Chương 12: Tìm tới cậu.

13.2K 1.1K 283
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Bởi vì Pohl là người bình thường, cho nên cậu ta không có hứng thú gì đối với thế giới giả thuyết.

Sau khi thu dọn xong đồ đạc, Pohl vẫn không ngừng thuyết phục Mạc Vấn đi dạo trong học viện, mà lý do cậu ta đưa ra là: "Một người lượn lờ trong học viện không gọi là thưởng thức phong cảnh, mà bị gọi là thất tình."

Cậu ta nói rất có lý, Mạc Vấn không còn gì để nói.

Vì thế đợi đến khi Mạc Vấn đồng ý đi cùng Pohl, hai người mới trực tiếp xuống lâu.

Trong khoảng thời gian này chắc hẳn học viện đang có hoạt động gì đó, bởi vì khi Mạc Vấn và Pohl xuống tới nơi, lại thỉnh thoảng nhìn thấy vài ba người cùng đi về một hướng, hai người khó hiểu, không khỏi hai mặt nhìn nhau.

"Đi thôi, đi xem xem."

Vẫn là tính tò mò của Pohl nhiều hơn chút, cậu ta lôi kéo Mạc Vấn theo chân mấy người đi trước. Anh trai Pohl cũng học ở học viện Horst, cho nên cậu ta tương đối hiểu rõ tình huống nơi này.

"Chắc là có nhân vật lợi hại nào đấy đang luyện tập thi đấu cơ giáp." Càng lúc càng đến gần đám đông, Pohl cũng hơi đoán được mục đích của những người cùng đi đến này.

"Đi, nói không chừng Amber vẫn còn ở đó."

Thông qua con mèo mà Pohl mang đến, Mạc Vấn đại khái đoán được anh trai cậu ta là cậu nhóc lông xù lúc trước, nhưng, nếu lúc này gặp mặt không phải sẽ lòi đuôi sao?

Một phụ trợ sư không có giấy chứng nhận tư cách không biết có nghiêm trọng không, có điều Mạc Vấn xác định, trong mắt người khác, một phụ trợ sư đi thi tuyển vào hệ viễn cổ nhất định là một kẻ bị bệnh thần kinh.

Mà Mạc Vấn chỉ muốn yên tĩnh làm người bình thường, vì thế cậu nhóc* Amber này, tuyệt đối không thể gặp.

(*cho dù trên danh nghĩa Amber 'lớn tuổi' hơn Mạc Vấn nhưng tính tình như vậy rất khó để Mạc Vấn, người có tuổi thực lớn và kinh nghiệm trải đời nhiều, xem cậu ta lớn hơn mình được=> gọi cậu ta/ cậu nhóc các loại)

Vừa định tìm cớ kéo Pohl sang chỗ khác, lúc này một thanh niên tóc vàng tết hờ lại gần bọn họ, mà còn có vẻ quen biết Pohl nữa.

Bởi vì đối phương còn chưa tới nơi đã hắng giọng bắt chuyện với Pohl.

"Này, tiểu Pohl, em đến xem Warner huấn luyện sao?"

Pohl xoay người, sau khi nhìn rõ ràng đối phương là ai, cậu ta mới cười cười trả lời: "Hóa ra là học trưởng Warner đang huấn luyện sao, khó trách có nhiều người đến xem như vậy, thế anh Amber có ở đây không ạ?"

Thanh niên tóc tết lại chỗ Pohl, lúc này bọn họ lập tức biến thành một nhóm ba người.

"Trong khóa lý luận buổi chiều, tên Amber ngu ngốc kia đã chọc giận giáo sư, đoán chừng lúc này cậu ta còn đang bị phạt đứng trong phòng học đấy." Thanh niên tóc tết cười bỉ ổi, lại lập tức nhớ ra Pohl là em trai của tên ngu ngốc mà mình nói, vội vã đứng đắn lại, ho khan vài tiếng, nghiêm túc dò hỏi: "Tiểu Pohl, em tìm Amber có việc gì sao? Nếu có thì cứ nói với anh, anh đảm bảo sẽ chuyển lời lại."

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now