Chương 44.

10.7K 885 152
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Skill vừa ra, đoàn đội Claude nhất thời mất đi năng lực phản kích. Trước khi thi đấu Claude căn bản không có nghiên cứu năng lực của Mạc Vấn, vì thế hắn cũng không biết Giang Trục Nguyệt Thiên vừa ra, chuyện đầu tiên cần làm chính là chạy trốn.

Lúc này đoàn người Ronald đang đứng từ xa quan chiến, khi nhìn thấy tình huống giữa sân thi đấu, bọn họ đều không đành lòng mà dùng tay che mắt.

Thảm, quá thảm! Đây chính là hậu quả không chịu tìm hiểu năng lực của Mạc Vấn mà ra, cảnh tượng này thật sự khiến người ta cảm thấy cực kỳ quen thuộc.

Phụ trợ sư đoàn đội Claude chính là học sinh xuất sắc hệ phụ trợ, cũng có thể nói là người lợi hại nhất hệ phụ trợ, bởi vậy sau khi Claude biết số báo danh của đối thủ xong mới ngay lập tức nghiên cứu cơ giáp sư mà không phải phụ trợ sư.

Hiện tại, khi nhìn thấy những skill đa dạng này của Mạc Vấn, hắn mới bắt đầu cảm thấy có chút không biết làm sao.

Thời gian không đợi người, ngay lúc đầu óc Claude trống rỗng, mấy người Warner lập tức đánh tới, chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, cơ giáp Claude đã lõm không ra hình thù gì.

Ngoài sân không ngừng có người gào thét và hét lên kinh ngạc, bởi vì nhìn qua độ lõm quá lợi hại, mới đoán rằng có lẽ khoang lái của Claude cũng đã biến hình.

"Còn có thể động, chân còn có thể động, nhanh chóng chạy đi cho tôi!" Claude gấp đến hai mắt sung huyết, lúc hắn phát hiện còn có thể chạy, lập tức thông báo cho các anh em chạy trốn.

Dù lúc cơ giáp Claude chạy trốn đã phát ra từng tiếng cọt kẹt cọt kẹt, nghe như tiếng linh kiện bị lão hóa, thế nhưng Claude vẫn liều mạng chuẩn bị cùng anh em mình đồng thời chiến đấu tiếp.

Chẳng qua vị giáo sư đảm nhiệm chức trọng tài không cho phép loại hành vi tùy hứng này xảy ra, trong thi đấu có thể khiến học viên tránh bị thương vậy nhất định không thể để bị thương, cho nên trọng tài dùng máy truyền tin đặc thù thông báo cho Claude mau chóng xuống đài.

Claude vừa bắt đầu tất nhiên là từ chối, thế nhưng giọng điệu của trọng tài quá mức nghiêm túc, thông báo với hắn nếu không xuống đài, sẽ cưỡng chế xóa bỏ tư cách thi đấu, lúc này, Claude mới ủ rũ cúi đầu xuống.

Khán giả toàn trường đều trầm mặt, bọn họ không ngờ Claude còn chưa bắt đầu tỏa sáng đã bị tàn nhẫn đánh bại như vậy.

Đang lúc này, một giọng nói vang lên.

"Bóng Dáng đại đại, là anh sao?"

Vì đối lập với sự yên tĩnh trong sân, cho nên giọng nói của người này cũng bị phần lớn người nghe được. Trong lúc nhất thời, các loại biểu cảm như khiếp sợ, không dám tin, cuồng nhiệt... không ngừng xuất hiện trên mỗi người yêu thích mạng giả thuyết.

'Tôi có bóng dáng' trong giới giả thuyết có địa vị gì? Quả thật so với đại thần còn đại thần hơn, chẳng qua sau hồi chiến đấu chung cực với Túy Ngọa Hồng Trần thì đã lâu chưa xuất hiện nữa..

Bao nhiêu người như điên như dại cả ngày lẫn đêm không ngừng phát lại video thi đấu, lại có bao nhiêu phụ trợ sư bởi vì video thi đấu này mà dấn thân vào mạng giả thuyết. Bất kể cơ giáp sư hay phụ trợ sư, ID 'Tôi có bóng dáng' này đã bị thần hóa trong lòng họ.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now