Chương 52.

9.6K 700 21
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Dự định của vị đoàn trưởng này vô cùng sáng suốt, sau khi cảm thấy không đánh lại đoàn đội Warner, gã dứt khoát không cố gắng nhào lên, cho nên rất nhanh đã thua cuộc.

Tại sao cảm thấy đánh không lại thì trực tiếp từ bỏ? Bởi vì thực lực của Mạc Vấn đã bị lộ gần hết trên internet rồi, hơn nữa thực lực của vị đoàn trưởng kia cũng không quá xuất sắc, cho nên khi đối mặt với ngọn núi lớn như mấy người Mạc Vấn, không thể không đơn giản tự tiện cho qua.

Nếu như gặp phải những đoàn đội khác thì có khi gã còn có thể lấy can đảm khiêu chiến một phen, nhưng khiêu chiến đại thần Bóng Dáng là thật sự không thể, không thấy kết cục của Túy Ngọa Hồng Trần và ‘Đạo nhân kể chuyện’ sao, trước đây hai người họ cũng là đại thần, hiện tại thì đến mặt mũi cũng không dám lộ ra.

Cuối cùng Mạc Vấn và mấy người Warner cứ như vậy mà ung dung bắt được điểm đầu tiên trong cuộc thi tinh anh.

Lúc ra khỏi sân đấu, Amber nhìn quanh một hồi: “Không biết Ronald ở sân nào, nếu không chúng ta đi xem thử xem?”

Mạc Vấn vừa định đồng ý, đã nghe thấy tiếng Ronald từ đằng xa: “Uổng công tôi cố ý đến xem các cậu thi đấu, mà các cậu lại kết thúc nhanh hơn chúng tôi.”

Amber dựng thẳng lông mày nhìn Ronald: “Ý cậu là thực lực của chúng tôi không bằng mấy cậu à?”

Ronald trợn to hai mắt, liên tục xua tay ra hiệu mình không có ý này, nồi này hắn không gánh nổi đâu.

“Ý của tôi là chúng tôi gặp trúng đội newbie nên thắng rất nhanh, không ngờ các cậu cũng tình cờ gặp phải newbie.” Ronald giải thích.

Lúc này Amber mới nở nụ cười, nghĩ đến newbie cậu ta đã vui vẻ, có gặp nhiều hơn nữa cậu ta cũng không chê phiền.

Mới vừa kết thúc thi đấu, thể lực của mọi người không tránh khỏi có hơi tiêu hao, hai đoàn đội dứt khoát kết phường cùng đến căng tin ăn bữa cơm. Bọn họ đã từng thi đấu với nhau nên cũng hiểu rõ thực lực của đối phương, vừa ăn Ronald vừa lầm bầm lầu bầu: “Tôi đột nhiên có một loại linh cảm không lành.”

Câu này vừa dứt, đồng đội bên cạnh đã lập tức che miệng hắn lại, nhưng động tác vẫn chậm một bước, Ronald đã nói hết lời muốn nói rồi.

“Cậu không biết miệng cậu là miệng quạ đen à!” Yulaier, cũng chính là phụ trợ sư đoàn đội Rolnald, tức giận nhìn Ronald: “Biết rõ hễ cậu nói gở là tám chín phần mười sẽ linh nghiệm mà cứ hay nói.”

Bị bốn đồng đội khác tức giận trừng mắt, Ronald để đũa xuống, lựa chọn đầu hàng, chỉ thấy hắn giơ hai tay lên nói: “Tôi không nói nữa, không nói còn không được sao?”

Đây là lần đầu tiên Mạc Vấn nhìn thấy cảnh tượng này, cậu hơi ngạc nhiên nhìn Ronald một cái, sau đó mới quay đầu đi dò hỏi đồng đội của Ronald: “Sao mọi người không cho anh ta nói chuyện vậy?”

Mặt Yulaier đỏ ửng, giảm thấp âm lượng: “Đại thần, có phải cậu cảm thấy vừa rồi tôi quá hung dữ không?”

“Không có.” Mạc Vấn phủ nhận.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now