần' sẽ đối mặt với nguy cơ sụp đổ.

Chẳng qua lúc này tạm thời không cần quan tâm đến chuyện đoàn đội 'Túy ngọa hồng trần' có giải tán hay không, từ sau khi quay hình trực tiếp, video tranh tài này lập tức lấy đủ loại hình thức, nhanh chóng truyền bá khắp mạng giả thuyết. Hơn nữa, dù video có bị xem là tài liệu giảng dạy làm phản diện, cũng coi như rất khách sáo rồi, bởi có nhiều người còn chuyên môn cắt hình từ video, chế thành ảnh động, trên hình thêm đủ các loại tiêu đề.

Lúc năm người bị bao vây quần ẩu, được người 'có tâm' dán lời thoại: Dám đánh ông? Ông đây là đóa hoa của tổ quốc, bọn mày là cái thá gì chứ.

Hay lúc 'Khỉ cứu binh' rút khỏi bản đồ, cũng bị chèn thêm dòng chữ: Các anh nhất định phải trụ vững, ông đây chạy trước đã.

Mà 'Sống phóng túng', người cuối cùng còn ở lại bản đồ thì càng xui xẻo, dáng vẻ ngồi chồm hổm trên mặt đất, trực tiếp bị người gắn bối cảnh với WC, cộng thêm hai hàng chữ rất bựa.

Mấy người lên trước đi, đợi tôi ị xong đã.

Tôi cứ thích các người không ưa tôi rồi lại không thể không xem tôi ị thế này đấy.

Thậm chí còn thả hành động đi ị theo kiểu hoạt hình, mà chưa hết, hiệu ứng là loại sản phẩm bay loạn khắp nơi nữa ý.

Đến lúc này, mấy người 'Túy ngọa hồng trần' ai cũng không thể quản ai, mỗi người đều cảm thấy tự thân khó bảo toàn. Thế giới giả thuyết không dám lên, đến cả diễn đàn cũng không dám nhìn.

Nếu ông trời cho bọn hắn cơ hội làm lại, thì lúc trước bọn hắn tuyệt đối sẽ không phát thiếp mời chiến này, đáng tiếc xưa nay trên đời vốn không có thuốc hối hận.

...

So với tình trạng chán nản của mấy người 'Túy ngọa hồng trần', danh vọng bên Mạc Vấn lại càng tăng thêm một tầng, cụ thể như, trước kia, trong mấy topic liên quan đến Mạc Vấn còn có mặt an-ti qua lại, hiện tại thì hầu như bọn họ đều mai danh ẩn tích cả.

Lambert thích dạo diễn đàn, đặc biệt là lúc ăn cơm, ăn một miếng cơm lại lướt nhìn mấy topic mới xuất hiện, ngày qua ngày quả thật sướng như tiên.

"Bóng Dáng đại đại, êm muốn sinh khỉ con cho anh." Câu này Lambert không đọc liền mạch mà là phân ra từng chữ, khiến người ta có thể nghe hiểu, rồi lại nhịn không được mà muốn bật cười.

Amber gác đầu lên vai Mạc Vấn, giả vờ yếu đuối mong manh: "Đại đại, ngài nhất định phải bảo vệ người ta nha."

"Được rồi được rồi." Mạc Vấn cười gật đầu liên tục, sau đó thuận lợi đẩy Amber ra chỗ khác.

Trong thế giới mà phụ trợ sư đều chỉ có khả năng tăng cường thuộc tính cơ sở này, sự tồn tại của Mạc Vấn quả thật giống như BUG, còn là loại BUG cực lớn.

Có điều mọi người đã làm quen dần rồi, không những không cảm thấy năng lực này khác thường, trái lại khẳng định skill của Mạc Vấn vừa lợi hại lại đặc thù. Cái này cũng là kết quả Mạc Vấn từng bước từng bước, từ từ triển khai các skill mà ra.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now